PDA

View Full Version : Tiêu chí đánh giá trung tâm xóa hình xăm chất lượng


blaming321
24-11-2014, 03:32 PM
Trung tâm xóa hình xăm sử dụng công nghệ hiện đại

Yếu tố đầu tiên quyết định đến việc lựa chọn trung tâm xóa hình xăm chính là công nghệ xóa xăm. Hiện nay, có rất nhiều cách xóa hình xăm khác nhau từ phương thức xóa xăm bằng tự nhiên cho tới phương pháp xóa xăm bằng laser. Nhưng không phải cách xóa hình xăm nào cũng mang lại hiệu quả, thâm chí một số phương pháp xóa xăm còn làm tổn thương cho da.

>> Cách phá hĩnh xăm (http://cachxoaxam.com.vn/cac-cach-pha-hinh-xam-nen-tranh.html)

Chính vì vậy khi tìm hiểu về dịch vụ xóa xăm tại các trung tâm thẩm mỹ bạn cần tìm hiểu kỹ về công nghệ dùng để xóa xăm. Trong đó, công nghệ xóa xăm phải là công nghệ hiện đại, được kiểm nghiệm là triệt để và an toàn tuyệt đối cho da, không để lại sẹo.

Hiện nay, phương pháp xoa hinh xam bằng Ruby Laser đã được FDA và CE Tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về tính hiệu quả và mức độ an toàn cho người sử dụng. Với cơ chế hoạt động thông minh thì mọi hình xăm, mực xăm sẽ bị xóa bỏ nhanh chóng, an toàn đảm bảo bề mặt da không bị tổn thương, không để lại sẹo hay đau rát.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

>> Thuoc xoa hinh xam (http://cachxoaxam.com.vn/nhung-tac-hai-khon-luong-cua-thuoc-xoa-hinh-xam.html)

Bạn nên quan tâm đến điều kiện cơ sở vật của nơi mình lựa chọn, vì chỉ có những trung tâm xóa hình xăm đủ điều kiện thì mới có thể cung cấp trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn cho khách hàng với nhiều dịch vụ xóa xăm khác nhau như: Xóa xăm lông mày, xóa xăm môi, mí mắt...

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn kinh nghiệm

Tiêu chí đánh giá trung tâm xóa hình xăm chất lượng quan trong không kém đó là đội ngũ y bác sĩ. Với đặc trưng riêng biệt trong ngành thẩm mỹ thì tay nghề của bác sĩ có vai trò rất quan trọng quyết định hiệu quả thẩm mỹ.

Một trung tâm xóa hình xăm uy tín và an toàn cần hội tụ được các bác sĩ được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và tay nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đặc biệt, cả bác sĩ tại thẩm mỹ đều phải được cấp phép hành nghề theo quy định của Bộ Y Tế.

Xem thêm: Hình xăm đẹp (http://cachxoaxam.com.vn/kham-pha-xem-nhung-hinh-xam-dep-nhat-hien-nay.html)

Quy trình thực hiện xóa xăm đảm bảo an toàn

Trung tâm xóa hình xăm phải đảm bảo an toàn từ khâu thăm khám, tư vấn cho đến điều trị đều phải được thực hiện theo quy định của Bộ Y tế.

Với những tiêu chuẩn đánh giá chất lượng trên, mong rằng những khách hàng có nhu cầu xóa hình xăm có thể lựa chọn được địa chỉ xóa hình xăm chất lượng, an toàn và hiệu quả.