PDA

View Full Version : ĐT VIỆT NAM TẬP TRUNG CAO ĐỘ CHIẾN ĐẤU - xem bong da anh


ngoc tan
19-11-2014, 02:37 PM
xem bong da u 19 (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .yotel.xembongda.viettelsms)[/url]

Hôm qua (18/11), ĐT Việt Nam đã có buổi họp đầu tiên sau khi kết thúc loạt trận giao hữu trước thềm AFF Suzuki Cup 2014.


http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/1 9/26/vuotdeo.jpgCác tuyển thủ đang háo hức chờ đợi ngày khai mạc giải
Tới dự buổi họp của đội có Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và lãnh đạo Phòng các ĐTQG của VFF. Ông Trần Quốc Tuấn biểu dương tinh thần tập luyện và những sự nỗ lực cao của thầy trò HLV Miura trong các trận đấu giao hữu vừa qua, chúc toàn đội sẽ tiếp tục phát huy sự đoàn kết, nỗ lực hết mình để có những trận đấu thành công tại AFF Suzuki Cup 2014 sắp tới.


http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/1 9/26/vuotdeo3.jpg
HLV Miura cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo VFF và ông cũng nhắc nhở toàn đội phải tập trung cao độ cho chặng đường sắp tới bởi trận đấu đầu tiên vòng bảng gặp Indonesia chỉ còn 3 ngày nữa là diễn ra. Buổi chiều cùng ngày, ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện tại sân phụ Mỹ Đình. HLV Miura chia nhỏ đội hình để tập bài 3 chống 3 nhằm tăng độ nhuyễn trong phối hợp của các học trò. Mặt khác, bài tập này cũng là cách để các hậu vệ có sự phối hợp nhịp nhàng khi tham gia tấn công.

Ngày khai mạc AFF Suzuki Cup 2014 đã đến rất gần và lúc này các tuyển thủ Việt Nam đang rất háo hức chờ đợi ngày đó. “Chúng tôi đã sẵn sàng cho giải đấu và hiện cả đội đang rất hưng phấn, thoải mái cho chặng đường sắp tới!”, tiền vệ Vũ Minh Tuấn hồ hởi nói.

Minh Châu dính chấn thương, Trọng Hoàng bình phục

Trong buổi tập chiều qua (18/11), Nguyễn Minh Châu đã bị chấn thương sau va chạm với đồng đội và phải dừng buổi tập giữa chừng. Tiền vệ này tỏ ra rất đau đớn và hiện nay bác sỹ đang theo dõi mức độ chấn thương phần đầu gối của anh. Trong khi đó, tiền vệ Trọng Hoàng – người bị chấn thương và không thể ra sân thi đấu ở trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia vừa qua – đã trở lại tập luyện bình thường.

ĐT Việt Nam “đổi gió” bằng thịt bò Brazil

Sau buổi tập chiều qua, thay vì dùng bữa tối tại nơi đóng quân, cả ĐT Việt Nam đã đến nhà hàng để “đổi gió” bằng món thịt bò Brazil. Được đi ăn món đặc sản với cả tập thể đã tạo sự hưng phấn rất lớn về mặt tinh thần cho các học trò của HLV Miura. Trước đây, khi tập huấn ở Nhật Bản, toàn đội thi thoảng cũng cùng nhau ra ngoài đổi bữa.

Cầu thủ hào hứng với khách sạn 5 sao

1 ngày sau khi chuyển về đại bản doanh mới là khách sạn 5 sao Crowne Plaza, các tuyển thủ Việt Nam rất hào hứng với hệ thống phòng ốc vô cùng hiện đại của khách sạn lớn này. Về đây, thầy trò HLV Miura ở tầng 5, còn trước đây ở khách sạn La Thành, đội ngụ ở tầng 7!

Thưởng thức các trận đấu hấp dẫn nhất thế giới miễn phí tại đây : xem bong da anh truc tuyen nhanh nhat (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .yotel.xembongda.viettelsms)[/url]

[b]Xem tin cũ tại đây : http://daynghetocgiare.com/forum/Thread-DT-VIET-NAM-CO-NIEM-TIN-VAO-TUONG-LAI-xem-bong-da-bang-softcast.html

dungnguyen2014
19-11-2014, 05:49 PM
bán căn hộ him lam (http://zahoo.vn/him-lam-cho-lon-nen-o-hay-de-dau-tu/)

sunrise city hcmc (http://www.ncst.ac.vn/du-an-sunrise-city-cao-cap/)

dự án vinhomes tân cảng (http://iwamsn2012.ac.vn/can-ho-vinhomes-tan-cang-cung-song-voi-chat-luong-dich-vu-5-sao/)

giá bán căn hộ sunview town thủ đức (http://sunviewtown.org/can-ho-mau-sunview-town.html)