PDA

View Full Version : Nguy cơ nhiễm trùng da khi lựa chọn sai cách xóa xăm


blaming321
05-11-2014, 06:08 PM
Mài da để loại bỏ hình xăm
Mài da là phương pháp tự xóa xăm được thực hiện khi các công nghệ xóa xăm tiên tiến chưa xuất hiện. Những người sở hữu hình xăm thường lấy đá mài, chà xát và miết da để làm mờ mực xăm. Thực tế, cách xóa xăm (http://cachxoaxam.com.vn/) này làm trong 1 vài lần đầu sẽ giúp hình xăm mờ đi, do lớp tế bào chứa hình xăm ở ngoài da bị loại bỏ. Tuy nhiên, bạn không thể chà xát để lại bỏ đến phần tế bào, phần thượng bì và hạ bì để lấy đi hình xăm được.
Cách xóa xăm này sẽ rất đau đớn và dễ gây nhiễm trùng da, tạo thành vết thương hở rất khó chịu. Đặc biệt khi các thiết bị bạn dùng để mài, cọ xát da nếu không đảm bảo đảm vệ sinh nó còn có thể mang theo mầm bệnh, gây ra các thương tổn và để lại hệ quả xấu cho da.
>> Tac hai cua hinh xam (http://cachxoaxam.com.vn/nhung-tac-hai-cua-hinh-xam-ma-ban-chua-biet.html)
Cách xóa xăm bằng thuốc không rõ nguồn gốc
Thuốc xóa xăm trên thị trường hiện đang được bày bán khá rộng rãi, với giá thành cực rẻ: chỉ từ 30 - 50k, bạn đã có thể sử dụng 1 lọ thuốc xóa xăm giúp loại bỏ mực xăm trên da, đây là cách xóa hình xăm tại nhà.
Tuy nhiên, chất lượng các loại thuốc xóa xăm thì thực sự là vấn đề đáng phải khuyến cáo với người tiêu dùng, bởi tất cả các loại thuốc hiện nay lưu hành trên thị trường đều được nhập lậu từ Trung Quốc, các thành phần có trong thuốc đều không được xác định rõ ràng và công dụng của chúng. Theo cac chuyên gia thì đây là loại thuốc chứa một lượng axit rất cao khó có thể xoa hinh xam khong de lai seo, sử dụng 1 thời gian không những không đạt kết quả xóa xăm mà hậu quả thì khôn lường.
>> Xóa xăm có đau không (http://cachxoaxam.com.vn/xoa-hinh-xam-co-dau-khong.html)
Tất cả các loại thuốc xóa xăm đều chứa thành phần lột tẩy rất mạnh, gây bào mòn da, ngứa rát và khó chịu, nặng hơn có thể hình thành sẹo lồi, lở loét và cháy da. Vì vậy, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên rất cẩn trọng khi chọn cách xóa xăm tại nhà với thuốc.
Để đạt được kết quả xóa xăm triệt để, an toàn và không để lại sẹo bạn nên chọn cách xóa xăm bằng công nghệ cao - Ruby Laser, một trong những phương pháp được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.