PDA

View Full Version : Thầy cô giáo kèm rèn chữ, tập đọc, toán học sinh lớp 5


misababymisu
10-11-2014, 03:40 PM
Ý thức được vai trò quan trọng của lớp 5, lớp chuyển giao giữa hai cấp học, Giáo viên - Sinh viên dạy kèm lớp 5 tại nhà đảm bảo lấy lại kiến thức cơ bản cho học sinh yếu kém, nâng cao cho học sinh khá giỏi, luyện thi chuyễn cấp, luyện thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Chúng tôi truyền tải không chỉ bài vở trên lớp mà còn bổ trợ các em cháu hành trang đầy đủ cách tư duy cùng kỹ năng thiết yếu.
Văn phòng những gia sư cho học sinh lớp 5 là các gia sư trường uy tín, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm, cam kết sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể thành tích học tập của học trò trong thời gian 1 tháng.

Mục Tiêu

- Phương pháp sư phạm dễ hiểu, bám chặt chương trình học Bộ Giáo dục ban hành mới nhất. Tin chắc rằng học sin tiến bộ qua mỗi buổi học.
•Gia sư giảng dạy lớp 5 tại nhà phương châm đặt chất lượng giảng dạy lên trên hết
•Gia sư giảng dạy lớp 5 tại tư gia đảm bảo các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ gia sư tại tư gia sẽ để học sinh được học thử miễn phí trong 1 đến 2 ngày đầu chương trình học trước khi giáo viên bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Bằng kinh nghiệm chuyên ngành và phương pháp sư phạm chuyên nghiệp nhiều năm của đội ngũ gia sư chất lượng, kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo sẽ hổ trợ phuogw pháp học lớp 4 đến các cháu, giúp các bé hiểu bài tốt và đam mê trong việc học.

Điện thoại 0933422966-0866767627 cô ánh, thầy bê
http://daykemtrungtam.blogspot.com/2014/11/giao-vien-day-kem-ren-chu-tap-oc-toan.html