PDA

View Full Version : 21. Nâng mũi có thực sự ảnh hưởng đến cuộc sống?


mrhoi88hd
21-11-2014, 08:58 AM
Đứng trước bất cứ một quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nào, vấn đề làm bạn lo ngại nhất là nó ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn hay không, bạn lo âu như vậy là điều dễ hiểu bởi hiện có quá nhiều trọng điểm thẩm mỹ hoạt động chui và thực hành phẫu thuật kém chất lượng. Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe của bạn sẽ không gặp bất cứ rối rắm gì nếu bạn tìm hiểu kỹ và chọn lựa một trọng điểm thẩm mỹ uy tín. cách làm nhỏ đầu mũi (http://thammynangmui.com.vn/tag/cach-lam-mui-nho)
Kỹ thuật năng mũi hiện thời đã bước vào giai đoạn rất phát triển, với những phương pháp phẫu thuật mũi như S line thì việc sở hữu một dáng mũi cũng vô cùng tự nhiên, vùng mũi mềm mại như mô da thật và cấu trúc thân thiện, an toàn với cơ thể là điều hoàn toàn có thể. Nếu bạn dùng chất liệu tốt, sống mũi có thể tồn tại lâu dài và ổn định, chung sống cùng với bạn mà không phải giải phẫu lại. Do đó nếu có ước vọng giải phẫu nâng mũi bạn nên tìm hiểu về kỹ thuật và lựa chọn thầy thuốc thích hợp có thể giúp bạn tạo dáng mũi đúng với ý định của bạn. co nen nang mui ko (http://thammynangmui.com.vn/co-nen-nang-mui-khong.html)
Đối với kỹ thuật nâng mũi S line, độ an toàn luôn đặt ở trạng thái cao, bởi sụn được sử dụng trong quá trình nâng mũi là sụn tự thân. thầy thuốc thực hiện nâng mũi S line sẽ sử dụng sụn vách ngăn để tạo dựng sống mũi và đầu mũi, sụn vành tai được dùng để bọc đâu mũi. Sụn tự thân này sau một thời kì cấy ghép sẽ bám chắc vào mô, trở thành một chỉnh thể hoàn chỉnh như cấu trúc mũi bình thường của chúng ta, nhờ vậy tránh được những biến chứng thường nhật như trong nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, ngày nay chất liệu độn trong phẫu thuật nâng mũi (tạo hình mũi) đã cải thiện đáng kể: chất liệu có sự hòa hợp hơn với thân bạn, hầu như thường có hiện tượng dị ứng hay đào thải, chất liệu độn được FDA chứng nhận này sẽ được dùng để tạo lập sóng mũi. Như vây, với kỹ thuật nâng mũi S line đương đại như hiện tại, biến chứng trong phẫu thuật rất khó xảy ra. mũi tẹt (http://thammynangmui.com.vn/nang-mui-nhu-the-nao-cho-chiec-mui-tet.html)