PDA

View Full Version : Dịch vụ cung ứng người giúp việc ở quận Tân Bình


ho47yTi3a
09-11-2014, 10:59 AM
trọng tâm giới thiệu việc làm Tài Đức xin giới thiệu dịch vụ " Giới Thiệu Người Giúp Việc Nhà Tại Các Quận Tại Tp.hcm". Đảm bảo nhiệt liệt và hiệu quả cao của Người Giúp Việc
Phụ nữ đương đại quá bận rộn cho những công việc từng lớp và gia đình, đôi lúc không còn chút thời gian ngơi nghỉ, thư giãn và tận hưởng cuộc sống của mình.
tìm người giúp việc (http://nguoigiupviec.taiduc.org/2014/03/trung-tam-gioi-thieu-nguoi-giup-viec.html)
Bạn thật sự stress với một mớ bộn bề công việc này việc ở cơ quan về nhà lại nấu ăn, giặt đồ, lau nhà, coi sóc chồng con, có khi là coi ngó cả một gia đình nhiều đời, không ai đỡ đần và chia sẻ cùng bạn?Chỉ mới đây thôi mà bạn đã trông già hẳn ra trước tuổi so với bạn bè, không còn giữ được vóc dáng, nét tươi xinh và dí dỏm như trước nữa?Chúng tôi chia sẻ những nỗi lo cùng bạn và mong muốn được thoả nguyện cũng như mang đến cho bạn những giá trị tốt đẹp nhất cho cuộc sống với dịch vụ giúp việc Tài Đức.Người giúp việc cho bạn sẽ là nhân viên chính thức của chúng tôi, người lao động có trình độ 12/12. Họ là những người được chúng tôi công nhận nhân thân, lí lịch rõ ràng, được sang các lớp đào tạo kĩ năng bài bản. viên chức của công ty sẽ mặc đồng phục khi đi làm và thực hiện đúng các nguyên tắc, kỉ luật của công ty.
Nguoi giup viec (https://vi-vn.facebook.com/TrungTamGioiThieuNguoiGiupViecTPhc m)
Khi người giúp việc có thái độ làm việc không tốt bạn có quyền đề nghị chúng tôi thay ngay người giúp việc mới.Khác với các trọng tâm môi giới người giúp việc, họ thường lấy hoa hồng và cung cấp người giúp việc ko chất lượng, khi bạn gặp rối rắm thì họ không giải quyết, bạn phải chịu sự vòi vĩnh của người làm và đề nghị lương cũng như nghỉ phép không chính đáng của họ. Tại giúp việc Tài Đức bạn không cần phải lo các vấn đề na ná, bạn sẽ thanh toán một khoản tiền khăng khăng và hợp lí cho chúng tôi hàng tháng để có người giúp việc, khi người giúp việc nghỉ chúng tôi sẽ cho người khác thay thế, bạn không phải lo âu và chịu sự nhũng nhiễu của người làm.- bảo đảm về sức khỏe: Người giúp việc đã được đi khám sức khỏe tại các cơ sở y tế uy tín. Không mắc các bệnh truyền nhiễm như Viêm gan B, HIV, lao, giang mai… Không mắc các bệnh về da liễu, thần kinh. Đủ sức khỏe để làm việc- Đảm bảo lý lịch rõ ràng: Chúng tôi cam kết cung cấp sáng tỏ và đầy đủ các thông báo có liên hệ đến người giúp việc cho khách hàng. Người giúp việc chúng tôi được tuyển kỹ lưỡng từ địa phương, có lý lịch rõ ràng, không tiền án, không tiền sự, có sự bảo lãnh của Công ty.- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nồng hậu: Người giúp việc trung thực trong lời nói, tận tụy trong việc làm, biết bảo vệ uy tín, danh dự cho khách hàng. Luôn vui vẻ, hòa đồng, lắng tai và trọng những ý kiến của khách hàng.
Trung tâm người giúp việc (http://vieclamhcm.giasuthanglong.net/2014/06/trun g-tam-gioi-thieu-nguoi-giup-viec-nha-tai-tphcm.html)
CÁC DỊCH VỤ GIÚP VIỆC ĂN Ở LẠI TẠI GIA ĐÌNH
1. GIÚP VIỆC NHÀ -Giúp việc nhà ăn ở lại
-Giúp việc nhà theo giờ2. chăm nom TRẺ 3. chăm sóc NGƯỜI LỚN TUỔI, NGƯỜI BỆNHMọi chi tiết cần tìm người giúp việc nhà tại Tphcm xin liên can chúng tôi.
Trân trọng cảm ơn!
Nguoi giup viec nha (http://nguoigiupviechcm.wordpress.com/2014/06/18/ trung-tam-gioi-thieu-nguoi-giup-viec-tai-nha-tphcm/)
trọng điểm Nhận Giới Thiệu Người Giúp Việc Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.Quý gia đình có nhu cầu xin liên can :
Holine: 0909 560 317 - 08 6676 9729 (Anh Long - Chị Ngọc)