PDA

View Full Version : Nên thuê server ở đâu tốt nhất


maychuaovps
11-11-2014, 08:58 AM
Bạn là công ty hay cá nhân, bạn đang lóng một dịch vụ uy tín để thuê máy chủ? VDO là một trong những công ty kinh dinh Hosting sớm nhất tại Việt Nam. VDO cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mọi cấp độ, từ cá nhân đến công ty hay tập đoàn lớn.

Hệ thống máy chủ chuyên nghiệp và tin tưởng.# Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận thấy việc thuê một máy chủ không còn là việc "ngoài tầm với" vì VDO có nhiều gói dịch vụ vừa với nhu cầu của bạn. Dù ở cấp độ nào, máy chủ bạn thuê hoàn toàn có thể đáp ứng dịch vụ trực tuyến như Mail Online/Offline, Web Hosting, DNS...

Dịch vụ cho thuê máy chủ (http://vdo.com.vn/thue-may-chu-dung-rieng/) riêng (Dedicated): Là dịch vụ cho khách hàng thuê lại máy chủ tại Datacenter của VNPT/VDC với những gói dịch vụ có cấu hình định sẵn hoặc được tùy biến theo yêu cầu của khách hàng, kèm theo các điều kiện kỹ thuật cấp thiết về cổng kết nối vào mạng VNN/Internet, nguồn điện, máy điều hòa nhiệt độ, các thiết bị an toàn,… bảo đảm cho máy chủ có thể hoạt động trên mạng VNN/Internet 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần. Để dùng dịch vụ này, tất thảy chi phí mà khách hàng phải thanh toán là cước cài đặt và cước thuê bao hàng tháng liên hệ đến dịch vụ mà không phải bỏ thêm bất kỳ khoản đầu tư nào cho việc mua sắm máy chủ.

Dịch vụ Cho thue server (http://vdo.com.vn/cho-thue-server/) (Dedicated Server) cung cấp cho khách hàng một máy chủ riêng và không gian ứng trên hệ thống tủ Rack. Server khách hàng được đặt trong trọng tâm Dữ liệu tiêu chuẩn Tier 3, được bảo mật bởi các hệ thống Firewall, Anti Virus, Anti Spam chuyên nghiệp.
http://vdo.vn/wp-content/uploads/2012/12/HP.jpg
Dịch vụ thuê thiết bị bao gồm cho thuê máy chủ, thiết bị mạng (router, switch, firewall) được cung cấp bởi các hãng IBM, Dell, Cisco, Juniper ….

Khách hàng thuê thiết bị được hưởng dịch vụ hỗ trợ đào tạo sử dụng phần cứng kèm theo dịch vụ nâng cấp, bảo hành, thay thế linh kiện ngay tại chỗ.

Với điều kiện hạ tầng tốt nhất bây giờ, máy chủ của quí khách được đặt tại Trung tâm dữ liệu có quy mô lớn nhất và đương đại nhất Việt Nam, được sử dụng không giới hạn băng thông, song song khách hàng được đặt thử đến 07 ngày miễn phí với chính sách giá thành cạnh tranh, dịch vụ chuyên nghiệp.

Ngoài ra quí khách còn được sử dụng kết nối internet tốc độ cao trong nước và quốc tế, VDO tin rằng, VDO không chỉ là đối tác mà còn là bạn đồng hành của quí vị. Đến với dịch vụ Thuê chỗ đặt máy chủ (http://vdo.com.vn/thue-cho-dat-may-chu/) tại VDO, vững chắc quý khách sẽ bằng lòng bởi chúng tôi có hơn 9 năm kinh nghiệm và có hàng trăm khách hàng là những công ty có uy tín nhất, kinh dinh hiệu quả nhất hiện giờ.