PDA

View Full Version : Bấm mí mắt Hàn Quốc giúp khuôn mặt quyến rũ hơn


lamdeptm
14-11-2014, 09:10 PM
Đôi mắt một mí hay hai mí dù không phản ánh cá tính của mỗi người, nhưng nó ảnh hưởng đến ấn tượng khi giao tiếp và gặp gỡ. Mặc dù rất nhiều đôi mat mot mi (http://bammihanquoc.com/mach-nuoc-chi-em-3-cach-thoat-khoi-mat-mot-mi)cá tính và rất duyên nhưng giới trẻ nói chung đặc biệt là giới trẻ châu Á vẫn dành nhiều phiếu hơn cho mắt hai mí.

Gợi ý xem thêm:

>> bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc-co-duy-tri-hieu-qua-lau-dai-khong)

>> giá bấm mí mắt hàn quốc (http://bammihanquoc.com/gia-bam-mi-mat-tai-tmv-kangnam-la-bao-nhieu)


Riêng đối với Việt Nam, Bấm mí Hàn Quốc trong những năm gần đây được rất nhiều các bạn trẻ tìm hiểu và lựa chọn bởi dịch vụ này giúp cho đôi mắt của họ to, tròn hơn, làm cho khuôn mặt có cảm giác thanh tú, hiền hậu. Tuy nhiên chúng ta cũng không phủ nhận rất nhiều đôi mắt một mí tạo nên nét duyên ngầm và cá tính riêng của chủ sở hữu nó.

Trường hợp nào nên làm đẹp mắt bằng công nghệ Bấm mí Hàn Quốc?
Mắt một mí. Mắt có mí nhưng mí nhỏ, không đều, da chùng ít.
Bấm mí Hàn Quốc là một thủ thuật rất đơn giản nhưng để có một đôi mắt đẹp, mí mắt to rõ, hai mí đều nhau, và đặc biệt để mắt không bị xếch, không bị trợn thì bác sĩ phẫu thuật phải là người có chuyên môn, tay nghề cao và đặc biệt phải trực tiếp tiếp nhận sự chuyển giao công nghệ từ các bác sĩ, viện thẩm mỹ ở Hàn Quốc.

Ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt vĩnh viễn (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc/)Hàn Quốc được xem là phương pháp không cần đến phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu nên sẽ rất nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng.

Kỹ thuật thực hiện bằng tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Thời gian thực hiện khoảng 15 – 20 phút, kết quả mí mắt sẽ giữ được lâu dài và ổn định. Sau khi thực hiện kỹ thuật, mi mắt sưng nề nhẹ và sẽ hết sau vài ngày.

Chăm sóc sau Bấm mí mắt:
Sau khi bấm mí không cần cắt chỉ và thay băng nhưng bạn cần chú ý giữ gìn vệ sinh cho mắt. Do không phải cắt da, không bị đau, không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe nên bạn cũng không cần phải kiêng cữ quá nhiều Thời gian đầu, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo mắt. Nếu công việc của bạn là văn phòng, cần sử dụng máy tính, sách vở, nếu có thể bạn nên giảm công việc để tránh làm mắt phải nhìn lâu, điều tiết nhiều. Đặc biệt bạn nên tránh dụi mắt mạnh.
Bấm mí Hàn Quốc là một thủ thuật thẩm mỹ mắt (http://bammihanquoc.com/diem-mat-2-xu-huong-tham-my-mat-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay)đơn giản nên hầu như không để lại biến chứng. Nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi tìm đến với dịch vụ này để khắc phục cho đôi mắt của bạn.