PDA

View Full Version : Máy chủ ảo tốc độ cao, uy tín, chuyên nghiệp


maychuaovps
14-11-2014, 11:13 AM
Virtual Private Server là một cách tiếp cận sáng tạo để phân vùng máy chủ vật lý thành nhiều máy ảo. Nó là ngày mai của lưu trữ đương đại vì nó cung cấp năng lượng và chức năng của một máy chủ chuyên dụng cao cấp nhưng ở một mức giá thấp hơn nhiều. Bằng cách mua một VPS bạn có được một máy tính cá nhân 100% với quyền truy cập root và bạn CPU chuyên dụng riêng và bộ nhớ RAM . Với công nghệ ảo hóa hàng đầu cùng với sự tương trợ nhiệt thành chúng tôi đã và đang Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất: "Vui lòng khách đến, bằng lòng khách ở lại" dịch vụ đi đầu, luôn luôn là tốt nhất. Mỗi máy chủ ảo có thể chạy dưới hệ điều hành riêng của mình (Windows, CentOS, Ubuntu và các hệ điều hành Linux khác) hoặc có cấu hình tùy chỉnh của riêng nó.

Lợi ích khi dùng dịch vụ Cho thuê vps giá rẻ (http://vdo.com.vn/thue-vps-gia-re/) của VDO:

- hà tằn hà tiện tổn phí: Cước phí hàng tháng rẻ, được ưu đãi về giá cho tháng đầu tiên , không tính phí cài đặt các gói dịch vụ.

- Gói cước linh hoạt: Không buộc ràng quý khách hàng khi mới dùng dịch vụ là 3 tháng , 6 tháng , 12 tháng hay 24 tháng mà quý khách hang có thể trả theo từng tháng.
http://vdo.com.vn/wp-content/uploads/2014/05/m%C3%A1y-ch%E1%BB%A7-%E1%BA%A3o.jpg
- Dịch vụ hoàn hảo: Quý khách hàng sẽ sẽ được cung cấp về phần cứng cho máy chủ riêng vào loại tốt nhất như Ram EEC , HDD RAID nhưng giá vẫn rẻ nhất Việt Nam.

Điểm mạnh dịch vụ VDO

Gói cước đa dạng : Khách hàng không phải lo về đường truyền của gói dịch vụ thuê máy chủ riêng ,với đường truyền Port Lan lên đến 1Gbit/s, và đường truyền Internet Port từ 150Mbit/s đến 1Gbit/s tùy vào từng gói dịch vụ.

Cam kết :

- thời kì lắp đặt: Cam kết lắp đặt trong vòng 24 - 48 tiếng kể từ lúc đăng ký dùng

- hỗ trợ kỹ thuật 24h mỗi ngày suốt 7 ngày trong tuần (24/7).

- thời kì khắc phục sự cố: cho quý khách hàng trong vòng 2 giờ, Thời gian khắc phục tối đa là 06 giờ.

Máy chủ VPS – Virtual Private Server Máy chủ ảo (http://vdo.com.vn/cho-thue-may-chu-ao/) (VPS) như một giải pháp dung hòa giữa Shared Hosting và Dedicated Server theo cả nghĩa hoài và cách thức vận hành, bởi thế đây là giải pháp hiệp cho các cá nhân chủ nghĩa hoặc doanh nghiệp nhỏ muốn có một hệ thống máy chủ biệt lập, toàn quyền quản lý với uổng Thấp.

- VPS hạp nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ vì thỏa mãn được 2 nguyên tố hoài và độ an toàn dữ liệu, 2 nguyên tố quan yếu quyết định thành công trong kinh dinh.