PDA

View Full Version : Giảm giá sốc tất cả các sản phẩm nội thất ô tô tại Bảo Hà


kimkim89
25-11-2014, 02:27 PM
Việc trang trí nội thất ô tô là rất cần thiết vì nó ảnh hưởng lớn đến tâm cảnh, sức khỏe cũng như sự an toàn của bạn trong suốt quá trình sử dụng xe. Tuy nhiên ngày nay, hiện trạng mua bán, tham mưu nội thất ôtô tại Hà nội nói riêng và toàn quốc nói chung có rất nhiều vấn đề bất cập như: chất lượng, xuất xứ hàng hóa không rõ ràng, tình trạng chặt chém người mua hàng cũng như kỹ thuật lắp đặt còn nhiều yếu kém. Lời khuyên là bạn nên tìm đến Công ty TNHH Thương mại và xuất nhập khẩu Bảo Hà, ngoài chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn đang triển khai chương trình giảm giá 50% khi mua nội thất ô tô tại Bảo Hà.http://gvietgroup.vn/data/images/news/article s3/3893.jpg


Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm nội thất ô tô tại Bảo Hà. Gía các sản phẩm nội thất ô tô ngoài được giảm giá 50% trên các mặt hàng, sản phẩm còn được du nhập chính hãng từ các nước có công nghệ sản xuất ô tô tiền tiến nhất trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc...Tiêu biểu phải kể đến là: thảm lót sàn, lót cốp 3D, 4D cao cấp. thảm trải sàn da 3D caro hoa, caro trơn, tấm chắn cốp xe hơi, giường hơi xe. thảm chống nắng TAPLO, cao su giảm chấn, giảm xóc, lò xo mở cốp tự động, vỏ chìa khóa da thật, ỏ chìa khóa COLORFUL, đồ chơi xe hơi…được làm từ chất liệu cao cấp có tác dụng chống lại mọi tác động của các yếu tố bên ngoài như: chống xô lệch gây ra như kẹt chân ga, kẹt chân phanh, bảo vệ xe hơi của bạn dưới mọi địa hình và thời tiết.

Còn rất nhiều sản phẩm nội thất ô tô có sẵn tại showroom của Công ty TNHH Bảo Hà. Hãy can dự ngay với chúng tôi để biết thêm thông báo chi tiết chương trình giảm giá 50% khi mua nội thất ô tô tại Bảo Hà.







CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT nhập khẩu BẢO HÀ

Địa chỉ : P1005, Nhà CT1, Khu thị thành Văn Khê, Km4 Đường Lê Văn Lương kéo dài, Hà Nội

Hotline : 04-23227286 / 0989695808 / 0972317958. Email: otobaoha@gmail.com

Website: http://baoha.vn/noi-that-o-to-cp26.html