PDA

View Full Version : Thế nào là một chiếc áo khoác đẹp?


cunxinhkala
09-11-2014, 11:02 AM
Áo khoác chắc chắn là trang phục chẳng thể thiếu trong mùa đông. Với nhiều người, áo khoác chỉ là đồ khoác ngoài, cốt giữ ấm hoặc vừa khít với dáng người là ổn. Nhưng nếu ý nghĩ như thế, bạn đã tự làm phung phí nhiều chiếc áo với một giá tiền không nhỏ.

Bạn đang “say đắm” một chiếc áo khoác cực “hot” cho mùa đông năm nay và quyết định sẽ phải mua “em ấy” bằng mọi giá. Lời khuyên cho bạn là nên nghĩ ngợi lại. Hiện tại, thời trang dường như không còn thay đổi theo năm nữa mà thay đổi theo tháng, theo ngày. Chính vì thế, nếu túi tiền bạn “chưa” cho phép thì việc tậu về bằng mọi giá là việc kém khôn ngoan nhất. Thử giả tưởng xem. Bạn thích & tìm cách kiếm tiền để mua, lúc bạn “hoan hoan hỉ hỉ” cầm em nó trên tay thì người khác đã diện một “mốt” áo khoác khác cực đẹp và mẫu áo của bạn đã bị họ “xếp xó” không bao giờ “sờ” tới nữa. Có phải bạn lại phải tìm cách kiếm tiền & mua chiếc áo giống họ? Nên nhớ, chạy theo “mốt” là cuộc đua không hồi kết và chỉ giành cho người lắm của mắc tiền. Nếu bạn không phải thì chỉ nên chọn cho mình những chiếc áo khoác đẹp theo một cách khác. Có thể chúng hợp với bạn, chất liệu đẹp, sắc màu trang nhã, hình dáng không lỗi thời và đặc biệt phối hợp được với nhiều trang phục khác nhau.

Sắc vóc mỗi người mỗi khác chính vì thế không phải cứ cô ấy, anh ta mặc đẹp thì bạn cũng thế. Hợp mốt sẽ giúp bạn trông thật sành điệu, thời trang nhưng nếu bạn không biết cái gì mới là dành cho mình thì dù khoác lên người bạn bất cứ bộ trang phục “hot” thế nào bạn cũng không đẹp lên được. Nếu may mắn sỡ hữu vóc dáng cao ráo, trắng trẻo, thắt đáy lưng ong, việc chọn lọc trang phục của bạn sẽ trở nên dễ dàng và mặc đẹp hầu hết các loại trang phục, từ váy ngắn đến váy dài, từ áo khoác dáng suông hay dạng thắt eo, việc chọn sắc màu cũng đơn giản. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như thế. Dù bạn có ưa chuộng, “mến mộ” hay thậm chí “chết đi sống lại” với form dài hay áo khoác oversize thì bạn cũng phải nói không với nó nếu không muốn “giới thiệu” với “thiên hạ” rằng tôi chính là cây nấm luồn đầy ắp tự tin. Nên nhớ, muốn chọn ra được một chiếc áo khoác đẹp, tiêu chí đầu tiên đây chính là hợp với vóc dáng rồi sau đó mới đến hợp mốt.
http://web.tin.vn/CKFinderJava/userfiles/images/co py1006_06(1).jpg
Áo khoác đẹp

Thay vì chọn những chiếc áo giá cả phải chăng & nhìn cũng “được được”, các bạn nên chọn mua cho mình những mẫu áo khoác mắc tiền hơn nhưng đẹp cả về chất liệu & hình dáng. Vì sao? Nếu trong tủ trang phục của bạn có cả 2 loại trên, đáp án sẽ rất dễ dàng. Thông thường, một chiếc áo khoác “xịn”, bạn có thể mặc mòn mỏi từ năm này đến năm khác vẫn đẹp, mới. Tuy nhiên, chiếc áo khoác “được được” của bạn thường sẽ chỉ mặc được vài lần, thậm chí một lần đã muốn “nói” rằng: “bạn xài tôi thế là đủ rồi nhé!” & “ra đi” không cần lý do. Do đó, thay vì mua vài chiếc áo khoác “trung bình” cả về giá & chất lượng cần nên tích cóp để sắm cho mình một chiếc áo khoác thật “ổn” để “diện” với bạn bè. Đây chắc chắn là khoản đầu tư chính đáng, có lời của bạn.