PDA

View Full Version : Janet Jackson trở lại với video clips mới


conchimlele49
16-11-2014, 06:32 PM
Video Clips (http://japaclips.com/): Giới trẻ Hà thành “lờ” dịch tiêu chảy

I. 6 clips mới (http://japaclips.com/search/new+clips) toanh từ “Hannah Montana: The Movie”
Nền của poster là logo của Eclipse với hình mặt trời bị che khuất hé ra một chút ánh sáng đỏ như máu, xung quanh là mây đen vần vũ. Đoạn clips mà không rõ ai là chủ nhân được tung lên mạng youtube vào rạng sáng ngày 10/9 chụp lại màn hình tin nhắn và email của một số nhân vật chủ chốt trong “Giọng hát Việt” và một số thí sinh trở thành bằng chứng khẳng định chuyện dàn xếp kết quả là có thật. Black Swan vừa tung ra 11 đoạn video trong đó có 2 đoạn mô tả kỹ thuật đặc biệt trong phim. Trong clips này, Lâm Chấn Huy vào vai một anh chàng chân chất quê mùa ôm một mối tình đơn phương với cô hàng xóm.

Đôi mắt tươi sáng và có hồn với sự kết hợp của phấn mắt màu cam đồng và những đường kẻ cách điệu đầy chất “nghệ sĩ”. Bất bình trước món quà quá lớn của cha mình dành cho người đẹp, Ngọc Lan - cô con gái của vị đại gia đó - đã tìm gặp Thúy để đòi lại chiếc xe và cả hai xảy ra xô xát. Đoạn clips này cũng khiến dư luận dậy sóng với mức độ còn lớn hơn rất nhiều lần cả cuộc “khẩu chiến” giữa Thanh Lam – Đàm Vĩnh Hưng – Hồ Ngọc Hà cách đó không lâu. Trần Thanh Trọng – Nỗi buồn mẹ tôi (ĐH Hoa Sen) Vũ Thúy An – Take a bow (ĐH Hoa Sen) Nguyễn Hoàng Long – Xin lỗi em (ĐH Huflit) Kết thúc một chặng đường với những yêu cầu khó nhằn, các bạn thí sinh của chương trình sẽ tiếp tục lộ diện trên sân khấu để trình diễn live những phần dự thi của mình. Nghe cặp đôi này trình diễn, Hà Hồ tiếp tục khóc và cho biết “Khóc vì nhìn thấy chính trái tim của các bạn hát. Dù vậy, sự hài hước, dí dỏm và chất giọng nam tính của anh vẫn được khán giả yêu thích, hy vọng ở anh sự khác biệt ở đêm thứ 3.

japan movies (http://japaclips.com/)

II. Chuẩn bị lên sóng, BTC Việt Nam's next top Model tung clips "câu khách"
Được biết, Tập đoàn Dentsu Nhật Bản và công ty con tại Việt Nam-Công ty TNHH Dentsu Alpha là đơn vị duy nhất cung cấp bản quyển phát sóng các giải đấu của FIFA (Cúp Liên lục địa 2009, FIFA World Cup 2010…) tại Việt Nam đến hết năm 2010. Trước đó, đã có không ít sự ngờ vực cho rằng, “Giọng hát Việt” có sự sắp xếp kết quả nhưng đó mới chỉ là sự phỏng đoán không có căn cứ. BGK của tổ chức Miss World là những người cùng sống chung với My và các bạn trong gần 1 tháng nay, cùng ăn uống tập chương trình, trò chuyện, chia sẻ… và có một cái nhìn rất rộng lượng nên chắc chắn họ sẽ không sai khi chọn cô gái đảm đương sứ mạng Hoa hậu Thế giới. Ở vòng đối đầu lần này, Lê Vy hát rất tốt, tận dụng tối đa chất giọng khàn, dày của mình để “áp đảo” đối thủ Bảo Trang. Các trận đấu và các video clip sẽ được truyền phát trên 2 hệ thống truyền thông của VNPT là: hệ thống Internet băng rộng gồm hệ thống truyền hình tương tác IPTV (thương hiệu MyTV) và cổng thông tin giải trí trực tuyến MegaFun (địa chỉ truy nhập: www. Điều bất ngờ là ở đêm thi thứ 2, các siêu mẫu đã làm nên bất ngờ khi có số điểm cao nhất.
加護亜依 (http://japaclips.com/search/加護亜依)

