PDA

View Full Version : Mua nồi nấu nước phở ở đâu tốt nhất


pngocluan07
25-11-2014, 08:58 AM
Bạn đang có nhu cầu tìm mua nồi nấu nước phở (http://noinaunuocpho.com/) chính hãng nhưng băn khoăn không biết mua ở địa chỉ nào tin cậy bởi trên thị trường có rất nhiều cửa hàng kinh doanh thiết bị gia dụng.

Hôm nay, tạp chí nhà bếp xin giới thiệu tới quý vị và các bạn cách chọn mua nồi nấu nước phở (http://noinaunuocpho.com/)ở đâu tốt nhất nhé !

Mua nồi nấu nước phở chính hãng (http://noinaunuocpho.com/) là việc làm đáng khuyến khích bởi bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và lợi ích như: Nồi nấu phở chính hãng có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng không lo mua phải hàng nhái hàng giả kém chất lượng.
http://noinaunuocpho.com/profiles/noinaunuocphocom/ uploads/attach/thumbnail/1416477529_newsun.pngKỷ lục nồi lẩu lớn nhất Việt Nam
Khi chọn mua nồi nấu nước phở dùng điện có chế độ bảo hành chính hãng và dài lâu. Khi bạn mua nồi nấu phở tại những địa chỉ uy tín phân phối hàng chính hãng, khách hàng sẽ nhận được khuyến mại trực tiếp từ phí hãng sớm nhất và nhận đượ nhiều quà tặng, chiết khấu từ cửa hàng.

http://noinaunuocpho.com/profiles/noinaunuocphocom/ uploads/attach/thumbnail/1416477682_bonoiphonewsun 2.jpg

Hơn nữa, khách hàng khi mua tại các địa chỉ bán hàng chính hãng còn được tư vấn chuyên nghiệp, kỹ lưỡng về sản phẩm và yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng.


Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp nồi nấu nước phở tốt nhất hiện nay:

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU VÀ ĐẦU TƯ TÂN THÁI SƠN

Trụ sở Miền Nam : 96 - 98 Nguyễn Xí, phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh ( Cạnh bến xe Miền Đông )

Trụ sở Miền Bắc 1:Kho hàng 32 Đại Từ - Đại Kim- Q. Hoàng Mai - Hà Nội ( mua hàng tại kho giá rẻ hơn )

Trụ sở Miền Bắc 2: 868 Phạm Hùng - Cầu Giấy - HN ( cách toà nhà KeangNam 200m)

Thời gian gần đây có nhiều đã giả mạo các sản phẩm chính hãng của nhiều hãng để đánh vào tâm lý muốn mua hàng đẹp giá rẻ của khách hàng để lôi kéo khách hàng mua hàng kém chất lượng.

Vậy nên trước khi mua hàng, khách hàng nên tìm hiểu kỹ lưỡng, chỉ nên mua ở những nơi có địa chỉ uy tín được nhiều người tin dùng, được hãng hỗ trợ và có thể chứng minh được giấy tờ hàng chính hãng.

Khi đến các địa chỉ trên chắc chắn quý khách chắc chắn sẽ hài lòng với các thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chế độ hậu mãi chu đáo.


Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, cùng với các thiết bị máy móc hiện đại. Quý khách sẽ thấy hài lòng bằng sự đa dạng chủng loại về hàng hoá và phục vụ của chúng tôi.

Dựa trên số lượng, khối lượng, sau khi có số liệu đo đạc thực tế chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách mức giá thấp nhất có thể.

Lắp đặt theo dung tích, số nồi theo yêu cầu riêng, chân đế riêng hoặc chung, dùng điện tiêu chuẩn 2 pha, 3 pha, điện dân dụng.

CHÚNG TÔI CÓ NHẬN ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH!

Đến với Tân Thái Sơn (http://tanthaison.vn/), Quý khách luôn luôn được tư vấn về đầu tư trang thiết bị, máy móc, yên tâm về giá cả, chất lượng và đặc biệt dịch vụ sau bán hàng, với phương châm kinh doanh của chúng tôi:

UY TÍN HÀNG ĐẦU - CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO - GIÁ CẢ CẠNH TRANH - BẢO HÀNH CHU ĐÁO

Liên hệ : CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU VÀ ĐẦU TƯ TÂN THÁI SƠN

Trụ sở Miền Nam : 96 - 98 Nguyễn Xí, phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh ( Cạnh bến xe Miền Đông )

Trụ sở Miền Bắc 1 : Kho hàng 32 Đại Từ - Đại Kim- Q. Hoàng Mai - Hà Nội ( mua hàng tại kho giá rẻ hơn )

Trụ sở Miền Bắc 2 : 868 Phạm Hùng - Cầu Giấy - HN ( cách toà nhà KeangNam 200m)

Hotline : 0949 048 345 - 016.8871.8871

Email : sales@tanthaison.vn

Website : http://tanthaison.vn (http://tanthaison.vn/) - http://noinaunuocpho.com (http://noinaunuocpho.com)