PDA

View Full Version : Giảm mỡ bằng laser Lipo được thực hiện mấy lần mới hiệu quả?


sakuke05
25-11-2014, 01:58 PM
Giảm mỡ đùi (http://giammonhanh.net/kham-pha-ngay-cach-giam-mo-dui-nhanh-nhat-chi-sau-1-gio) bằng Laser Lipo phải thực hành mấy lần mới hiệu quả? Tôi ở xa, không tiện đi lại nhiều lần, mong thẩm mỹ viện giải đáp sớm giúp tôi. (Thùy Linh, Tuyên Quang)

>> Giảm mỡ bụng nhanh chóng (http://giammonhanh.net/cach-giam-mo-bung-nhanh-chong-va-hieu-qua-chi-1-lan-duy-nhat)

>> Cách làm giảm mỡ bụng nhanh (http://giammonhanh.net/mach-ban-cach-lam-giam-mo-bung-nhanh-nhat)

>> Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà (http://giammonhanh.net/bo-tui-2-cach-lam-giam-mo-bung-nhanh-chong-tai-nha)

Bạn Thùy Linh thân mến!

Mỡ đùi thường rất khó để loại bỏ bằng các phương pháp thông thường. Lý do chính là vì vùng đùi thường hội tụ các mô mỡ cứng Cellulite được tích lâu năm và rất khó tiêu hủy. Tuy nhiên, với phương pháp Laser Lipo có thể giúp bạn loại bỏ được triệt để mỡ đùi và mau chóng sở hữu đôi chân thon dài, hấp dẫn.

Giảm mỡ đùi bằng Laser Lipo phải thực hành mấy lần mới hiệu quả?

Với công nghệ giảm mỡ đùi Laser Lipo, bạn chỉ cần điều trị một lần là có loại thể bỏ được hoàn toàn mỡ thừa. Không giống như các phương pháp giảm mỡ đùi thường nhật, công nghệ Laser Lipo có loại thể bỏ hoàn toàn mỡ thừa trong một lần điều trị. Sóng laser từ công nghệ này có khả năng phá bỏ các thành vách, màng bám mỡ cứng đầu nên mỡ bị hóa lỏng và đưa ra ngoài thân thể một cách nhẹ nhàng.

Với công nghệ giảm mỡ đùi Laser Lipo, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xét nghiệm, siêu âm và bắt đầu loại bỏ mỡ thừa bằng năng lượng từ sóng laser. Dưới tác động của sóng laser sẽ phá vỡ các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, các mô mỡ được phân hủy, hóa lỏng hoàn toàn và được đưa ra ngoài thân bằng thiết bị chuyên dụng. nên chi, mỡ hoàn toàn không có khả năng điển tích trở lại. song song không gây cảm giác đau hay có bất kỳ xâm lấn nào cho bạn khi điều trị.

Đặc biệt, khác với công nghệ thông thường, Laser Lipo điều trị giảm béo nhưng không làm chảy xệ làn da. Nhờ những cải tiến vượt trội về kỹ thuật, Laser Lipo vừa giúp giảm béo vừa làm tăng độ đàn hồi cho da, cải thiện cấu trúc da, giúp cho làn da vùng đùi trở thành mịn màng, săn chắc hơn. Hiện, công nghệ giảm béo đùi Laser Lipo đã được ứng dụng hiệu quả tại TMV Kangnam và được đông đảo khách hàng tin cẩn, đánh giá cao. Chỉ với một lần thực hành giảm béo, đôi chân của bạn sẽ thon gọn bất ngờ.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì can hệ đến dịch vụ giảm mỡ đùi bằng Laser Lipo, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được tư vấn và đáp.

Chúc bạn giảm mỡ đùi thành công!