PDA

View Full Version : Cách đơn giản tạo khuôn mặt V-line đẹp tự nhiên


minhtuanvcuer
05-11-2014, 02:34 PM
Cách đơn giản tạo gương mặt V-line (http://thammykhuonmat.vn/top-5-sao-viet-huu-guong-mat-v-line-dep-thoi-thuong) đẹp tự nhiên – Khuôn mặt V-line đang là “mốt” được nhiều chị em phụ nữ rất ưa chuộng. Không nọng cằm, xương hàm cũng không bành to, khuôn mặt V-line tạo nét thanh thoát, trẻ trung cho khuôn mặt. Song không chỉ có giải phẫu thẩm mỹ mới là lựa chọn duy nhất để bạn có được khuôn mặt mơ ước ấy.

>> Gọt mặt nội soi
(http://thammykhuonmat.vn/got-mat-v-line-3d-dinh-cao-lam-dep-ky-thuat-noi-soi)
>> Gọt mặt thẩm mỹ
(http://thammykhuonmat.vn/got-mat-tham-toan-bang-phuong-phap-nao)
>> Gọt mặt giá bao nhiêu
(http://thammykhuonmat.vn/gia-phau-thuat-got-mat-het-bao-nhieu-tien)
Một số cách làm khuôn mặt thon nhỏ từ tự nhiên dưới đây có thể giúp khuôn mặt bạn thanh thoát hơn. Tuy hiệu quả mang lại là khá chậm nhưng bù lại bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và cho vẻ đẹp tự nhiên hơn:

- Không nạp năng lượng trước khi ngủ từ 2 – 3 giờ. Bởi khi cơ thể bạn cần nghỉ ngơi thì dạ dày lại đang miệt mài làm việc để tiêu thụ hết năng lượng bạn cung cấp nếu ăn quá muộn. Điều này chẳng những không tốt cho hệ thần kinh mà còn khiến bạn chẳng thể nào ngủ ngon giấc và làn da chắc chắn sẽ bị xạm và kém săn chắc.

- Không nên thường xuyên dùng thức ăn cứng dai như gân, mực khô… hay thói quen nghiến răng khiến cơ xương hàm phát triển, điều này có thể dẫn đến quai hàm bị to và bạnh ra.

- Cố gắng cười càng nhiều càng tốt. Khuôn mặt biểu lộ cảm xúc đồng nghĩa với việc nó đang tập thể dục. Nhờ thế da mặt cũng săn chắc và thon gọn hơn…

Những cách kể trên có thể giúp bạn có khuôn mặt thon gọn và cân đối hơn. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ có thể giúp mặt thon gọn hơn chứ không thể giúp tạo dáng mặt V-line như ý. Muốn sở hữu được gương mặt V-line thanh tú, bạn có thể nhờ đến công nghệ thẩm mỹ gọt mặt V-line 3D. Đây là giải pháp khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt như xương quai hàm lớn, cằm bành to, mang đến cho bạn gương mặt chuẩn dáng V-line thanh tú, thon gọn, đẹp tự nhiên.

Gọt mặt V-line 3D với việc sử dụng kỹ thuật 3D hiện đại có thể cho chị em nhìn thấy trước dáng mặt sau khi phẫu thuật trong không gian 3 chiều. Bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh tỉ lệ, hình dáng xương để bạn có thể quan sát tất cả mọi sự thay đổi trên khuôn mặt mình. Từ đó, bạn có được sự thống nhất với bác sĩ dáng mặt phù hợp nhất trước khi sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt, phẫu thuật gọt mặt V-line 3D được thực hiện bên trong khoang miệng nên hoàn toàn không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao. Máy cắt xương chuyên dụng với lưỡi cắt siêu mỏng không tạo bột xương, không xâm lấn, hạn chế phù nề nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Công nghệ gọt mặt V-line 3D đã được các bác sĩ TMV Kangnam chuyển giao trực tiếp từ các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, mang đến cho đông đảo khách hàng khuôn mặt V-line thon gọn như ý. Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ gọt mặt V-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp mọi thắc mắc.