PDA

View Full Version : Dạy kèm tại Cần Thơ-Chúng tôi về nhà dạy lớp 12 các môn các quận tại Cần Thơ


fhldalgh
25-11-2014, 10:18 AM
Dịch vụ đến tận nhà dạy lớp 10 các môn các quận tại Cần Thơ
Tập thể người dạy của Văn phòng giới thiệu đang là thầy cô giáo, sinh viên chất lượng chọn từ cơ sở Đại Học THPT lớn trong Cần Thơ như ĐH Sư Phạm, ĐH Bách Khoa, THPT Phan Bội Châu,…
>>> https://www.facebook.com/TrungtamgiasuUyTintaihaip hong
kinh nghiệm giáo trình hiệu quả, lý thuyết phối hợp song song cộng bài tập ngay trong tiết học, kèm sát báo bài từng em củng cố tri thức cho từng học trò mất gốc, phát huy thêm học trò trường chuyên.
http://trungtamgiasunhanvan.net/wp-content/uploads/2013/10/day-kem-theo-quan-300x240.png
Giáo viên của chúng tôi:
- Đáp ứng phương pháp cho học sinh lâu hiểu, Tăng cường HS giỏi.
- Bổ sung kiến thức học và niềm đam mê môn học
- Gia su day kem (http://online.giasulytutrong.net/) Giảng dạy từng em HS hoặc Dạy kèm theo nhóm
- Luyện thi tuyển sinh lên lớp 10 trường dân lập, trường chuyên.
- Bám sát học sinh các lớp 1-12 , các môn: Toán, Lý, Hoá, Văn, Anh…
Ưu điểm của giáo viên tại Dịch vụ
Gia sư đảm bảo kinh nghiệm sư phạm tốt, giỏi chuyên ngành Có nhiều phương pháp tiếp cận, dạy kèm đến từng học sinh, luyện thi chuyển cấp, tốt nghiệp, Đại học Là Tập thể giáo viên nam nữ yêu trẻ, gần gũi, biết quan tâm đến tâm sinh lí của học viên Có kinh nghiệm tiếp xúc khoa học, giúp học trò phát huy đồng bộ Với Hàng ngũ gia sư chuyên dạy học tại nhà cho học sinh Quốc Tế.
Hàng ngũ thầy cô giáo đến nhà dạy các môn các quận huyện tại Cần Thơ, gia sư dạy kèm lớp 2 tại hải phòng (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-2-giao-vien-day-kem-lop-2-tai-hai-phong.html) sẽ đảm bảo hiệu quả bằng những bài thẩm tra định kì cụ thể và đưa lại với phụ huynh khi cần.
Nếu bạn còn phân vân về hiệu quả thì chúng tôi sẽ đưa đến tận nhà dạy các môn các quận huyện tại Cần Thơ dạy kèm 1 đến 2 buổi miễn phí.