PDA

View Full Version : ĐT VIỆT NAM DỰ ĐẠI HỘI THỂ THAO CHÂU Á – Xem bóng đá Yosport


digiteam001
13-11-2014, 09:55 AM
[/b]xem bong da hai huoc (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .xembongda.xembongdatructiep)

[b]Mặc dù dừng bước tiếc nuối ở vòng bán kết nhưng ĐT Việt Nam vẫn giành giải Fair-play của AFF Suzuki Cup 2014 nhờ lối chơi cống hiến, đẹp mắt, cao thượng với đông đảo các CĐV nước nhà đầy nhiệt tình, sôi động và thân thiện.


http://www.hff.vn/wp-content/uploads/2014/05/IMG_9724.jpgCác CĐV Việt Nam luôn cháy hết mình vì đội tuyển nước nhà

Sau khi trận chung kết lượt về trên sân Bukit Jalil (Malaysia) kết thúc, Ban Tổ chức AFF Suzuki Cup 2014 đã công bố các giải thưởng. Theo đó đội tuyển Việt Nam đã chính thức nhận giải Fair – play dành cho đội bóng chơi đẹp nhất.

Đây là một phần thưởng xứng đáng. Tại AFF Suzuki Cup 2014, chúng ta được đánh giá cao vì lối chơi tấn công cống hiến, ít phạm lỗi, thi đấu hết mình.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng "ghi điểm" nhờ hình ảnh các CĐV Việt Nam cư xử thân thiện, hòa nhã đối với các CĐV đội bạn, đặc biệt là trước Malaysia trong trận bán kết lượt về. Điều đó giúp Việt Nam nhận được nhiều sự cảm mến, lời tán dương của các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á cũng như báo chí quốc tế.

Chất lượng hình ảnh rõ nét và âm thanh sống động chân thực nhất chỉ có trên ứng dụng xem bóng đá trực tuyến: xem bong da k+pm (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .xembongda.xembongdatructiep)