PDA

View Full Version : Helios Tower - điểm đến của những người yêu phố cổ Hà Nội


gardenvillas11
19-11-2014, 11:32 AM
Khu vực phố cổ luôn là niềm tự hào của người dân Hà Nội, và cả những cư dân đã, đang và sẽ lựa chọn định cư tại Hà Nội.

Phố Cổ không gian có hạn, dân số không ngừng tăng, để định cư nơi phố cổ hiện gặp nhiều khó với cả những cư dân đang định cư tại đây –xu hướng tìm nơi định cư mới rộng thoáng hơn là điều không tránh khỏi - Helios Tower đang là lựa chọn lý tưởng nhất.

Nhu cầu tìm nơi định cư mới của cư dân phố cổ

Theo kết quả thống kê của Cục dân số, đến hết năm 2013 dân số Hà Nội lên tới 7.1 triệu người, nhưng có đến gần 30% dân cư đang tập trung tại phố cổ. Diện tích bình quân trên đầu người trong khu vực ngày càng bị thu hẹp, chỉ còn chưa tới 14m2/người, với không gian sống chật chội, không đảm bảo được những nhu cầu tối thiểu. Nhiều dãy phố như Hàng Buồm, Hàng Chuối, Hàng Mã… vẫn tồn tại những ngôi nhà đang dần xuống cấp, có diện tích chưa tới 30m2 nhưng có đến 3-4 thế hệ chung sống. Trước thực trạng hết sức báo động này, UBND thành phố Hà Nội đã đưa ra nhiều chính sách để điều chỉnh, di dân tại các quận thuộc khu vực phố cổ sang những khu đô thị mới.

chung cu helios tower (http://www.ninhthuantourist.com.vn/can-ho-helios-tower-gia-tu-14-ty-dong/) - điểm đến của những người yêu phố cổ Hà Nội

Tuy nhiên, với thói quen và văn hóa sống gắn liền với cuộc sống tại phố cổ, nhiều người dân không muốn di chuyển tới nơi ở tái định cư mới cách xa phố cổ hoặc việc di chuyển tới trung tâm thành phố không thuận lợi.

Việc tìm một nơi định cư đủ tiêu chuẩn tại nơi phố cổ không chỉ khó khăn với những người yêu phố cổ nói chung mà chính bản thân cư dân nơi phố cổ hiện cũng gặp nhiều khó khăn khi định cư tại nơi mà mình vẫn gắn bó và yêu thương.

Chính ngay lúc này, Helios Tower “xuất hiện” với quy hoạch đồng bộ, nằm tại vị trí “vàng” thuộc nội thành Hà Nội đang được người dân khu vực phố cổ nói riêng và những người yêu phố cổ nói chung săn đón để vừa được sống tại nơi thoáng, rộng và hiện đại hơn nhưng vẫn đảm bảo gần gũi với phố cổ.

Helios Tower (http://www.fc4.edu.vn/can-ho-helios-tower-gia-tu-14-ty-dong/) – “giấc mơ có thật” cho người yêu phố cổ

Helios Tower tọa lạc ngay cửa ngõ chính phía Đông Nam Thủ đô Hà Nội, nằm trên con đường Tam Trinh – cầu nối giữa các quận nội thành và trung tâm thành phố. Từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lớn như địa học Kinh Tế Quốc Dân, đại học Bách Khoa Hà Nội, gần các khu đô thị lớn như Time City, Skylight, Hoà Bình Green City…. Chỉ từ 1.3 tỷ, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ chất lượng cao, diện tích căn hộ hợp lý từ 63 m2 đến 80,8 m2, với đầy đủ tiện ích nằm ngay trong trung tâm nội thành.

Với thiết kế gồm khối đế và hai khối tháp có hình chữ H, làm tăng tối đa diện tích tiếp xúc, giúp toàn bộ căn hộ tại dự án đều có khả năng lấy ánh sáng và gió tự nhiên một cách tối ưu nhất. Mặt trước tòa nhà là bồn nước phong thủy được phun trào ngày đêm không chỉ mang tới một không gian mát mẻ cho cả dự án, mà còn mang ý nghĩa phong thủy, giúp tạo ra những luồng khí vượng cho tòa nhà.

Helios Tower - điểm đến của những người yêu phố cổ Hà Nội

Tất cả các tầng, hành lang dự án đều được bố trí thềm nghỉ chân chỉ dành riêng cho cư dân tại dự án. Khu trung tâm thương mại tích hợp đầy đủ những chức năng, tiện ích cần thiết không chỉ mang tới cho người dân Helios một địa điểm tham quan, mua sắm tiện nghi, hiện đại mà còn tạo nên những điểm nhấn độc đáo cho Helios Tower. Với không gian rộng lớn, sang trọng, ngay giữa trung tâm thương mại được thiết kế một chuỗi khuôn viên sẽ được xây dựng với chức năng như một lá phổi xanh và đảm bảo nét thanh bình ngay cả ở những khu vực sầm uất nhất.
Vừa được thừa hưởng những tiện ích cao cấp, khu dân cư hiện hữu sôi động của những dự án lân cận như Time City, cư dân Helios Tower còn được tận hưởng trọn vẹn toàn bộ tiện ích đẳng cấp ngay nội tại dự án như: khu vực Gym&Spa, khu cà phê, sân gold mini, bể bơi bốn mùa…

Đặc biệt, các bậc phụ hunh có thể hoàn toàn tự hào và yên tâm khi con em mình được học tập, giáo dục và vui chơi ngay tại dự án với hệ thống nhà trẻ, trường học, khu vui chơi, … được đầu tư bài bản, cùng cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại.