PDA

View Full Version : Chăm sóc vòng 1: Ăn gì để ngực to hơn nào?


slight_wind01
12-11-2014, 03:16 PM
” Ăn gì để ngực to lên ” vẫn luôn là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ đặt ra và mong muốn tìm kiếm câu trả lời hiệu quả. Không phải ai cũng đủ điều kiện để nhờ công nghệ phẫu thuật nâng ngực giúp đôi gò bồng gợi cảm như các ngôi sao nghệ sĩ.
Vì vậy, ăn uống hay tập thể dục là cách cải thiện vòng 1 (http://phauthuatnguc.com.vn/cai-thien-so-do-vong-1-bang-cach-nao) mà chị em phụ nữ tìm đến để thay thế cho phẫu thuật thẩm mỹ.

Các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, có một chế độ ăn uống hợp lý khoa học sẽ là biện pháp đơn giản nhất để vòng 1 to hơn (http://phauthuatnguc.com.vn/lam-sao-de-vong-1-to-nhanh-chong-ma-khong-anh-huong-toi-tuyen-sua), giúp chị em có được số đo ” vòng 1″ như ý muốn.

Thực phẩm giúp ngực to chế biến từ đậu[/b]

Thực phẩm giúp ngực to chế biến từ đậu. Những loại thực phẩm như : đậu tương, đậu phộng, đậu xanh, đậu đen…có chứa một hàm lượng phong phú protein và Lexithin có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, nhất là trong giai đoạn dậy thì.
Ngoài ra, những loại thực phẩm này còn có tác dụng giúp ngực săn chắc, đầy đặn hơn

Gợi ý: nang nguc noi soi o dau tot nhat
(http://phauthuatnguc.com.vn/phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-o-dau-dep)
Trứng và Sữa giúp vòng 1 nở nang hơn[/b]

Chứa một hàm lượng vitamin A, B có khả năng tổng hợp các hoocmon trong cơ thể phụ nữ, giúp phát triển nở nang hơn. Mỗi ngày, chị em nên uống một cốc sữa và ăn một quả trứng vào bữa sáng, để ngực căng tràn vào ngày mới.

http://phauthuatnguc.com.vn/wp-content/uploads/2014/01/2-mat-na-giup-nguc-san-chac-tu-nhien-3.jpg

Lạc và Hạt vừng giúp ngực trở lên săn chắc[/b]

Lạc và hạt vừng đen đều là những loại thực phẩm nổi tiếng có nhiều vitamin E, có thể kích thích sự bài tiết ra chất làm săn chắc, từ đó khiến cho ngực được nâng lên và to hơn. Trong hạt vừng còn có thành phần có tác dụng chống lại sự lão hoá ở phụ nữ, hàm lượng vitamin B phong phú có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có lợi cho sự tổng hợp của hooc môn giới tính và chất tạo độ săn chắc. Do đó hạt vừng có tác dụng giúp bạn có một bộ ngực đẹp.

Đu đủ xanh cũng góp phần làm ngực to đẹp[/b]

Đu đủ xanh cũng góp phần làm ngực to đẹpĐu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván… kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Đu đủ xanh còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú. Chị em có thể chế biến đu đủ xanh kết hợp nhiều món khác nhau để cải thiện bữa ăn. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ giúp vòng 1 tăng đáng kể.