PDA

View Full Version : Hướng dẫn cách chọn áo cưới đẹp cho nàng thừa cân


nguyenthy2303
09-11-2014, 11:24 PM
Cho thuê áo cưới (http://kolorstudio.net/cho-thue-vay-cuoi-gia-re-nhat-tai-ha-noi/) - Không phải cô dâu nào cũng có được thân hình thon gọn như người mẫu siêu hạng. Kết quả là, nếu có hơi “mũm mĩm”, bạn cũng đừng lo, nếu khéo léo chọn lựa, sẽ vẫn có những kiểu áo cưới cực chuẩn dành cho bạn.

Những cô dâu có thân hình quá tròn xoe thường mắc một sai lầm khi cứ tự mặc định cho mình những mẫu áo cưới nào được và không được. Nên nhớ, bạn không phải là chuyên gia thế nên những suy đoán của bạn chỉ là võ đoán. Một số mẫu áo họ cảm nhận thực sự hoàn hảo và đáng mơ ước mà lại không dám thử vì nghĩ chắc nó không dành cho mình. Hãy mạnh dạn chọn cho mình 3 mẫu áo cưới ưng ý, sau đó nhờ nhân viên có kinh nghiệm tại cửa hàng chọn giúp bạn thêm 3 mẫu. Sau khi thử lần lượt, chắc chắn bạn sẽ thay đổi ngay suy nghĩ. Không ngờ, 1 trong những mẫu áo bạn đã liệt vào danh sách “chống chỉ định” lại hoàn hảo thế.
Một sai lầm nữa của các cô dâu thừa cân đây chính là tự “gói” mình lại như một chiếc bánh tét bằng cách ép những phần dư thừa của cơ thể vào những chiếc áo nhỏ xíu. Điều này hoàn toàn không có công dụng “giảm mỡ” đâu nhé! Trước tiên là cảm giác chật hẹp tưởng tường như nghẹt thở trong mỗi cử động hoặc thậm chí là đứng yên. Để rồi là vấn đề thẩm mỹ. Thử tưởng tượng xem liệu bạn sẽ giấu những ngấn mỡ thùa phần bụng, phần ngực, phần dưới cánh tay của mình vào đâu hay lại lồ lộ gây mất duyên. Mặc áo cưới dẹp hẳn nhiên quan trọng, nhưng cần nhìn nhận rõ, thế nào mới là đẹp với mình.


http://thegarden.com.vn/img/up_new/news/2b5f84005f ba1cfef09f09d297653d76.jpg
Áo cưới cô dâu mập - Ảnh minh họa

Nếu bạn có thân hình không được thon gọn, nói không với những mẫu áo cưới “tầng tầng lớp lớp” ren. Chất liệu taffeta và lụa sẽ thích hợp với bạn hơn nhiều đấy. Taffeta được dệt bóng từ sợi tơ hoặc sợi nhân tạo có vẻ ngoài bóng bẩy và cứng cáp sẽ giúp bạn che khuyết điểm tốt hơn. Trong khi đó, chất liệu lụa cũng chính là một lựa chọn không tồi. Nếu thiết kế tinh tế, khôn ngoan, 2 loại chất liệu này có thể giúp cô dâu trở thành thanh mảnh hơn trong ngày cưới. Nên nhớ, những cô dâu mũm mĩm chỉ nên chọn những mẫu váy với mẫu mã giản đơn, tránh những chất vải qá mỏng hoặc những tạo mẫu quá bồng bềnh.
Giảm cân đây chính là mục tiêu hàng đầu của cô dâu trước ngày trọng đại của đời mình. Đa phần cô dâu mũm mĩm đều quyết định sẽ đặt áo cưới nhỏ hơn một kích thước với hy vọng thực hành thành công “chiến dịch” giảm cân. Nhưng đám cưới với hàng trăm việc phải lo mà không biết phải bắt đầu từ đâu & tất cả đều khẩn cấp, liệu lịch trình giảm cân của bạn có thi hành được? Hoặc nếu cố thì có mang lại được kết quả như mong đợi hay lại càng tăng cân do stress. Vì vậy chiếc áo cưới lộng lẫy, xinh đẹp của bạn khi khoác lên người chẳng khác nào như mang “bom nổ chậm” bên người, chỉ muốn nhanh chóng cởi bỏ cho xong.
Bạn xem thêm dịch vụ trang điểm cô dâu (http://kolorstudio.net/trang-diem-co-dau/) tại nhà với giá hấp dẫn nha
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 102C ngõ 95 Chùa Bộc – Hà Nội
SĐT: 09666.55.716
Website: KolorStudio.net