PDA

View Full Version : Những lý do nào khiến âm đạo của bạn trở nên "khô hạn"?


minhtuanvcuer
05-11-2014, 01:52 PM
Trong cuộc sống, “khô rát” âm đạo là tình trạng khá thường gặp ở nhiều phụ nữ. Điều này không chỉ gây tâm lý âu lo, buồn phiền cho chị em mà tác động trực tiếp tới đời sống chăn gối vợ chồng. Vậy những lý do nào khiến âm đạo của bạn trở nên “khô hạn”?

>> am dao bi kho
(http://lamdepvungkin.org/am-dao-bi-kho-rat-khi-quan-co-cach-nao-khac-phuc)
>> Chua benh kho am dao
(http://lamdepvungkin.org/5-cach-chua-tri-benh-kho-am-dao-o-phu-nu-khong-bo-qua)
>> Khô hạn ở phụ nữ
(http://lamdepvungkin.org/da-co-cach-tri-benh-kho-han-am-dao-o-phu-nu-triet-de-va-toan)
1. Giảm nội tiết tố nữ Estrogen

Giảm nội tiết tố nữ Estrogen là nguyên nhân chính của tình trạng khô âm đạo trong thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh. Sự giảm Estrogen còn thay đổi độ pH của âm đạo, làm cho môi trường kiềm axit hơn trước vì vậy người phụ nữ có nhiều nguy cơ bị nhiễm trùng âm đạo hơn. Ngoài nguyên nhân nội tiết tố, các yếu tố sinh lý, môi trường và tình cảm khác cũng có thể gây ra tình trạng khô hạn cho âm đạo của phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh.

2. Dùng thuốc tránh thai

Thực tế cho thấy, nếu dùng thuốc tránh thai thường xuyên, chất Progesterone trong thuốc tránh thai có khả năng gây tác dụng phụ làm khô rát “cô bé”.

3. Stress

Cuộc sống hiện đại vốn nhiều áp lực, bạn mất rất nhiều thời gian và công sức để tập trung cho công việc, cuộc sống gia đình, nuôi con nhỏ… khiến bạn bị quá tải, lên giường ngủ với vẻ mệt mỏi thì dĩ nhiên bạn sẽ không hứng thú gì với chuyện chăn gối. Stress sẽ ức chế buồng trứng điều tiết nội tiết tố nữ Estrogen gây ra hiện tượng khô âm đạo.

4. Thiếu vitamin B

Ngoài dấu hiệu khô hạn ở vùng âm đạo, nếu XX có tình trạng viêm miệng, khô da, bong vảy, nghĩa là dinh dưỡng trong cơ thể không cân bằng, đặc biệt, thiếu vitamin B. Trường hợp này sẽ khiến âm đạo bị khô, niêm mạc sung huyết, thậm chí lở loét.

5. Kinh nguyệt thưa

Một năm chỉ có khoảng 4-5 lần do sự bài tiết hormone không thuận lợi. Sự bài tiết hormone liên quan đến hoạt động của trục dưới đồi – tuyến yên – buồng trứng, nếu không bình thường có thể là do nguyên nhân khô hạn vùng kín.

6. Màn dạo đầu

Rất nhiều cặp đôi xem nhẹ màn dạo đầu. Tuy nhiên, đây là yếu tố then chốt giúp hoà hợp cả về tâm hồn lẫn thể xác với bạn đời của mình. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho màn mở đầu bắt buộc này để giúp bôi trơn âm đạo và ngăn ngừa khô rát do ma sát khi quan hệ.

Dù khô âm đạo do nguyên nhân nào gây nên thì việc phát hiện kịp thời và điều trị sớm là điều mà chị em nên làm nhằm duy trì hạnh phúc gia đình. Hiện nay, xu hướng tìm đến các công nghệ hiện đại nhằm khắc phục tình trạng khô âm đạo đang được rất nhiều chị em lựa chọn. Và phương pháp được giới chuyên gia cũng như đông đảo chị em đánh giá cao trong điều trị khô âm đạo đó là công nghệ Laser V-Beauty.

Laser V-Beauty có khả năng chữa khô âm đạo (http://lamdepvungkin.org/chua-kho-am-dao) khá hiệu quả dựa trên cơ chế sử dụng hệ thống năng lượng thông minh với cấu tạo đa vi xung kích thích tái tạo, làm mới môi trường niêm mạc và các tuyến tiết nhầy của âm đạo, tăng cường độ ẩm, cải thiện được môi trường âm đạo, khắc phục triệt để tình trạng khô âm đạo chỉ sau liệu trình từ 2-4 lần mang lại hiệu quả lâu dài.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đang tiến hành áp dụng độc quyền rất thành công công nghệ Laser V-Beatuy vào dịch vụ trị khô âm đạo. Tại đây, đảm bảo bạn được điều trị an toàn bởi đội ngũ bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng sẽ mang lại kết quả tốt nhất. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn chi tiết. Hay để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn