PDA

View Full Version : Tâm sự chia sẻ xoá xăm của cô gái trẻ


kidvnn6
12-11-2014, 04:04 PM
Nhiều chị em phụ nữ thích thú với việc phun xăm thẩm mỹ nhưng sau đó lại loay hoay đi tìm những phương pháp có thể xoá đi hình xăm này. Nhưng cũng đừng lo nó cũng không ảnh hưởng nếu biết được những ưu và nhược điểm của phương pháp xoá xăm chân mày

>>>xóa xăm không sẹo (http://diendanthammy.net/forums/xoa-hinh-xam.158/)

1. Vấn đề bị rỉ dịch chảy máu: nếu bác sĩ làm cho bạn với laser cường độ càng cao thì màu sẽ càng nhanh nhạt, hoặc bác sĩ dùng 2 loại bước sóng laser một lần để cho màu mau phai (vì mỗi bước sóng sẽ xóa một màu khác, vì màu lông mày của mình là pha trộn của nhiều màu), nhưng như vậy đồng nghĩa là sẽ bị tổn thương da nhiều hơn. Và nếu như vậy thì bạn phải tránh nắng tuyệt đối và xức thuốc trị sẹo. (nhớ mang kem chống nắng, làm xong bôi kem chống nắng, chờ 15 phút rồi mới về, về nhà lấy bông ẩm lau và bôi thuốc liền da trị sẹo vào)
>>> xoá hình xăm ở đâu (http://diendanthammy.net/threads/xoa-hinh-xam-o-dau-tot-nhat-cac-chi-oi.26029/)
2. Vấn đề ảnh hưởng đến sợi lông mày thật: Khi xóa lông mày bạn sẽ chuyển sang màu trắng, sau đó hơn 1 tháng sẽ đen lại. Và có rụng lông mày nha, nhưng sau đó sẽ mọc lại. Nhưng sợi lông mày mọc lại sẽ mảnh hơn ban đầu, giống như bạn đi tẩy lông vĩnh viễn đó. Còn có rụng luôn hay không thì mình không chắc, vì mình thấy mình đi tẩy lông vĩnh viễn 5-6 lần mà lông vẫn mọc bình thường, và lông mày thật của mình cũng rậm, nên mình không lo lắm về vấn đề đó.

Nguồn: diendanthammy.net (http://diendanthammy.net/)