PDA

View Full Version : VÒNG LOẠI EURO 2016 CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU - xem bóng đá trên iphone 5


digiteam001
17-11-2014, 02:41 PM
xem bong da hd (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .yotel.xembongda.viettel)

Sau bao ngày im ắng, cuối cùng cơn lốc màu da cam cũng xuất hiện trên sân Amsterdam ArenA. Trái với hình ảnh nhạt nhòa ở các trận đấu trước, ĐT Hà Lan đã bùng nổ quật ngã Latvia với tỷ số 6-0.
http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/1 7/6/halan.jpgVan Persie, Rooben và Huntelaar đồng loạt “nổ súng” giúp Hà Lan đại thắng
Trước khi bước vào cuộc đối đầu với ĐT Latvia, HLV Guus Hiddink tuyên bố sẽ từ chức nếu như Hà Lan tiếp tục thua trận. Phát biểu đó cũng có ý nghĩa như một lời tuyên chiến, thúc giục các cầu thủ áo da cam vùng lên từ thế đường cùng. Để rồi ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng chủ nhà đã lao sang phần sân đối phương tìm kiếm bàn thắng.

Khác với những trận đấu trước đây, Hà Lan rạng sáng nay đã trình diễn một diện mạo thanh thoát, bay bổng. Trong đó, yếu tố được cải thiện nhiều nhất nằm ở khâu kết thúc. Thống kê cho thấy, các học trò của HLV Hiddink đã tung ra tổng cộng 13 cú dứt điểm trúng khung thành đối phương, nhưng đã có tới 6 bàn thắng. Nghĩa là trung bình cứ sau khoảng 2,2 pha kết thúc đi trúng đích, là họ đã đưa bóng vào lưới Latvia.
http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/1 7/26/dacam.jpg


Trận này, HLV Hiddink bố trí cả Robin Van Persie lẫn Klaas-Jan Huntelaar trong đội hình xuất phát. Hai cầu thủ trên cùng với Arjen Robben đã tạo ra mũi đinh ba thường xuyên đe dọa khung thành đối phương. Ngay phút thứ 6, Hà Lan đã mở tỷ số trận đấu nhờ công của Van Persie. Đến khi hiệp 1 kết thúc, cách biệt đã là 3 bàn cho đội bóng áo da cam, khi hai cầu thủ còn lại trên hàng công là Huntelaar và Robben điền tên mình lên bảng tỷ số.

Lợi thế dẫn trước này càng giúp ĐT Hà Lan hưng phấn trong thời gian còn lại của trận đấu. Sau giờ nghỉ, các học trò của HLV Hiddink tiếp tục vây hãm khung thành đối phương với hàng loạt tình huống uy hiếp cầu môn. Trong thế trận đó, không có gì bất ngờ khi đội bóng áo da cam ghi thêm 3 bàn thắng nữa. Chung cuộc, ĐT Hà Lan đánh bại Latvia với kết quả 6-0. Thắng lợi này không chỉ giúp họ thoát khỏi hoàn cảnh ngặt nghèo tại bảng A mà còn hứa hẹn mở ra một giai đoạn mới trên hành trình vòng loại EURO 2016.

Trong khi đó, tại bảng B, trận chiến tranh ngôi đầu giữa Bỉ và Xứ Wales đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Dù chiếm ưu thế về thời lượng kiểm soát bóng, cũng như số cơ hội tạo ra, nhưng các cầu thủ Bỉ đã buộc phải chia điểm và đứng dưới đối phương. Cũng ở bảng đấu này Đảo Síp đã đại thắng đối thủ yếu Andorra với tỷ số 5-0, trong đó có cú hat-trick của Georgios Efrem.

Ở loạt trận đấu muộn, trên sân San Siro, ĐT Italia đã bị Croatia cầm hòa 1-1 trong một trận đấu diễn ra rất căng thẳng và hấp dẫn. Phút 11, Candreva là người giúp đội chủ nhà Italia vượt lên dẫn trước 1-0, nhưng chỉ sau đó 4 phút Perisic quân bình tỷ số cho Croatia. Những phút còn lại, hai đội chơi ăn miếng trả miếng tuy nhiên không bên nào ghi được bàn thắng và đành chấp nhận kết quả hòa. Ở trận này, CĐV suýt làm hỏng trận đấu khi ném pháo sáng xuống sân khiến trọng tài phải cho dừng tới 10 phút.

Tải ứng dụng xem bóng đá số 1 Việt Nam tại đấy để thưởng thức các trận đấu đỉnh cao : [/b]xem bong da u19 truc tuyen (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .yotel.xembongda.viettel)

[b]Xem tin cũ tại đây : http://www.seototnhat.com/threads/m-u-lieu-co-sai-lam-khi-ban-di-mata.119125/