PDA

View Full Version : Đơn vị cho thuê vps giá siêu rẻ


maychuaovps
06-11-2014, 08:35 AM
- Máy chủ ảo – Server riêng ảo, (Virtual Private Server – VPS) là phương pháp phân chia một server vật lý thành nhiều server riêng. Mỗi server là một hệ thống hoàn toàn biệt lập, chạy hệ điều hành riêng có toàn quyền quản lý và phát động lại hệ thống.

- Thue vps (http://vdo.com.vn/thue-vps-gia-re/) – Virtual server dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần có server riêng có thể quản trị từ xa, có thể cài đặt phần mềm theo nhu cầu mà không bị hạn chế, có thể xây dựng server web, email, backup dữ liệu hoặc dùng để truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh một cách dễ dàng, nhanh chóng, bảo mật.

Hệ thống máy chủ cung cấp dịch vụ Cho thuê máy chủ ảo của Thiên Tâm được đặt tại các nhà cung cấp uy tín VDC, FPT, Viettel, CMC, VTC đảm bảo đường truyền truy cập nhanh và ổn định.

- Máy chủ ảo VPS ăn nhập nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ vì thỏa mãn được 2 yếu tố uổng và độ an toàn dữ liệu.

- Chúng tôi hiểu rằng thời gian hoạt động là rất quan trọng cho doanh nghiệp của bạn bởi thế chúng tôi bảo đảm rằng quờ quạng các máy chủ được tương trợ bởi UPS và máy phát điện để đảm bảo bảo thời kì hoạt động 99,99%.

3. Giới thiệu dịch vụ Cho thue may chu ao (http://vdo.com.vn/cho-thue-may-chu-ao/) của VDO

- Thuê máy chủ ảo là dịch vụ máy chủ ảo ( VPS ) dành cho cá nhân, cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ có hệ thống website lớn hoặc muốn xây dựng Email doanh nghiệp riêng. Hệ thống Website, Email… của Quý khách sẽ được trang bị một server kết nối vào kênh Internet tốc độ cao với 01 IP tĩnh và được cài đặt sẵn hệ điều hành tùy chọn.
http://vdo.com.vn/wp-content/uploads/2014/05/m%C3%A1y-ch%E1%BB%A7-%E1%BA%A3o1.jpg
ích khi đăng ký dùng dịch vụ thuê VPS:

- Mỗi VPS là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt, có hệ điều hành riêng, có toàn quyền quản lý root và có thể khởi động lại hệ thống bất cứ lúc nào. thành ra, VPS hạn chế 100% khả năng bị tiến công hack local.

- Thuê VPS giá rẻ tiết kiệm được rất lớn tổn phí đầu tư mua máy chủ server ban sơ.

- Hoạt động hoàn toàn như một server riêng nhưng hà tằn hà tiện được rất nhiều uổng nếu so sánh với việc thuê một Server riêng.

- Ngoài việc thiết lập Web Server, Mail Server cũng như các vận dụng khác trên VPS thì người dùng còn có thể cài đặt để thực hiện những nhu cầu riêng như: truy cập Web bằng trình duyệt Web, download/upload bittorent với tốc độ cao…

- Máy chủ ảo như một giải pháp dung hòa giữa hosting và máy chủ riêng (dedicated server) theo cả góc cạnh phí và cách thức vận hành. nên chi giải pháp Thuê Vps ở đâu tốt nhất (http://thuemaychuaovietnam.blogspot.com/2014/05/t hue-may-chu-ao-vps.html) hạp cho các cá nhân chủ nghĩa hoặc doanh nghiệp muốn có một hệ thống máy chủ biệt lập, toàn quyền quản lý với phí thấp.