PDA

View Full Version : Có nên đi bấm mí khi mắt bị sụp mí


slight_wind01
13-11-2014, 10:06 AM
Chào bác sĩ. Tôi năm nay 33 tuổi, mí trên của tôi bị sụp và có cả da thừa lẫn mỡ thừa, nó làm hạn chế hết tầm nhìn của tôi và trông tôi già đi rất nhiều. Bác sĩ cho tôi hỏi trường hợp của tôi có nên bấm mí mắt (http://catmimat.com/co-nen-nhan-mi-mat-cong-nghe-han-quoc-hay-khong) Hàn Quốc không?

Gợi ý xem: bấm mí mắt giá bao nhiêu (http://catmimat.com/bam-mi-mat-han-quoc-het-bao-nhieu-tien)

Trả lời![/b]

Chào chị![/i]

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của chị như sau:

Cùng với thời gian, da mặt đặc biệt da vùng mắt sẽ bị lão hóa, xuất hiện các nếp nhăn và da thừa, mỡ thừa ở mắt, da mắt bị chùng và mí mắt bị sụp mí. Tình trạng này khiến cho đôi mắt nhìn khá mệt mỏi, thiếu thẩm mỹ và hơn cả là ảnh hưởng tới tầm nhìn của đôi mắt. Tùy vào tình trạng sụp mí của mỗi người mà có thể áp dụng 3 phương pháp khắc phục như sau:

Bấm mí Hàn Quốc: Chỉ áp dụng cho trường hợp sụp mí mà không có hoặc có rất ít da thừa và mỡ thừa. Phương pháp này giúp tạo mắt 2 mí tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng sụp mí mà không cần phải phẫu thuật, không để lại sẹo.

Cắt mí mắt (http://catmimat.com): Áp dụng cho trường hợp sụp mí có nhiều da thừa và mỡ thừa. Đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhằm tạo mắt hai mí, khắc phục sụp mí và loại bỏ da thừa, mỡ thừa đem lại đôi mắt trẻ trung và khỏe mạnh.

Nâng chân mày: Áp dụng cho trường hợp mắt sụp mí nhưng trước đó mắt đã to và đẹp. Phương pháp này vừa giúp khắc phục tình trạng sụp mí vừa giúp loại bỏ da thừa và bọng mắt cho đôi mắt trẻ đẹp.