PDA

View Full Version : Tập thể dục tăng cường sức khỏe, cải thiện vòng 1


slight_wind01
10-11-2014, 03:12 PM
Kích thức của vòng 1 gắn liền với niềm tự hào của người phụ nữ. Vì vậy mà phụ nữ trên khắp hành tinh đang tìm mọi cách để cải thiện vòng một (http://phauthuatnguc.com.vn/cai-thien-so-do-vong-1-bang-cach-nao), đặc biệt là phụ nữ Á Đông vốn sinh ra thường kích cỡ ngực nhỏ hơn phụ nữ các Châu khác. Rất nhiều người đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng đó là một giải pháp khiến bạn gặp nhiều nguy hiểm về sức khỏe nếu như không chọn được một địa chỉ phẫu thuật uy tín. Vậy làm sao để có vòng 1 to hơn (http://phauthuatnguc.com.vn/lam-sao-de-vong-1-to-nhanh-chong-ma-khong-anh-huong-toi-tuyen-sua)?

http://phauthuatnguc.com.vn/wp-content/uploads/2014/09/bau-nguc-nay-no-voi-mot-vao-meo-don-gian-1.jpg

Tập thể dục là 1 trong những biện pháp giúp các bạn gái ngực nhỏ[/b] tăng kích cỡ vòng 1 mà không phải chịu mệt mỏi, đau và khó chịu vì tác dụng phụ của phẫu thuật nâng ngực (http://phauthuatnguc.com.vn/). Không chỉ giúp vòng 1 tăng kích thước mà còn giúp cơ thể khỏe khoắn hơn mỗi ngày.

http://www.phauthuatnguc.com.vn/wp-content/uploads/2014/08/bi-quyet-ngan-ngua-cap-tuyet-le-chay-xe-5.jpg

Tập thể dục là hoạt động rất quan trọng để phụ nữ sở hữu vòng 1 căng đầy và săn chắc. Những bài tập này rất dễ thực hiện và nên thực hiện chúng giống như một thói quen hàng ngày. Đặc biệt với phụ nữ cho con bú và sau khi sinh con, bởi lúc này ngực không săn chắc và chảy xệ, kích cỡ ngực nhỏ đi khá nhiều. Các bài tập phù hợp sẽ giúp làm săn chắc da ngực và cơ ngực.Thực hiện các bài tập này không chỉ làm săn chắc ngực mà còn giúp ngực lớn hơn sau một thời gian. Một trong những bài tập tốt nhất cho vòng 1 là tập cùng tạ. Nằm trên ghế dài, mối tay giữ 1 quả tạ nặng từ 1 – 2 kg. Co chân lại sao cho toàn thân nằm trên ghế dài. Hai tay dang rộng ngang vai, khuỷu tay tạo góc 90 độ so với ghế. Tiếp theo dùng 2 tay cầm tạ đan chéo nhau trước ngực, trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác từ 8 – 16 lần.