PDA

View Full Version : Thông tin căn hộ Sunview Town - Đất Xanh Group


dungnguyen2014
13-11-2014, 12:34 PM
Tập đoàn Đất Xanh mở bán 100 căn hộ đầu tiên thuộc Block A3 của dự án Sunview Town và khách hàng đã cọc trước để giử chỗ. ( Click xem thêm: can ho thu duc (http://www.sunviewtowngiare.com/) )

Khi mua căn hộ khách hàng sẽ được 10 năm miễn phí quản lý và những tiện ích dịch vụ tại Sunview Town là những gì quý khách nhận được trong đợt mở bán này. Đại diện Tập đoàn Đất Xanh, cũng chính là CĐT dự án khu căn hộ Sunview Town, ông Lê Văn Như Hải, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị cho biết cũng là chủ đầu tư căn hộ Sunview Town, đại diện cho biết , dự án Sunview Town chính là căn hộ cao cấp mà mức giá vừa phải cho nhu cầu của người tiêu dùng cũng như sống ở khu vực quận Thủ Đức.. ( Click xem thêm: Căn hộ Sunview Town Thủ Đức (http://raovat.top1.vn/ban-sunview-town-thu-duc-chiet-khau-tot-tu-chu-dau-tu-dat-xanh/) )
http://cuchitunnel.org.vn/wp-content/uploads/phoi-canh-du-an-can-ho-sunview-town-thu-duc-dat-xanh.jpg

Ngoài ra, tại khu Sunview Town Thủ Đức sẽ cung cấp đầy đủ các tiện ích và dịch vụ như: công viên cây xanh , nhà hàng, siêu thị, khu mua sắm, hồ bơi, phòng gym, v.v. Đây chính là điểm mạnh của căn hộ Sunview Town để phục vụ cho sự lựa chọn của nhiều gia đình trẻ. ( Click xem thêm: sunview town (http://www.sunviewtowngiare.com/) )

Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh Lê Văn Như Hải cho biết thêm, những suất bán có giá hợp lý này chính là phần quà tri ân đến những quý khách thân thiết đã đồng hành cùng Đất Xanh trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó công ty Đất Xanh còn cho ra thêm 30 phiếu ưu đãi miễn phí 10 năm quản lý trị giá 30 triệu đồng để giảm bớt chi phí cho những cư dân khi lựa chọn Sunview Town Thủ Đức (http://hgpharm.com.vn/tien-ich-can-ho-sunview-town-dat-xanh-corp/)

Cư dân nào có nhu cầu tư vấn về dự án vui lòng liên hệ đến chủ đầu tư Đất Xanh

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Xây Dựng Địa Ốc Đất Xanh

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Đất Xanh

Địa chỉ: 27 Đinh Bộ Lĩnh, P.24, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Webside: sunviewtown.org – Email: phupt@datxanh.com.vn

PHONE: 0909.6O5.65O


Nguồn: [url=http://www.sunviewtowngiare.com/