PDA

View Full Version : Bí kíp chữa mụn thịt tại nhà hiệu quả nhất hiện nay


rednm123
24-11-2014, 10:05 PM
Mụn thịt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi có thể xuất hiện ở bất kỳ ai không phân biệt là nam hay nữ. Việc điều trị mụn thịt còn phụ thuộc nhiều vào đặc điểm da, mụn thịt ở mỗi người. Dưới đây xin giới thiệu với các bạn bí kịp chữa mụn thịt tại nhà, thực hiện vô cùng đơn giản, nếu kiên trì áp dụng có thể giúp bạn “tạm biệt” được với mụn thịt một cách dễ dàng.

Gợi ý xem thêm:

>> cách trị mụn thịt quanh mắt (http://dieutrimunthit.vn/tri-mun-thit-vinh-vien)

>> trị mụn thịt bằng lá tía tô (http://dieutrimunthit.vn/tri-mun-thit-bang-la-tia-to-bai-thuoc-xung-quanh-ta)

http://trimunthit.net/wp-content/uploads/bi-kip-tri-mun-thit-tai-nha.jpg
‘Bí kíp’ chữa mụn thịt tại nhà
Dưới đây là phương pháp trị mụn thịt (http://dieutrimunthit.vn)bằng tinh dầu tỏi, hi vọng có thể giúp ích cho các bạn đang bị mụn thịt, mụn cơm. Đây là bài thuốc trị mụn thịt dựa theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ.

Bị mụn thịt, mụn cơm là do lớp biểu bì của da bị tấn công bởi một số virut gây bệnh ngoài da. Mặc dù không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, song nó lại có khả năng lây lân và để lại các vết sẹo lồi, các hạt nhỏ nổi trên da gây mất thẩm mỹ, da khô, sần sùi… đó là điều mà hầu hết mọi người đều không mong muốn.

Bạn hãy thử nghiện trị mụn thịt bằng cách chà tinh dầu tỏi lên bề mặt mụn, thực hiện đều đặn trong vòng 2 tuần, các loại mụn thịt, mụn cơm sẽ tự mất đi. (Theo các dược phẩm tại Mỹ)

Theo các nhà khoa học cho biết, trong thành phần của củ tỏi có chứa rất nhiều các chất kháng sinh có khả năng kháng lại sự tấn công của virut. Bên cạnh đó, trong tinh dầu củ tỏi còn có chứa rất nhiều acid salicylic có tác dụng tiêu diệt các mô biểu bì bị nhiễm virut. Các nhà khoa học đã thử nghiệm tinh dầu tỏi với 23 bệnh nhân tình nguyện, kết quả cho thấy hiệu quả trừ mụn cao và nhanh chóng. Hãy thực hiện trị mụn thịt bằng tinh dầu tỏi sớm để loại trừ mụn thịt xấu xí trên da, hồi phục làn da mịn màng, sạch mụn.

>> cách trị mụn thịt tại nhà (http://dieutrimunthit.vn/4-cach-tri-mun-thit-tai-nha-khong-phai-ai-cung-biet)

Cách thực hiện: Tỏi để nguyên vỏ và đập dập, đắp lên chỗ mụn thịt, sau vài ngày, mụn thịt sẽ dần dần biến mất. Tuy nhiên, đây là phương pháp điều trị với những người mới bị mụn thịt, còn với mụn thịt lâu năm thì không thể chữa bằng cách này được.

Hiện nay, khi công nghệ thẩm mỹ làm đẹp ngày càng phát triển vượt bậc, sự ra đời của công nghệ Laser CO2 Fractional đáp ứng nhu cầu điều trị mụn thịt, mụn cóc, sẹo lồi, sẹo lõm… của đông đảo khách hàng. Đây là công nghệ tiên tiến được 1 số thẩm mỹ viện Uy tín nhập khẩu 100% từ Mỹ, điều trị mụn thịt hiệu quả, an toàn, nhanh chóng và không để lại sẹo. Với ưu điểm nổi bật, khắc phục được những hạn chế của các loại laser CO2 thế hệ cũ, Laser CO2 siêu xung mang lại hiệu quả điều trị mụn thịt cao, loại bỏ tận gốc tác nhân gây mụn thịt, không cho chúng tái phát trở lại, hạn chế xâm lấn ở mực thấp nhất, mang lại kết quả điều trị hơn cả sự mong muốn của bạn.