PDA

View Full Version : Có nên áp dụng nhiều phương pháp trị tàn nhang


rednm123
07-11-2014, 02:42 PM
Câu hỏi: chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Mai Anh. Tôi có tàn nhang đã lâu nhưng chữa không hiệu quả, vì vậy tôi định kết hợp nhiều phương pháp trị tàn nhang (http://tritannhang.info/ly-laser-toning-duoc-coi-la-phuong-phap-tri-tan-nhang-toi-uu)khác nhau. Không biết như vậy có được không? Cảm ơn các bác sĩ!



Gợi ý xem thêm:

>> trị tàn nhang ở đâu tốt nhất (http://tritannhang.info/chua-tan-nhang-o-dau-dam-bao-mang-lai-ket-qua-tot-nhat)

>> trị tàn nhang bằng nghệ (http://tritannhang.info/mach-ban-tuyet-chieu-tri-tan-nhang-bang-cu-nghe-tuoi)

Trả lời:

Chào Mai Anh!

Với câu hỏi: “Có nên áp dụng nhiều phương pháp trị tàn nhang?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Việc kết hợp nhiều phương pháp trị tàn nhang là hoàn toàn có thể, tuy nhiên, bạn cần thực hiện dựa trên một cơ sở khoa học, không nên tùy tiện.

Mọi người nhầm tưởng rằng, để chữa tàn nhang hiệu quả (http://tritannhang.info/dau-la-cach-chua-tan-nhang-mang-lai-hieu-qua-tot-nhat), cứ áp dụng nhiều phương pháp trị tàn nhang thì sẽ thành công. Điều này hoàn toàn sai.

Rất nhiều bạn tìm kiếm được hàng loạt các cách trị tàn nhang tự nhiên rồi vôi vàng áp dụng. Nếu chữa tàn nhang tùy tiện như vậy sẽ rất dễ khiến da bị tổn thương. Chẳng hạn như cách chữa tàn nhang bằng chanh và sữa chua đều dễ gây bào mòn da nhưng bạn lại áp dụng thường xuyên, liên tục cả hai phương pháp thì da sẽ yếu hơn và dễ bị tàn nhang trở lại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Hiện nay, để trị tàn nhang tận gốc không khó. Laser Toning chính là phương pháp trị tàn nhang được các bác sĩ chuyên về da liễu đánh giá cao.

Laser Toning là công nghệ trị tàn nhang (http://tritannhang.info)đỉnh cao, dựa trên sự kết hợp của tia Laser với bước sóng khác nhau. Trong khi các phương pháp thông thường chỉ có thể trị tàn nhang ở bề mặt da, thì Laser Toning có khả năng đánh bật các gốc tàn nhang từ sâu bên trong, cho kết quả chưa tàn nhang tối ưu nhất.

Chúc bạn thành công!