PDA

View Full Version : Công ty cung cấp máy chủ cho thuê giá tốt nhất


maychuaovps
12-11-2014, 10:00 AM
Máy chủ (Tiếng anh là Server) là một máy tính được kết nối với một mạng máy tính hoặc internet, có IP tĩnh, có năng lực xử lý cao và trên đó người ta cài đặt các phần mềm để phục vụ cho các máy tính khác truy cập để đề nghị cung cấp các dịch vụ và tài nguyên. Như vậy về cơ bản máy chủ cũng là một máy tính, nhưng được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội hơn, năng lực lưu trữ và xử lý dữ liệu cũng lớn hơn máy tính thông thường rất nhiều. Máy chủ thường được sử dụng cho nhu cầu lưu trữ và xử lý dữ liệu trong một mạng máy tính hoặc trên môi trường internet. Máy chủ là nền tảng của mọi dịch vụ trên internet, bất kỳ một dịch vụ nào trên internet muốn vận hành cũng đều phải phê chuẩn một máy chủ nào đó.

Dịch vụ [/color]Cho thue may chu (http://vdo.com.vn/thue-may-chu-dung-rieng/) dùng riêng (Dedicated Server) Khách hàng được tham mưu chọn cấu hình máy chủ phù hợp và cài đặt hệ điều hành vận dụng. Máy chủ dùng riêng độc lập dành cho những website lớn, hoạt động cung cấp thông báo hoặc hoạt động trong lĩnh vực thương nghiệp điện tử, làm dịch vụ Hosting hay xây dựng hệ thống Mail Server, Web Server, Backup/Storage Server,… Khách hàng có thể tự quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm, vận dụng theo nhu cầu mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm.
http://vdo.com.vn/wp-content/uploads/2014/05/thu%C3%AA-m%C3%A1y-ch%E1%BB%A71.png
Các đặc tính của [/color]Thue server (http://vdo.com.vn/cho-thue-server/) tại công ty VDO:

- Máy chủ kết nối Internet với 01 IP tĩnh và được cài đặt sẵn hệ điều hành tùy chọn.

- Máy chủ được quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm theo nhu cầu mà không giới hạn số lượng tên miền dùng.

- Máy chủ đặt tại các nhà cung cấp uy tín VDC, FPT bảo đảm đường truyền truy cập nhanh và ổn định.

- Được bảo mật bởi các hệ thống Firewall, Anti Virus, Anti Spam chuyên nghiệp.

- Dễ dàng nâng cấp cấu hình máy chủ theo nhu cầu dùng (CPU, RAM, HDD).

- Băng thông, Lưu lượng chuyển tải tùy theo nhu cầu dùng của quý khách hàng.

Hệ thống máy chủ chuyên nghiệp và tin Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận thấy việc thuê một Máy chủ giá rẻ (http://vdo.com.vn/thue-may-chu-gia-re/) không còn là việc "ngoài tầm với" vì VDO có nhiều gói dịch vụ vừa với nhu cầu của bạn. Dù ở cấp độ nào, máy chủ bạn thuê hoàn toàn có thể đáp ứng dịch vụ trực tuyến như Mail Online/Offline, Web Hosting, DNS...