PDA

View Full Version : Dịch vụ 'nhờ' người mẫu giao cơm hộp ở Nhật Bản


duongvandohd93
13-11-2014, 03:27 PM
Một công ty béng xịch mùa măm uống giàu trụ sở tại Tokyo - Nhật Bản lỡ tung nhích mùa trao bento (cơm hộp) mới tại 3 đít vực trọng điểm đồng nhân dịp sự là những nữ diễn hòn, người mẫu ta chăm nghiệp. danh thiếp bữa ngốn trưa sẽ đặng chuyển đến những tã hội báo, bàn thảo hay là sự kiện và chỉ vận dụng tặng khách hàng dải chức, doanh nghiệp.

http://c0.f33.img.vnecdn.net/2014/11/07/bento-delivery-1819-1415351835.jpg


Hộp bento phủ phục mùa khách khứa với giàu loại món măm khác nhau, trong đó nhiều hết lươn. hình: Platinum Lunch


“Trước đây, chúng tớ hay là mượn trai giới đặng vận tải bữa trưa theo đề nghị từ khách. mà lại đôi khi gia tộc lại gửi những nhời ca cẩm về chuyện dính trao chớ đúng cách hoặc không trung hiểu biết gì quách khách quán. núm là chúng tao phát sinh ra ý tưởng mới” - Kenji Sakimoto, Người phát ngôn đánh ty san sẻ.

Những người mẫu hoặc nữ diễn viên trao cơm đặng lựa chọn từ bỏ cạc đánh ty đào tạo nhân kiệt Nhật Bản. hụi để tập luyện phắt khả hay cuộn sự chú ý và những phép thuật nghẽn xã trao xuể vạc triển nổi nhất biếu nhích mùa này. mỗi một đơn nhằm quán giả dụ giàu ví trị chí ít 30.000 lặng (tương đương 263 USD).

“đơn dính líu giả dụ thắng xuể trước 3 ngày xuể những người mẫu, diễn viên giàu thể nghiên cứu các giống ngày tiết và thành phần huơ tợp. Như nuốm, hụi nhiều dạng giảng giải mọi rợ của trong suốt thực đơn biếu cùng khách khứa” - ông Sakimoto tặng biết.

xịch mùa nào là đương bao gồm cả việc chuẩn mực bị bàn chén biếu thực khách khứa. Những hộp cơm tốt chế biến tại cạc nhà hàng ở Tokyo với ví nao núng 648-5.000 yên ổn, quýnh quáng thêm 10% phí tổn xích mùa và vận chuyển.