PDA

View Full Version : Thu hẹp âm đạo có ảnh hưởng đến sinh lý hàng ngày không?


sakuke05
13-11-2014, 03:37 PM
Chào bác sĩ, tôi muốn đi thu hẹp âm đạo (http://lamdepvungkin.org/thu-hep-am-dao-o-dau-tot-nhat-cho-phu-nu-sau-sinh) khá lâu rồi nhưng còn đo đắn, ngần ngừ chưa dám đi vì sợ phương pháp phẫu thuật âm đạo có thể ảnh hưởng đến tâm sinh lý và vấn đề sinh con sau này. Xin bác sĩ trả lời giùm tôi cách làm đẹp vùng kín (http://lamdepvungkin.org/) này có ảnh hưởng gì không ạ? (Ngô Thị Mỹ Hạnh, 34 tuổi, Lào Cai).

Chào Ngô Thị Mỹ Hạnh!

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tham vấn hỏi đáp của Lamdepvungkin.vn Thắc mắc của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Đúng như bạn nói, vấn đề an toàn và hiệu quả sau thực hành giải phẫu thu nhỏ âm đạo (http://lamdepvungkin.org/thu-nho-dao-khong-phau-thuat) là câu hỏi đặt ra của rất nhiều khách hàng khi muốn làm đẹp vùng kín. thực tiễn, kỹ thuật tạo hình vùng kín là phương pháp căn cứ vào sự biến đổi của tầng sinh môn đàn bà, căn chỉnh và thu gọn ống, thành âm đạo để nâng cao chất lượng sinh hoạt tình dục,

căn cứ vào vận dụng thực tiễn, kỹ thuật tạo hình vùng kín (http://lamdepvungkin.org/phau-thuat-tao-hinh-vung-kin) tại Thẩm mỹ viện Đông Á được diễn ra một cách an toàn. Bởi lẽ trước bất kỳ ca thu hẹp âm đạo nào, khách hàng sẽ được sang các bước rà soát phụ khoa và sức khỏe để có được kết luận xác thực nhất về vấn đề thực hành. Nếu khách hàng không mắc bất cứ 1 bệnh phụ khoa nào, không trong quá trình mang thai và có kinh nguyệt, việc thu hẹp âm đạo nhờ đó sẽ thuận tiện hơn, giảm thiểu rủi ro cho ca giải phẫu.

Đặc biệt, phải nhấn mạnh rằng, kỹ thuật thu hẹp âm đạo tuyệt đối an toàn, không hề ảnh hưởng đến tâm sinh lý và vấn đề sinh con sau này. Các liệu trình thu nhỏ âm đạo cốt xảy ra ở thành âm đạo không hề hệ trọng gì đến tử cung và endometrium, cho nên không hề có vấn đề gì ảnh hưởng nếu sau khi thực hành quy trình bạn muốn mang thai hoặc có thai. thành ra, vấn đề sinh con sau quá trình điều trị hoàn toàn tùy thuộc vào mong muốn và ý định của bạn. Bởi việc điều trị thu hẹp âm đạo rất an toàn, không ảnh hưởng đến tâm sinh lý và cấu tạo tử cung nên âm đạo vẫn duy trì được độ co giãn và chức năng sinh lý thường ngày để phục vụ cho quá trình sinh đẻ.

Chúc bạn vui và luôn thành công trong cuộc sống!