PDA

View Full Version : Tôi trị sẹo lồi thành công nhờ lựa chọn đúng công nghệ


sakuke05
15-11-2014, 10:26 AM
Hoang mang, sợ hãi và mất niềm tin là cảm giác cách đây 1 năm khi trên mặt tôi còn vết sẹo lồi mất thẩm mỹ. Đó là hậu quả không mong muốn của một lần bị tai nạn. Hiện tại, tôi như hoàn toàn biến thành con người khác: lạc quan, tự tin, vui vẻ bởi tôi đã tìm ra cách điều trị sẹo lồi (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi-an-toan-hieu-qua) thành công mà không cần phẫu thuật xóa sẹo như nhiều người vẫn nghĩ.

>> Cách trị sẹo lồi hiệu quả (http://triseo.com.vn/cach-chua-seo-loi-tren-mat-hieu-qua-nhat)

>> Trị sẹo lồi do mụn (http://triseo.com.vn/giai-phap-toi-uu-giup-ban-tri-seo-loi-do-mun-triet-de)

>> Cách trị sẹo lồi bằng phương pháp tự nhiên (http://triseo.com.vn/kham-pha-2-cach-tri-seo-loi-do-mun-bang-phuong-phap-tu-nhien)

Tôi muốn san sẻ kinh nghiệm điều trị sẹo lồi, hy vọng những ai trong hoàn cảnh này được “giải tỏa” tâm lý và thêm tin yêu cuộc sống. Sự nấu nung điều trị sẹo lồi mau chóng khiến tôi nhiều lần mắc sai trái khi tuần tự sử dụng các loại thuốc và kem điều trị sẹo khác nhau. Lúc đó, bản thân tôi không có ý định tìm đến các công nghệ xóa sẹo lồi vì sợ biến chứng, không an toàn. Tuy nhiên, sau quá trình tìm hiểu tôi nhận ra muốn trị sẹo lồi thành công cần có quyết tâm và đúng phương pháp.

Tôi đã nghiên cứu các công nghệ được giới thiệu trên nguồn internet và cảm thấy công nghệ Laser Co2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Kangnam có nhiều đặc điểm nổi bật, đặc biệt là không phẫu thuật, sử dụng hoàn toàn bằng bước sóng Laser hiệp. Tôi đã hệ trọng đến tổng đài Thẩm mỹ viện và được thầy thuốc tham mưu cụ thể về tính an toàn, không lấn chiếm, đặc biệt là trị triệt để sẹo lồi. Tôi quyết định trải nghiệm công nghệ điều trị này.

Tôi đếnThẩm mỹ viện Kangnam ở địa chỉ 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Thẩm mỹ viện khá lớn và bài trí màu sắc nhã nhặn nhưng tinh tế và hiện đại, tôi không hiểu tại sao, nhưng tôi có cảm giác tin rất lớn. Tôi san sớt mong muốn điều trị sẹo lồi và được gặp bác sĩ tư vấn, thăm khám. Tôi phân bua băn khoăn của mình về tính an toàn của công nghệ điều trị Laser Co2 Fractional và được bác sĩ cho biết: công nghệ này đã được kiểm chứng bởi FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), được coi là giải pháp trị sẹo hiện đại, rất ăn nhập với những người sợ giải phẫu xóa sẹo. Hơn nữa tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ nên khá an toàn, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

thầy thuốc cũng chia sẻ, nếu tôi không yên tâm, có thể thêm thời kì tìm hiểu rõ ràng về công nghệ, khi sẵn sàng các thầy thuốc mới điều trị. Điều này giúp tôi thấy yên tâm và đã chọn lọc điều trị tại đây.

bác sĩ cũng nói thêm, vết sẹo lồi trên mặt của tôi cần điều trị từ 2-4 lần để có được kết quả tốt nhất. Trước khi điều trị, thầy thuốc đã nói rất rõ các bước tiến hành như thế nào để tôi nắm rõ và tạo tâm lý yên tâm khi được chữa trị theo đúng quy trình đạt chuẩn an toàn:

Đầu tiên, làm sạch da vùng điều trị và bôi tê. Tiếp đó, bác sĩ dùng bước sóng 10.600nm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và xúc tiến quá trình hình thành các mô collagen mới, đồng thời chỉnh sửa vết sẹo lồi và nếp nhăn quanh vùng sẹo triệt để. chung cuộc, thoa kem dưỡng da lên vùng sẹo giúp vùng da điều trị được phục hồi nhanh chóng.

Sau điều trị lần đầu tôi được thầy thuốc hướng dẫn chi tiết cách chăm nom da vùng sẹo để mau chóng hồi phục và hẹn lịch tái khám, điều trị lần tiếp theo. Sau 3 lần điều trị và thực hiện các chỉ định của thầy thuốc đầy đủ tôi đã xóa được nỗi ám ảnh sẹo lồi đeo bám. Tôi ưng với sự lựa chọn công nghệ và địa chỉ điều trị sẹo của mình.

Với chút kinh nghiệm nhỏ của mình, hy vọng sẽ giúp mọi người chọn lựa công nghệ điều trị đúng đắn mà không mất quá nhiều thời gian vào những giải pháp điều trị thiếu khoa học và không được tham mưu bởi những người có chuyên môn sâu.