PDA

View Full Version : Chữa mụn thịt quanh mắt ở đâu hiệu quả, an toàn?


haily19
11-11-2014, 03:51 PM
Câu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn. Tên tôi là Thanh Vân. Tôi bị mụn thịt đã nửa năm nay. Mụn mọc quanh mắt, không đau sưng nhưng ai cũng nhận xét là từ ngày bị mụn thịt, trông tôi vừa già, vừa xấu. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi xem chữa mụn thịt quanh mắt ở đâu hiệu quả và an toàn ('http://dieutrimunthit.net/chua-mun-thit-quanh-mat-o-dau-hieu-qua-an-toan.html'). Hiện tôi đang ở Hà Nội. Cảm ơn bác sĩ!

>> điều trị mụn thịt quanh mắt ('http://dieutrimunthit.net/cach-chua-tri-mun-thit-o-quanh-mat-hieu-qua-nhanh.html')
>> bệnh mụn thịt (http://dieutrimunthit.net/bat-mi-cach-tri-khoi-benh-mun-thit-quanh-mat.html)
]Trả lời:
Chị Thanh Vân thân mến!
Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc “Chữa mụn thịt quanh mắt ở đâu hiệu quả, an toàn?“của chị, chúng tôi xin trả lời như sau:
http://dieutrimunthit.net/wp-content/uploads/chua-mun-thit-quanh-mat-o-dau-hieu-qua-an-toan.png
Mụn thịt thường mọc tập trung ở vùng mắt
Mụn thịt thường mọc xung quanh mắt với biểu hiện là những nốt mụn có kích cỡ nhỏ, màu trắng, hơi cứng. Tuy không gây đau ngứa, hay ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng mụn thịt lại làm làn da sần sùi, cũng như khiến cho khuôn mặt của không ít người trông già trước tuổi, kém tươi tắn, trẻ trung.
Nguyên nhân gây mụn thịt là do ống tuyến mồ hôi bị giãn nở, cản trở quá trình bài tiết mồ hôi, hình thành mụn thịt. Mụn thịt cũng xuất hiện do yếu tố di truyền, khi các chất keo của hệ thống collagen phát triển quá mức, nổi cộm lên bề mặt da.
Do liên quan trực tiếp tới cấu trúc tế bào da nên mụn thịt rất khó điều trị triệt để bằng các phương pháp thông thường như sử dụng mặt nạ thiên nhiên, kem bôi trị mụn,… mà chỉ có các phương pháp sử dụng công nghệ cao mới có thể trị mụn thịt dứt điểm.
http://dieutrimunthit.net/wp-content/uploads/chua-mun-thit-quanh-mat-o-dau-hieu-qua-an-toan1.jpg
Mụn thịt rất khó điều trị triệt để bằng các phương pháp thông thường
Thực tế, đáp ứng nhu cầu trị mụn thịt của đông đảo khách hàng, rất nhiều thẩm mỹ viện tại Việt Nam cũng mở các dịch vụ điều trị mụn thịt công nghệ cao khiến cho không ít người cảm thấy băn khoăn không biết chữa mụn thịt quanh mắt ở đâu hiệu quả, an toàn.
Theo các chuyên gia tư vấn, để điều trị mụn thịt tại địa chỉ uy tín, chất lượng, khách hàng nên lựa chọn những cơ sở đã được cấp phép hoạt động cả Sở Y tế, có ứng dụng công nghệ trị mụn tiên tiến, hiện đại, quy trình trị mụn đạt chuẩn an toàn…
Để giúp bạn giải đáp được phần nào băn khoăn “Chữa mụn thịt quanh mắt ở đâu hiệu quả, an toàn” chúng tôi xin gợi ý cho bạn một địa chỉ chữa mụn thịt phù hợp, được khách hàng bình chọn là địa chỉ điều trị mụn thịt uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Đó là thẩm mỹ viện Kangnam.
Thẩm mỹ viện Kangnam – Trung tâm điều trị mụn thịt chuyên sâu, uy tín, an toàn
http://dieutrimunthit.net/wp-content/uploads/chua-mun-thit-quanh-mat-o-dau-hieu-qua-an-toan2.jpg
Thẩm mỹ viện Kangnam – Trung tâm điều trị mụn thịt chuyên sâu, uy tín, an toàn
Về công nghệ điều trị mụn thịt, Thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng thành công công nghệ Laser CO2 Fractional. Nhờ công nghệ này, việc chữa mụn thịt quanh mắt không còn là chuyện khó khăn, giúp bạn xử lý mọi nốt mụn thịt một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, triệt để, tận gốc, an toàn cho da. Mụn thịt không tái phát trở lại.
Xem chi tiết: Cách trị mụn thịt hiệu quả bằng Laser CO2 Fractional
Về đội ngũ bác sĩ, Thẩm mỹ viện Kangnam có đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu Việt Nam, giỏi chuyên môn nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm trong điều trị da, đặc biệt là điều trị mụn thịt.
http://dieutrimunthit.net/wp-content/uploads/chua-mun-thit-quanh-mat-o-dau-hieu-qua-an-toan3.jpg
Kết quả trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Qua thực tế điều trị mụn thịt trong suốt thời gian qua tại Thẩm mỹ viện Kangnam, hầu hết khách hàng đều có những nhận xét, phản hồi rất tích cực về độ an toàn cũng như kết quả điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Vì vậy nếu chị Thanh Vân còn thắc mắc chữa trị mụn thịt quanh mắt ở đâu hiệu quả, an toàn thì chị có thể tham khảo và tìm hiểu nhiều hơn về thẩm mỹ viện Kangnam theo địa chỉ 39 – Đ.Quang Trung – Q.Hoàn Kiếm – Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 – Mobile: 0968. 999.777.
Chị Thanh Vân có thể tiếp tục gửi câu hỏi về cho chúng tôi hoặc gọi điện theo số Hotline 1900 6450 để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn nữa nhé!
Chúc bạn sớm tìm được địa chỉ trị mụn thịt an toàn, hiệu quả!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://dieutrimunthit.net/