PDA

View Full Version : Bật mí 5 tuyệt chiêu trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên


rednm123
17-11-2014, 08:25 PM
Đã là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu làn da tươi trẻ lâu dài, tuy nhiên do thời gian, tuổi tác khiến da bị lão hóa hay những thói quen hằng ngày như: để da tiếp xúc nhiều dưới ánh nắng mặt trời hoặc sử dụng mỹ phẩm… khiến da xuất hiện những vết nám tàn nhang. Dưới đây sẽ mách bạn 5 cách hay trị nám tàn nhang (http://tritannhang.info/laser-toning-co-tri-nam-va-tan-nhang-cung-mot-luc-duoc-khong) từ thiên nhiên ngay tại nhà.


1. Bí xanh

Bí xanh được được coi là bài thuốc dân gian chữa nám tàn nhang hiệu quả. Chỉ cần bạn chuẩn bị bí xanh cắt miếng để cả vỏ (khoảng 500g) và chút rượu trắng (khoảng 300 ml) rồi cho vào nồi đun cho đến khí nhừ, vớt bí ra giầm nát rồi lọc lấy nước (bỏ bã). Sử dụng nước này tiếp tục đun cho đến khi biến thành dạng cao lỏng rồi. Cho cao vào lọ rồi mỗi ngày bạn lấy cao này ra thoa vào vết nám tàn nhang (http://tritannhang.info)trên da trong khoảng thời gian dài, sẽ có được hiệu quả rất tốt.

http://tritannhang.info/wp-content/uploads/2014/06/bat-mi-5-cach-hay-tri-nam-tan-nhang-tu-thien-nhien-2.jpgBí xanh giúp trị nám tàn nhang hiệu quả

2. Quả đào

Đào là loại quả có chứa nhiều vitamin A và C vì vậy chúng được sử dụng trong điều trị nám tàn nhang hiệu quả. Công thức thực hiện trị tàn nhang với trái đào rất đơn giản: Lấy một trái đào rồi xay nhuyễn cùng một thìa cà phê sữa chua, thoa hỗn hợp đắp lên vùng da bị nám tàn nhang trong vòng 30 phút và rửa sạch mặt với nước ấm. Với công thức này bạn thực hiện tuần 2-3 lần để có được hiệu quả tốt.

>> xem thêm: cách trị tàn nhang tại nhà

(http://tritannhang.info/tag/cach-tri-tan-nhang-tai-nha)3. Sữa chua kết hợp với cam

Với công thức này bạn thực hiện như sau: Cho khoảng 3-4 thìa nước cam ép rồi trộn khoảng 4-5 thìa sữa chua, khuấy đều. Đắp hỗn hợp lên vùng da bị nám tàn nhang trong 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát. Loại mặt nạ này sẽ giúp làm sáng da, mờ vết nám tàn nhang hiệu quả. Hãy thực hiện cách này tuần 2-3 lần trong thời gian dài để có được hiệu quả tốt nhất.

http://tritannhang.info/wp-content/uploads/2014/06/bat-mi-5-cach-hay-tri-nam-tan-nhang-tu-thien-nhien-4.jpgCam kết hợp với sữa chữa trị nám tàn nhang hiệu quả

4. Mật ong kết hợp với đu đủ

Đu đủ là loại quả có chứa nhiều vitamin và các dưỡng chất cần thiết giúp loại bỏ các sắc tố thâm sạm trên về mặt da. Đồng thời mật ong có khả năng làm mềm mịn da và kháng khuẩn hiệu quả vì thế mật ong kết hợp với đu đủ sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện làn da bị nám tàn nhang.

Công thức thực hiện như sau: Lấy khoảng 4-5 thìa nước đu đủ xanh xay rồi thêm một thìa mật ong và chút ít nước cốt chanh, trộn đều hỗn hợp, thoa chúng lên vùng da bị nám tàn nhang và để trong 30 phút, rửa sạch mặt với nước.

>> xem thêm: cách trị tàn nhang bằng mật ong

(http://tritannhang.info/bat-mi-voi-chi-em-3-cach-tri-tan-nhang-bang-mat-ong-tai-nha)5. Lòng trắng trứng gà và dâu tây

Cách thức thực hiện như sau: Bạn lấy khoảng 2 quả dâu tây và nửa lòng trắng trứng gà +chút nước cốt chanh, cho tất cả xay nhuyễn rồi đắp lên bề mặt da bị nám tàn nhang trong 20-30 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện tuần 2 lần để có được kết quả tốt nhất.

http://tritannhang.info/wp-content/uploads/2014/06/bat-mi-5-cach-hay-tri-nam-tan-nhang-tu-thien-nhien-5.jpgDâu tây kết hợp với lòng trắng trứng gà làm giảm nám tàn nhang hiệu quả
Trên đây là 5 cách giúp bạn làm giảm sự hình thành và phát triển của những vết nám tàn nhang ngay tại nhà. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là nên thực hiện kiên trì, thường xuyên trong thời gian dài để có được kết quả cao.

Để dieu tri nam va tan nhang (http://tritannhang.info/giai-phap-nao-dieu-tri-nam-va-tan-nhang-mang-lai-ket-qua-triet-de)nhanh chóng, các chuyên gia bác sĩ da liễu khuyên bạn nên áp dụng điều trị bằng công nghệ hiện đại. Một trong những công nghệ mang lại hiệu quả cao và an toàn với da trong trị nám tàn nhang hiện nay là Laser Toning. Công nghệ khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của các giải pháp cũ và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là với thế hệ tia laser màu mới hiện đại giúp đánh bật tàn nhang và nám da tận gốc trong thời gian nhanh chóng.