PDA

View Full Version : Tải game audition về cho điện thoại


ngohue210
07-11-2014, 02:38 PM
Bạn là người năng động, thích các điệu nhảy như cha cha cha, aerobic, … nhưng bạn không có thời gian để đi tập nhảy, bạn muốn nhìn và học hỏi những bước nhảy mọi lúc mọi nơi, vậy hãy đến ngay với game audition. Game audition-game vũ điệu những bước nhảy.

Đến với thế giới sôi động này bạn có thể thỏa sức nhảy bốc lửa trên những nền nhạc sôi động cực hot hiện nay cùng với những bộ trang phục xì teen nhé. Nhưng không phải nhảy bằng chính cơ thể cuả bạn mà nhảy bằng trí tuệ của bạn. Bạn chỉ cần ngồi nghe và thư giãn bên những bài hát hay và nhanh tay gõ các mũi tên sang trái, sang phải, đi lên đi xuống giống như bảng mũi tên hiện trong game để hoàn thành một bài nhảy.

http://gamevn24.com/wp-content/uploads/2014/06/game-thu-audition-san-canh-doc-don-nam-moi.jpg

Vào chơi game audition bạn có thể chọn nhảy đơn để luyện tập, sau đó đi thi đấu, hay ghép cặp đôi với bạn nào đó rồi đi thi đấu với cặp đôi khác. Không chỉ chơi game mà bạn có thể chat chit với bạn chơi của bạn nữa đấy. Thật thú vị, có nhiều cặp đôi đã tìm và gặp gỡ nhau ngoài đời và có rất nhiều cặp đã trở thành ” tình ảo mà thành thật” rùi nhé!

Game audition thực sự giúp thư giãn sau những giờ làm việc hay học tập căng thẳng đấy. Nghe thì có vẻ dễ chơi nhưng khi thực sự bắt tay vào chơi bạn mới thấy khó khăn đến chừng nào bởi trong một khoảng thời gian nhất định bạn phải hoàn thành một dãy mũi tên, nhiều hay ít dựa vào mức độ dễ hoặc khó trong bài nhảy của bạn. Hiện tại đã có game aidition cho điện thoại, bạn có thể ngồi chơi mọi lúc mọi nơi khi muốn.

Trang gamevn24.com còn cung cấp thêm những game kinh điển khác như game iwin, game kim cương, tai game thien dia quyet mien phi (http://gamevn24.com/tai-game-thien-dia-quyet/) hay những ứng dụng tiện ích cho điện thoại của bạn như chat zalo hay viber.

Nguồn: tai game audition ve dien thoai (http://gamevn24.com/tai-game-audition/)