PDA

View Full Version : 5 Cách đơn giản và hiệu quả trị hôi nách tại nhà không thể bỏ qua


hoaithanhmarketingonline
08-11-2014, 01:27 AM
5 Cách đơn giản và hiệu quả trị hôi nách tại nhà không thể bỏ qua

Hôi nách là một bệnh thường gặp ở mọi người và mọi lứa tuổi. Bệnh thường không có hại gì đến sức khoẻ mọi người tuy nhiên nó lại là một trong những nguyên nhân gây phiền toái và mất tự tin cho nhiều người vì sự khó chịu của nó đối với những người xung quanh. Có rất nhiều loại thuốc và những bí quyết trị hôi nách hiện nay đang được áp dụng rất hiệu quả. khoedep24.net cũng xin đưa ra một số mẹo vặt nho nhỏ giúp bạn có thể đẩy lùi được sự khó chịu của căn bệnh này và mang lại sự tự tin khi giao tiếp
http://khoedep24.net/portals/khoedep24_net/images/ dung-dich-duong-da-khu-mui-haru-moi.jpg
Mẹo chữa hôi nách với trứng gà
Theo kinh nghiệm dân gian thì trứng gà cũng là một trong những phương pháp chữa trị hôi nách khá hiệu quả và an toàn. Bạn chỉ cần luộc hai quả trứng gà, bóc bỏ vỏ và đưa vào hai bên nách lúc còn nóng, bạn để vậy cho đến khi trứng nguội hẳn thì thôi. Sau khi lấy trứng gà ra khỏi nách bạn hãy lấy gừng tươi lau xát hai bên nách thật kỹ. Tuy nhiên để hiệu quả cao bạn cần kiên trì và làm thường xuyên với phương pháp hữu hiệu này chắc chắn bạn sẽ đẩy lùi được mùi hôi dưới cánh tay đấy.
http://khoedep24.net/portals/khoedep24_net/images/ khu-mui-haru-12.jpg
Chữa hôi nách bằng gừng tươi
Bạn có biết trong gừng tươi chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay? và bạn có biết các chất này đều có tác dụng ngăn ngừa quá trình ra mồ hôi nên giúp vùng nách, chân trở nên khô thoáng hơn đồng thời cũng ngăn ngừa mô hồi nách, chân rất hiệu quả. Cách làm cũng hết sức đơn giản là bạn lấy củ gừng tươi đã rửa sạch, ép lấy nước và bôi vào nách. Với phương pháp này bạn cùng làm một cách đều đặn để giúp loại bỏ được mùi hôi và giúp vùng nách được khô thoáng dễ chịu hơn.

Trị hôi nách với chanh tươi
Chanh tươi cũng có thể trị được hôi nách một cách rất hiệu quả, sau khi tắm xong bạn dùng chanh xát lên vùng nách rồi để đến ngày hôm sau rửa lại bằng nước sạch. Với cánh làm đơn giản này bạn cũng có thể kiểm soát được mùi mồ hôi và giản được tình trạng thâm nách vì tranh còn có tác dụng thẩm mỹ làm trắng da và tẩy da rất tốt.
http://khoedep24.net/portals/khoedep24_net/images/ chanh%20tr%E1%BB%8B%20hoi%20nach.jpg

Những biện pháp trên tuy rất đơn giản nhưng lại rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa và chữa trị hôi nách mà bạn hoàn toàn có thể tự làm để giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu và tự tin hơn trong việc tiếp xúc với mọi người. tuy nhiên cả ba cách làm trên đều có tác dụng khử mùi bên ngoài bề mặt da, mà tuyến mồ hôi lại nằm sâu bên trong bề mặt do vậy nó không có tác dụng sâu và ngăn ngừa triệt để lâu dài căn bệnh này.
http://khoedep24.net/portals/khoedep24_net/images/ dung-dich-duong-da-khu-mui-hoi-nach-thao-duoc-haru.jpg

Vậy có cách nào hữu hiệu hơn và duy trì được lâu dài để lại bỏ sự khó chịu này và giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày? Bạn hoàn toàn có thể đạt được điều đó vớidung dịch dưỡng da khử mùi hôi nách Haru đên từ Nhật Bản. Với công nghệ đột phá đến từ Nhật Bản, dung dịch dưỡng da khử mùi hôi nách Haru là bước đột phá trong việc điều trị hôi nách tiên tiến nhất hiện này. Dung dịch dưỡng da khử mùi hôi nách Haru với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và hoạt động với cơ chế sinh học, không màu, không mùi hôi khó chịu khử mùi hôi trong vòng 60 giây và kéo dài nhiều ngày sau khi sử dụng nên hoàn toàn đem lại cho bạn cảm giác tự tin, thoải mái nhất. Dung dịch dưỡng da khử mùi Haru hoàn toàn không gây hại cho da, không khó chịu và là dạng xịt trong suốt, nhỏ gọn tiện lợi khi sử dụng. Giờ đây bạn đã hoàn toàn có thể loại bỏ được mùi hôi khó chịu và thoải mái, năng động, tự tin khi nắm trong tay bí quyết có một không hai đến từ Nhật Bản này. Mọi chi tiết về sản phẩm dung dịch dưỡng da khử mùi Haru hãy truy cập website khoedep24.net hoặc gọi số Hotline 0966.25.1626 để được tư vấn trực tiếp. Giao hàng miến phí tận nơi trên toàn quốc. Tự tin năng động với dung dịch dưỡng da khử mùi Haru.
http://khoedep24.net/portals/khoedep24_net/images/ khu-mui-haru(2).jpg