PDA

View Full Version : Tư vấn chính xác độn cằm tự thân 3D là gì?


minhtuanvcuer
11-11-2014, 02:44 PM
Tên tôi là Vũ Thị Phương Uyên. Tôi có một vấn đề muốn được chuyên mục tư vấn giúp. Cằm tôi bị ngắn, trông rất xấu nên tôi có ý định đi thẩm mỹ để có được chiếc cằm đẹp hơn. Nhiều người khuyên tôi nên thực hiện độn cằm (http://thammykhuonmat.vn/don-cam-han-quoc) tự thân 3D, nhưng tôi không hiểu rõ về phương pháp này lắm. Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi chính xác độn cằm tự thân 3D là gì và những ai thì nên độn cằm tự thân 3D. Xin cảm ơn bác sĩ!

>> Độn cằm không phẫu thuật
(http://thammykhuonmat.vn/don-cam-radies-khong-phau-thuat-tao-dang-cam-v-line-cuon-hut)
>> Phẫu thuật độn cằm lẹm
(http://thammykhuonmat.vn/chi-phi-phau-thuat-don-cam-lem-la-bao-nhieu-tien)
>> Thẩm mỹ độn cằm
(http://thammykhuonmat.vn/4-nghi-phau-thuat-tham-don-cam-gay-xon-xao-du-luan)
Bạn Phương Uyên thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được tư vấn và giải đáp như sau:

Cằm ngắn là một trong những khuyết điểm về khuôn mặt của nhiều người, khiến tổng thể gương mặt thiếu cân đối, không có được nét trẻ trung, quyến rũ, sắc sảo. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, đặc biệt là công nghệ độn cằm tự thân 3D sẽ giúp bạn cải thiện được khuyết điểm này một cách nhanh chóng, an toàn, cho bạn chiếc cằm cân đối, đẹp tự nhiên.

Giống như Phương Uyên, hiện cũng có rất nhiều người thắc mắc không hiểu độn cằm tự thân 3D là gì? Thực ra, độn cằm tự thân công nghệ 3D là phương pháp chỉnh hình cằm ngắn, cằm lẹm… hiệu quả thông qua việc sử dụng chính một phần xương cằm sẵn có để trượt về phía trước để gương mặt được hài hòa hơn và có sự hỗ trợ của phần mềm 3D giúp xem trước được hình dáng cần chỉnh sửa sau phẫu thuật. Thông thường, bác sĩ sẽ cắt một phần xương trước cằm, đẩy về phía trước khoảng 2 – 3 cm và cố định lại bằng micro vít siêu nhỏ. Tùy vào góc cắt của xương mà có thể điều chỉnh độ dài, nhô của cằm sao cho tự nhiên nhất.

Điểm đặc biệt của phương pháp này là cho kết quả cằm đẹp tự nhiên, không bị thô cứng, giả lộ như các phương pháp độn cằm trước đây, giúp bạn sở hữu dáng cằm V-line đẹp tự nhiên, giúp khuôn mặt cân đối và kết quả duy trì trọn đời.

Những ai nên tiến hành độn cằm tự thân 3D? Phương pháp độn cằm tự thân 3D được áp dụng cho các trường hợp như: Cằm lẹm, cằm ngắn, cằm thiếu cân đối và không được hài hòa với khuôn mặt; trường hợp muốn sở hữu dáng cằm V-line đúng chuẩn, đẹp trọn đời… Tất cả các nhược điểm này sẽ được khắc phục hoàn toàn nhờ công nghệ độn cằm tự thân 3D. Hiện công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công tại TMV Kangnam, mang đến cho đông đảo khách hàng dáng cằm như ý.

Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ độn cằm tự thân 3D, bạn Phương Uyên nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn. Bạn cũng có thể gọi đến số tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng cằm như ý nhất!