PDA

View Full Version : Có phương pháp nào trẻ hóa âm đạo mà không cắt rạch?


minhtuanvcuer
06-11-2014, 03:42 PM
Tôi thấy nhiều chị cơ quan bảo hiện nay có dịch vụ trẻ hóa âm đạo (http://lamdepvungkin.org/tre-hoa-dao-bi-quyet-giu-lua-yeu-cho-chi-em) giúp những chị em sau khi sinh như chúng tôi lấy lại sự tự tin trong đời sống chăn gối. Nhưng không hiểu có phương pháp nào trẻ hóa âm đạo mà không cắt rạch? Mong nhờ chuyên gia tư vấn giúp tôi câu hỏi này. Xin cảm ơn. ( Minh Huyền, Bắc Ninh).

>> Phau thuat am dao
(http://lamdepvungkin.org/nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-phau-thuat-tham-my-am-dao)
>> Cach thu hep am dao
(http://lamdepvungkin.org/cach-nao-lam-thu-hep-dao-nhanh-chong-toan)
Chị Huyền thân mến!

Hiện nay trẻ hóa, thu nhỏ âm đạo (http://lamdepvungkin.org/thu-nho-dao-khong-phau-thuat) – vùng kín đã không còn là những từ quá xa lạ với chị em. Đây là nhu cầu hết sức chính đáng của rất nhiều phụ nữ, đặc biệt là chị em sau sinh gặp phải tình trạng môi âm đạo phì đại và thâm đen, chảy nhão, nhăn nheo, ống âm đạo rộng, mất tính đàn hồi.

Hiện nay, Laser V-Beauty là phương pháp trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật được giới chuyên gia đánh giá rất cao giúp phục hồi giá trị thẩm mỹ và chức năng của âm đạo thông qua kỹ thuật hiệu ứng quang nhiệt cho tác dụng thu hẹp ống âm đạo từ bên trong, làm săn chắc, trắng hồng môi lớn, môi bé.

Khác với nhiều phương pháp trẻ hóa, thu nhỏ âm đạo cũ, trẻ hóa, thu nhỏ âm đạo bằng quang nhiệt sở hữu nhiều ưu điểm rõ rệt: không phẫu thuật, không đau, không xâm lấn, không tổn thương, hiệu quả nhanh chóng chỉ sau liệu trình điều trị ngắn.

Thông qua kỹ thuật hiệu ứng quang nhiệt tạo nên quá trình tổng hợp kích thích collagen niêm mạc sẽ làm co rút hai bên thành âm đạo, làm săn, sát mô phần mềm từ trong ra ngoài, toàn bộ cấu trúc tổng thể âm đạo sẽ được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra, laser làm đẹp còn có chức năng làm trắng hồng các môi lớn, môi bé, giảm thiểu các vết nhăn, cải thiện tình trạng khô âm đạo.

Năng lượng quang nhiệt đi xuyên sâu đến các bó cơ tại thành âm đạo, kích thích tăng sinh collagen, kết nối các mô cơ bị giãn. Ống âm đạo được thu hẹp săn sát từ trong ra ngoài. Sau đó, laser làm đẹp phần môi bé, môi lớn, tác động sâu đến các hắc tố melanin, làm chúng vỡ ra trong lúc điều trị, tăng cường collagen dưới da, vùng da ở môi lớn giảm thiểu các nếp nhăn, môi bé săn gọn và có màu hồng hào tự nhiên.

Công nghệ này hiện đang được ứng dụng độc quyền và rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, chị có thể trực tiếp đến gặp các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kanngam để được tư vấn cụ thể hoặc gọi điện đến Tổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí.

Chúc chị hạnh phúc và thành công!