PDA

View Full Version : 26. Mùa đông đến lựa chọn màu môi nào cho hợp!


mrhoi88hd
25-11-2014, 09:45 AM
Son môi chính là một trong những bước điểm trang căn bản của phái đẹp. Dù cho bạn không dặm phấn, kẻ mắt, chuốt lông mi... thì tô một tẹo son cho môi hồng hào cũng đã khiến cho khuôn mặt trẻ ranh và tươi vui hơn. Tuy nhiên, vào mùa hanh khô, son môi lại chính là thủ phạm cáo giác đôi môi khô nứt nẻ. Chính nên, tô son môi đúng cách vô cùng quan trọng, giúp đôi môi bạn căng mọng và quyến rũ hơn kể cả trong mùa đông.
TÌM HIỂU THÊM: màu xăm môi (http://phunxamthammy.info/chon-mau-mau-phun-xam-moi-nao-cho-nguoi-co-lan-da-trang)
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2014/05/phun-xam-moi31.jpg
Ngoài chọn lọc son theo màu da, việc chọn lựa son theo màu môi cũng không kém phần quan yếu. Màu son có hợp với bạn hay không phụ thuộc khá nhiều vào màu môi thiên nhiên của bạn.
Những bạn gái có đôi môi hơi nhợt nhạt một tí sẽ rất hợp với những màu như đỏ anh đào hoặc đỏ san hô. Còn những nàng sở hữu đôi môi hồng thiên nhiên, những gam son môi màu nóng như cam, đỏ cam, hồng, việt quất sẽ là sự chọn lọc tứ tung hoàn hảo. Còn đối với những nàng có đôi môi màu “xí muội” một tẹo thì lại rất hợp với đỏ tía, đỏ gạch.
THAM KHẢO THÊM: mau moi dep (http://phunxamthammy.info/lam-gi-de-co-mau-moi-dep-tu-nhien-va-quyen-ru)
Son màu tối cá tính và độc đáo nhưng lại có thể khiến bạn trông già đi trông thấy và có vẻ hơi … đáng sợ một chút. Nên sử dụng son màu trầm trong những bữa tiệc buổi tối hoặc cho Burgundy Makeup. Đừng dùng son bóng, kẻ viền môi cũng có thể khiến cho môi bạn được định hình rõ rệt hơn. Kể cả việc mix đồ với son màu tối thế này cũng phải cẩn thận nhé!
Cách tô son chính xác nhất là tô từ giữa môi rồi tán đều son về phía hai khoé môi. Thường chúng ta không hay chú ý về việc tô son từ đâu mới là chuẩn mà cứ “đánh là đánh thôi”. Việc tô son từ khoé môi ra khiến môi bạn trở thành hơi “thô” và “cứng nhắc”. Tô từ giữa môi sẽ mềm mại và thiên nhiên hơn rất nhiều.
TIN LIÊN QUAN: xăm môi màu tự nhiên (http://phunxamthammy.info/bi-quyet-xam-moi-mau-hong-dep-tu-nhien-ngot-ngao-va-quyen-ru)