PDA

View Full Version : Giảm mỡ bụng có để lại biến chứng nguy hiểm gì không?


sakuke05
12-11-2014, 03:04 PM
Chào thầy thuốc. Sinh con được hơn 2 năm rồi mà vòng 2 của tôi vẫn chảy nhão, trông như bụng bầu 4 tháng ấy, nhìn rất khó coi. Tôi có uống trà giảm cân, ăn kiêng các kiểu mà vẫn không giảm được chút nào. Theo tìm hiểu tôi biết thẩm mỹ viện có dịch vụ giảm mỡ bụng (http://giammonhanh.net/) hiệu quả lắm, tôi định đi giảm béo nhưng lại sợ bị di chứng hay khiến da bụng lồi lõm gì đó, nên tôi lại sợ… (Mẹ bé Ben, 30 tuổi, Hải Phòng)

>> Cách giảm mỡ bụng hiệu quả (http://giammonhanh.net/ban-da-biet-cach-giam-mo-bung-hieu-qua-nhat-hien-nay)

>> Giảm mỡ bụng hiệu quả nhất (http://giammonhanh.net/cach-giam-mo-bung-hieu-qua-nhanh-nhat-cho-nu)

>> Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng (http://giammonhanh.net/bat-ngo-voi-cach-giam-mo-bung-nhanh-chong-nhat-hien-nay)

Mẹ bé Ben thân mến!

Rất cảm ơn khi bạn đã tin tức gửi câu hỏi cho chuyên mục Tư vấn hỏi đáp của giammonhanh.net . Băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được đáp cụ thể như sau:

trước nhất, bạn cần biết rằng trong thân người có 2 loại mỡ: một loại mỡ bình thường nằm ngay dưới da, dễ bị phân hủy; một lớp mỡ khác nằm sâu hơn, cứng (gọi là độc tố toxin) và rất khó bị loại bỏ. bình thường sau sinh, lớp mỡ của nhiều chị em bị nhẽo và xổ ra. Nhưng theo miêu tả thì lớp mỡ ở vùng bụng của bạn có thể là lớp mỡ cứng, đã được tàng trữ từ trước cả khi bạn mang thai.

Hơn nữa, trong thời kỳ thai nghén và cho con bú, lượng dinh dưỡng đưa vào cơ thể nhiều, nên lớp mỡ này lại càng được tăng cường. Với lượng mỡ dày và khó triệt tiêu như thế, các phương pháp giảm béo bình thường như uống trà giảm cân, ăn kiêng, thậm chí tập dượt cũng khó có tác dụng như mong muốn.

Đúng như bạn nói, lớp mỡ trữ dày qua nhiều năm tháng như thế, để giảm được nó quả rất khó, nhưng không có tức thị không thể. Về mặt khoa học, Laser S Lipick là công nghệ hủy mỡ sáng ý, đã qua kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả tại các nước phát triển hàng đầu như Anh, Mỹ, Nhật. Rất nhiều khách hàng đã qua điều trị tại đây đều hài lòng về kết quả giảm mỡ bụng vượt trội và độ an toàn tuyệt đối mà Laser S Lipick mang lại.

Laser S Lipick dùng năng lượng đặc biệt từ chùm tia laser, nhận biết và phá vỡ tế bào mỡ ngay khi tiếp xúc, triệt tiêu hoàn toàn các tế bào mô mỡ, hóa lỏng và đào thải chúng ra khỏi thân bằng thiết bị nội soi, không cho chúng tích tụ trở lại. Các tia laser cao tần vừa có tác dụng phá vỡ các liên kết mô mỡ hẳn, vừa sắp xếp lại các collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng săn chắc, làm mịn lớp da bụng. nên chi, bạn hoàn toàn yên tâm rằng làm da của lớp da bụng sau khi mỡ bị đào thải sẽ ngay tức khắc được cân bằng và làm đẹp trở lại, hoàn toàn không để lại di chứng và tình trạng lồi lõm như bạn e dè.

Đặc biệt, thiết bị nội soi chuyên dụng có tính năng ưu việt là chỉ tác động và phá hủy các tế bào mô mỡ mà không hề xâm lấn đến các túi cơ, huyết quản và tổn hại đến da thành ra sẽ không có bất kỳ di chứng nào.

Chúc bạn vui và luôn vui vẻ trong cuộc sống!