PDA

View Full Version : Xóa xăm bằng axit, biến chứng nguy hiểm để lại


slight_wind01
21-11-2014, 10:33 AM
Nhiều người, với tâm lý vội vàng, muốn nhanh chóng xóa bỏ hình xăm trên người mà không chịu tìm hiểu kỹ về các biện pháp xóa xăm và những nguy hiểm có thể gặp phải. Hay lại có một vài người do tin tưởng và những lời cò mồi, mời chào không đáng tin của những người buôn bán tại chợ đen mà dùng luôn biện pháp xoa hinh xam (http://xoahinhxam.com/) bằng axit. Và cuối cùng thì "lợi thì có lợi nhưng răng chẳng còn".

Biến chứng có thể gặp khi xóa xăm bằng axit

http://xoahinhxam.com/wp-content/uploads/2014/01/Cach-xoa-xam-thu-cong2.jpg


Cẩn thận với biến chứng để lại khi xóa bằng axit

Theo các chuyên gia, trong axit có chứa rất nhiều hóa chất độc hại gây hại cho da. Hơn nữa, nếu sử dụng các loại thuoc xoa xam (http://xoahinhxam.com/xoa-xam-tai-nha-bang-thuoc-co-gay-nguy-hai-gi-khong) không rõ nguồn gốc xuất xứ không những không loại bỏ hết hình xăm mà còn khiến người tiêu dùng dễ bị bỏng da. Không ít trường hợp rơi vào tình trạng nóng rát, bỏng da. Cảm giác nóng rát, bỏng. Theo các bác sĩ cho biết, sử dụng hóa chất không rõ nguồn gốc để xóa hình xăm, chẳng những hình xăm không hề biến mất mà còn dễ gây hại cho da. Vì chứa thành phần lớn là axit nên các loại thuốc này thường khiến người sử dụng có cảm giác nóng rát và bỏng. Nặng hơn, vùng da được áp dụng hóa chất có thể lở loét, nhiễm trùng. Không điều trị kịp thời vùng da có thểđể lại những vết sẹo lồi lõm vô cùng xấu xí. Nếu sử dụng thuốc xóa hình xăm mà có dấu hiệu nhiễm trùng da, bạn nên tới gặp các bác sĩ sớm để điều trị kịp thời.

Làm thế nào để xóa hình xăm (http://xoahinhxam.com/lam-the-nao-de-xoa-xam-triet-de-an-toan) an toàn mà hiệu quả?

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, công nghệ xóa xăm laser Toning mới nhất đã ra đời được xem là một phát minh vượt bậc của nền công nghệ hiện đại. Laser Toning thuộc thế hệ laser màu tiên tiến bậc nhất của Hoa Kỳ đang được rất nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng và lựa chọn như: Anh, Pháp, Nhật, Mỹ….

http://xoahinhxam.com/wp-content/uploads/2014/05/Xoa-hinh-xam13.jpg (http://xoahinhxam.com/wp-content/uploads/2014/05/Xoa-hinh-xam13.jpg)

Laser Toning là dòng laser màu thế hệ mới nhất hiện nay

Công nghệ được đánh giá và lựa chọn là giải pháp xóa xăm an toàn hiệu quả nhất hiện nay sau khi đã trải qua mọi sự kiểm định khắt khe của tổ chức FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) .

Ưu điểm vượt trội của công nghệ hiện đại này là sử dụng các bước sóng thông minh với nguồn năng lượng đỉnh cao nhằm loại bỏ triệt để các sắc tố mực xăm nằm ở cả lớp nông trên bề mặt da và lớp sâu trong cùng mà không xâm lấn, không làm tổn thương tới cấu trúc mô da lành xung quanh. Các sắc tố mực xăm sau khi hấp thụ nguồn năng lượng ánh sáng sẽ bị vỡ tung ra thành vô số hạt nhỏ xíu và được đào thải ra ngoài cơ thể theo hệ thống bài tiết tự nhiên.Do vậy, chỉ sau một liệu trình điều trị ngắn, toàn bộ hình xăm trên da sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, không để lại chút dấu tích, làn da sẽ trở nên sáng mịn và đồng màu với vùng da xung quanh.