PDA

View Full Version : 8.Trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm vượt trội


mrhoi88hd
08-11-2014, 11:50 AM
Mới gần đây, các nhà khoa học Đức đã nghiên cứu và tìm ra phương pháp Trị sẹo (http://thammyvienkangnam.vn/dieu-tri-da/tri-seo-an-toan) đương đại theo công nghệ cấy da siêu vi điểm. Đây được xem là một bước đột phá mới trong y khoa và nhận được đánh giá rất cao của giới chuyên môn. Công nghệ đã được kiểm nghiệm thực tại và được chứng thực về độ an toàn, hiệu quả bởi Cơ quan quản lý dược phẩm thực phẩm FDA.
http://thammyvienkangnam.vn/wp-content/uploads/2013/11/tri-seo-lom-bang-cong-nghe-cay-da-sieu-vi-diem-89-300x159.jpg

THAM KHẢO THÊM:
>> cach tri seo hieu qua (http://thammyvienkangnam.vn/5-cach-tri-seo-hieu-qua-voi-than-duoc-tu-thien-nhien)
>> cach tri seo do mun (http://thammyvienkangnam.vn/cach-tri-seo-do-mun-de-lai-nhanh-chong-va-triet-de)
Sẹo lõm ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ của nhiều người
Phương pháp này hiện đang được vận dụng phổ biến tại nhiều nhà nước trên thế giới. Và ngay tại Việt Nam, công nghệ đã được chuyển giao và áp dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Những ích lợi từ công nghệ cấy da siêu vi điểm đã được rất nhiều khách hàng tới trị sẹo lõm tại thẩm mỹ viện Kangnam đều rất chấp nhận trở nên sự chọn lọc hoàn hảo để trị sẹo lõm nhanh, hiệu quả, an toàn.
+Không gây tác dụng phụ, không gây hại da: Công nghệ trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm sử dụng các dưỡng chất lấy từ chính thân khách hàng để phục vụ cho quá trình trị sẹo nên rất an toàn. Quá trình điều trị diễn ra chóng vánh, hoàn toàn không gây đau. Sau điều trị công nghệ này không gây hại da, không gây phản ứng phụ hay quá trình đào thải.
Trị sẹo lõm bằng CN cấy da siêu vi điểm đã được kiểm duyệt về độ an toàn
+ Làm đầy sẹo lõm với 3 tác động vượt trội: Điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm là công nghệ trị sẹo lõm tiên tiến nhất bây chừ với 3 tác động: làm đầy sẹo lõm mau chóng, làm mịn vùng da điều trị, tái hiện da toàn diện. Công nghệ này dùng thiết bị cấy da chuyên dụng, tạo ra những thương tổn giả mạo, kích thích cơ chế làm lành thiên nhiên của thân. song song đẩy dưỡng chất vào sâu dưới vùng da bị sẹo để nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh và mịn màng thiên nhiên. sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional để loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi, hư tổn xung quanh vùng sẹo, kéo dài quá trình tái tạo tế bào da, collagen, giúp bề mặt da mềm mại, sáng mịn tự nhiên.
TÌM HIỂU THÊM:
+ cách trị sẹo lõm hiệu quả (http://thammyvienkangnam.vn/tri-seo-lom)
+ chữa sẹo lồi (http://thammyvienkangnam.vn/tri-seo-loi)