Phần diễn xuất của bà mẹ trẻ 1 con được giám khảo thích thú Mới đây, BTC chương trình cũng đã tung một đoạn clips thí sinh mắng té tát giám khảo, đồng thời tiết lộ thêm một trường hợp giống giám khảo Thanh Hằng và có màn đối đáp sắc xảo khiến cho giám khảo phải ngạc nhiên. Để thực hiện clips này, êkip phải quay từ 7h tối cho đến đêm Hỏi Cường sao phải cầu kỳ làm album kinh dị với chi phí tốn kém trong thời buổi kinh tế khó khăn, Cường bảo: Làm clips kinh dị không phải để “dọa” khán giả mà vì Cường muốn làm một cái gì đó khác với mình trước kia để khán giả không nhàm chán. Lâm Chấn Huy nói rằng, tại Hà Nội, anh sẽ chọn địa điểm ở Hà Đông để tổ chức đêm nhạc của mình, bởi đây là một trong những trung tâm của Hà Nội, hơn nữa anh lại có nhiều khán giả yêu thích dòng nhạc của mình. Tuần thứ 2 diễn ra vào tối 16/10, Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương thể hiện một ca khúc mang hơi hướng R&B “Mưa rơi lặng thầm”.Trong đoạn clips trên, đại diện FSA, Trung tá Majeed Al-Sayed Ahmad, tuyên bố, trong một chiến dịch quân sự đặc biệt hôm 6-8, các chiến binh đã tiêu diệt viên tướng người Nga có tên Vladimir Petrovich Kojyev và vệ sĩ riêng Ahmad Ayooq. Video clip Những em bé trượt patin (Evian Roller Babies).


ドラフト 速報 (http://japaclips.com/search/ドラフト-速報)



III. Janet Jackson trở lại với video clips mới
Cuộc thi dành cho tất cả các cá nhân từ 16 tuổi trở lên, mỗi cá nhân có thể nộp tối đa 2 video clips, dài không quá 2 phút. Trong clips này, anh Hiệp vào vai nguời tình thứ 3, nhưng cuối cùng hóa ra lại là một người đồng tính”, Lâm Chấn Huy kể. Ngày 19/5, tại Hà Nội, Công ty Phần mềm và Truyền thông (VASC) và Công ty TNHH Dentsu Alpha (DAL) đã cùng nhau ký thỏa thuận cho phép VASC truyền phát trực tiếp và phát lại toàn bộ 64 trận đấu của 2010 FIFA World Cup South Africa (WC 2010) trên hệ thống Internet băng rộng và hệ thống truyền hình qua ĐTDĐ mạng MobiFone, VinaPhone của VNPT. Xong, bạn bấm Draw để áp dụng hiệu ứng vào ảnh. Điền xong, bạn bấm Get Keycode Now for Windows để nhận key qua email. Đoạn clips này cũng khiến dư luận dậy sóng với mức độ còn lớn hơn rất nhiều lần cả cuộc “khẩu chiến” giữa Thanh Lam – Đàm Vĩnh Hưng – Hồ Ngọc Hà cách đó không lâu.

ごめんね青春 (http://japaclips.com/search/ごめんね青春)

Với kiểu chơi bóng đặc trưng, nam tính đầy mạnh mẽ sáng tạo với các động tác khó, các khán giả đều cho rằng Dương Quang Vũ xứng đáng với vị trí Top 3. Cuối cùng Free SWF Converter sẽ tiến hành chuyển đổi file SWF sang AVI video. Người thực hiện clips này cùng Hoàng My là nhiếp ảnh gia Đặng Minh Tùng. Ngày 2 - (29/10 - giờ Mỹ) Thử thách video: 3 clips, mỗi clip dài 5 giây của “3” sẽ được gửi lên Twitter của Brit, mỗi clip cách nhau 3 giờ đồng hồ. Ngày 3 - “Giờ G” đã điểm: Thứ 6, 30/10 (giờ Mỹ), link của video “3” sẽ “tèn tén ten” xuất hiện trên Twitter của Brit. Khi chuyện "lộng quyền" của Phương Uyên được phơi bày, liệu cô có còn được tiếp tục đồng hành cùng Giọng hát Việt với vai trò giám đốc âm nhạc? Ngay khi đoạn clips này xuất hiện đã tạo một làn sóng tức giận của người hâm mộ.

金田朋子 (http://japaclips.com/search/金田朋子) - 橋本マナミ (http://japaclips.com/search/橋本マナミ) - プルシェンコ (http://japaclips.com/search/プルシェンコ) - 半井小絵 (http://japaclips.com/search/半井小絵) - 台風 (http://japaclips.com/search/台風) - 失神ゲーム (http://japaclips.com/search/失神ゲーム) - ヘイトスピーチ (http://japaclips.com/search/ヘイトスピーチ ) - 羽生 (http://japaclips.com/search/羽生)