PDA

View Full Version : Laser thẩm mỹ - Xóa xăm không sẹo


slight_wind01
06-11-2014, 11:43 AM
Laser thẩm mỹ:

Laser là chữ cái đầu của cụm từ tiếng anh "light amplificaiton by stimulated emission of radiation" thường dịch ra tiếng việt là sự khuyếch đại ánh sáng bằng bức xạ cưỡng bức.

Laser y học có rất nhiều loại, mỗi loại chỉ được ứng dụng trong điều trị một số loại bệnh nhất định, ví dụ laser CO2 để điều trị mụn thịt quanh mắt, hạt cơm, dầy sừng ánh nắng; laser Nd: YAG để điều trị chàm đen, chàm nâu trên da, xoá xăm không sẹo; PDL (pulse dyed laser) để điều trị u máu; Fracxel laser system, Erbium laser để điều trị sẹo trứng cá, xoá nhăn...

Xóa xăm không sẹo (http://xoahinhxam.com/xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo):

Hình xăm ngoài tính thẩm mỹ, hầu như đều gây cho người khác ấn tượng về tính cách mạnh bạo, vượt ngoài khuôn phép thông thường của xã hội nên những người mang hình xăm thường hay bị thành kiến không tốt của xã hội.

http://xoahinhxam.com/wp-content/uploads/2014/05/Xoa-hinh-xam222.png

Việc xoá các hình xăm này không hề dễ dàng như việc bấm chuột vào dấu "undo" của một chương trình máy tính để đưa da trở về tình trạng ban đầu trước khi xăm vì vậy bạn phải cân nhắc kĩ trước khi xăm hình.Tuy nhiên nếu đã lỡ xăm xong mới hối hận thì các bạn hãy tìm đến Thẩm mỹ viện Kangnam chúng tôi.
Xăm da có hai loại là xăm chuyên nghiệp bằng máy, xăm thủ công bằng tay. Xăm có nhiều màu khác nhau. Xăm chuyên nghiệp thường đều màu và sâu hơn xăm thủ công. Tẩy vết xăm chuyên nghiệp thường khó hơn xăm thủ công.


Gợi ý:

xóa hình xăm ở đâu an toàn (http://xoahinhxam.com/xoa-hinh-xam-o-dau-an-toan-nhat)

Với nhiều năm kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện Kangnam chúng tôi đã xoá xăm (http://xoahinhxam.com/) cho hàng nghìn khách hàng mà không để lại sẹo. Vì chúng tôi sử dụng laser đặc trị mà tia laser chỉ tẩy mực phun xăm, tia laser không ảnh hưởng đến da lành nên không để lại sẹo, nhất định bạn sẽ thấy ngạc nhiên..