PDA

View Full Version : Lap dat camera chất lượng nhất, rẻ nhất


myoanh181
11-11-2014, 12:41 PM
Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Số Sài Gòn chúng tôi liên tục tìm tòi, nghiên cứu ra những sản phẩm, cũng như những giải pháp mới . Chúng tôi đưa ra các giải pháp nhằm đáp lại nhu cầu ngày càng phát triển của Quý Khách hàng, đồng thời cũng đưa ra những giá thành hợp lý nhất cho từng nhu cầu. Camera ip (http://thegioianninh.com.vn/camera/id320/CAMERA-IP)- Công cụ hỗ trợ an ninh, an toàn đang thông dụng hiện nay. Camera IP có thể là một công cụ tiếp thị bằng cách cung cấp một cách để phát một đoạn video về doanh nghiệp của bạn hoặc sản phẩm trực tuyến cho mọi người xem.Truyền thông cá nhân - IP camera cũng có thể được sử dụng để liên lạc thông tin từ xa với những người thân hoặc đối tác kinh doanh. .



http://camerapenx.vn/components/com_jshopping/file s/img_products/thumb_PX-7102IP.png
Cảm biến hình ảnh: 1/3" Panasonic CMOS
Độ phân giải: 1280x720(1.3Mpx)
Ống kính: 3.6mm
Độ nhạy sáng: 0.01 Lux
Giám sát: IE, Firefox, Chrome, CMS....
Hồng ngoại: -
Tầm xa hồng ngoại: -
Âm thanh: 1xMIC IN
Báo động: Chuyển động, Cảm biến
Kết nối: RJ45
Nguồn: 12V DC/POE


Thiết bị chính của hệ thống IP camera quan sát loại mới là một server độc lập có cấu tạo nhỏ và gọn, hầu hết được tích hợp thêm một camera có cả đèn hồng ngoại dùng quan sát vào ban đêm. Với server này, người sử dụng chỉ cần kết nối server với đường truyền Internet ADSL và bố trí chúng ở địa điểm cần quan sát là có thể ung dung từ xa, thông qua đường truyền Internet để quan sát, theo dõi diễn tiến ở vị trí có lắp đặt camera.Lap dat camera (http://thegioianninh.com.vn/camera/id328/LAP-DAT-CAMERA/)- Chất lượng nhất. Các loại đầu nối cụ thể sẽ có màu sắc và đầu được bấm khác nhau, nhưng hệ thống cáp IP luôn có ít nhất 4 cặp cáp đôi xoắn được bấm vào đầu nối. Những cặp dây này thực hiện một loạt các chức năng như truyền tải tín hiệu hình ảnh, âm thanh, xác định góc nhìn của camera qua tính năng PTZ, và cấp nguồn cho camera thông qua ứng dụng PoE. Chúng tôi chuyên phân phối và lắp đặt Camera (http://cameragiamsat.mobi) - Hãy đến với chúng tôi - Giai pháp của chúng tôi chắc chắn làm bạn hài lòng!
Chúng tôi rất mong được hợp tác và đem lại lợi ích lâu dài cho quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sử dụng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi.

LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ:
CÔNG TY CP KỸ THUẬT SỐ SÀI GÒN
Trụ sở chính: Số 96/156 - Tam Trinh - Q.Hoàng Mai - TP. Hà Nội
ĐT: 04 - 36 36 94 36 Fax 04 - 36 36 94 38
Chi nhánh HCM: Số 95/11 Lương Đình Của - Phường Bình An - Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh
Website: http://www.thegioianninh.com.vn
ĐT: 08 3740 7558