PDA

View Full Version : Máy chủ ảo là gì, vì sao nên lựa chọn vps


maychuaovps
20-11-2014, 09:53 AM
Máy chủ ảo VPS (VPS - Virtual Private Server) là một giải pháp dung hòa giữa Shared Hosting và Máy chủ vật lý (có phí tổn thuê cao hơn rất nhiều) thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với máy chủ ảo VPS khách hàng có thể tự quản trị từ xa, tùy ý chỉnh sửa cấu hình, cài đặt áp dụng và triển khai theo nhu cầu mà không bị giới hạn số lượng người dùng, không bị giới hạn số lượng tên miền, số lượng emai, băng thông... như shared-host. Khách hàng có thể vận dụng dịch vụ Thuê máy chủ ảo vps (http://vdo.com.vn/thue-vps-gia-re/) để xây dựng cho mình hệ thống Mail Server, Web Server, Backup/Storage Server ... dùng riêng hoặc truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh với nhau một cách dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện và bảo mật.

Máy chủ ảo như một giải pháp dung hòa giữa Shared Hosting và Máy chủ theo cả nghĩa phí và cách thức vận hành, thành thử đây là giải pháp thích hợp cho các cá nhân chủ nghĩa hoặc doanh nghiệp nhỏ muốn có một hệ thống máy chủ biệt lập, toàn quyền quản lý với phí Thấp.

Tận dụng ưu thế từ sức mạnh và công nghệ quản lý tài nguyên tiền tiến của VMWare của VDO có chất lượng cao, đặc biệt tổn phí hợp lý hơn rất nhiều so với sản phẩm Máy chủ ảo (http://vdo.com.vn/cho-thue-may-chu-ao/) của các nhà cung cấp khác.

VDO kiêu hãnh đem đến cho quý khách hàng dùng các công nghệ ảo hóa vượt trội và phần cứng mạnh mẽ nhất hiện thời. Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo VPS là phương pháp phân chia một sever vật lý thành nhiều server riêng.

dùng riêng hoặc truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh với nhau một cách dễ dàng, mau chóng và tiện lợi. Kế hoạch của chúng tôi không có giới hạn: các gói dịch vụ & vps giá rẻ cấu hình cao được khai triển trên mô hình ảo hoá VMWare.

Máy chủ ảo (VPS) công nghệ mới nhất ứng dụng môi trường ảo hóa để xây dựng các hệ thống hoàn toàn biệt lập về tài nguyên,chạy hệ điều hành riêng có toàn quyền quản ký và phát động lại hệ thống,cũng nhanh gọn trong việc nâng cấp, bảo trì.
http://vdo.com.vn/wp-content/uploads/2014/05/thu%C3%AA-vps-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB.png
lợi. của khách hàng khi [/color]Thue may chu (http://vdo.com.vn/thue-may-chu-dung-rieng/) ảo tại VDO

- Kiểm soát phí tốt hơn về dịch vụ cho thuê ngắn hạn, nhất thiết tiêu pha hàng tháng

- Cho thuê công nghệ là giải pháp sáng dạ nhất để thể nghiệm các vận dụng mới, các khóa đào tạo, các sự kiện đặc biệt, giải pháp nhân sự tạm

- Linh hoạt - Thuê từ một ngày, một tuần, một tháng, hàng tháng tối đa một năm hoặc lâu hơn nếu cần thiết. Bất cứ điều gì là tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn và nhu cầu của bạn

Giá thành cho các gói dịch vụ thuê máy chủ ảo giá rẻ tại VDO

- Ram 512 Gb + HDD 20 Gb + Băng thông 200Gb : 300k/1 tháng

- Ram 1Gb + HDD 40 Gb + Không giới hạn băng thông: 500k/ tháng

- Ram 2 GB + HDD 100 Gb + Không giới hạn băng thông: 700k/1 tháng

- Ram 3 GB + HDD 150Gb + Không giới hạn băng thông: 1000k/1 tháng

- Ram 4 GB + HDD 200Gb + Không giới hạn băng thông: 1200k/1 tháng

- Ram 5 Gb + HDD 250 Gb + Không giới hạn băng thông: 1500k/1 tháng

Thông tin chi tiết can dự:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Địa chỉ Hà Nội: 55/79 Đường Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh TP.HCM: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhận, TP.HCM

Hotline: 04 7305 6666 – 04 6674 8592 – 04 6674 8593 – 0962 788 835