PDA

View Full Version : in PP và những phương pháp quảng cáo hiệu quả


giatran_hu
25-11-2014, 02:28 PM
Xưởng in pp TKV chuyên in pp giá rẻ nhất TPHCM, cung cấp các dịch vụ in: in pp giá rẻ tại TPHCM, in pp quảng cáo, in pp trong nhà , in pp ngoài trời chất lượng.
Chất liệu dùng để in pp là màng nhựa PVC có keo hoặc không keo, sau khi in xong PP sẽ được cán 1 lớp màng bóng hoặc màng mờ. In PP có các loại khổ phổ biến là: 91cm, 107cm, 127cm, 154 cm
Ứng dụng của in pp trong quảng cáo http://diendan.seo.org.vn/quang-cao-rao-vat-79/dich-vu-hiflex-gia-re-cao-cap-tai-hcm-va-cac-tinh-lan-can-273416/
-In PP dùng làm standee , gắn kệ chữ x, gắn banner cuốn để trong các sự kiện, hội thảo, hội trợ để quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của công ty mà không tốn diện tích sử dụng.
-In PP keo dùng để dán trang trí showroom, trang trí văn phòng, dùng làm poster, in pp keo dán bồi lên formex, …
Quy trình in ấn chuyên nghiệp tại In PP TKV
-Tư vấn chọn chất liệu in phù hợp qua điện thoại hoặc skype ( thekyvangadv )
-Báo giá trực tiếp, email, skype
-Thiết kế file nếu khách hàng chưa có file
-Nhận file khách hàng, các file chủ yếu từ: PSD, AI, CDR, PDF, hoặc JPG chất lượng cao
-Cho vào phần mềm xem chuyên dụng
-Báo khách hàng khi in xong qua Điện Thoại, Email, skype
Ưu đãi cho khách hàng chọn dịch vụ tại in pp TKV
-Thiết kế file miễn phí cho nội dung chỉ bao gồm chữ
-Phí thiết kế file khó, có hình ảnh chỉ 50.000đ – 100.000đ/ file
-Giao hàng miễn phí trong nội thành TPHCM http://www.trangtinlamdep.com/san-pham-dich-vu-khac/66960-nen-chon-chat-lieu-nao-de-hiflex.html
Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao sản phẩm cho TKV
Quý khách có thể tham khảo bảng báo giá in ấn : Bảng báo giá in ấn
- Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa ưng ý trước khi đặt làm in pp
- Trong quá trình sản xuất Công ty luôn nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn.
- Tiết kiệm hơn với dịch vụ: tư vấn – in ấn – thiết kế – giao nhận – tại cùng một địa chỉ.
- Đem lại sự thuận tiện từ các khâu đặt hàng, thanh toán, giao nhận sản phẩm miễn phí với đơn hàng trên 1 triệu tại TPHCM (quận nội thành)
In PP giá rẻ tại TPHCM thì nơi đâu uy tín, chất lượng nhất? Nếu bạn còn đang phân vân về điều này thì hãy đến với chúng tôi – công ty in quảng cáo, in phun kỹ thuật số HPV . Với kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực in ấn quảng cáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Công ty chúng tôi cung cấp cho quý khách nhiều dịch vụ như bandrol, bảng hiệu, backdrop, decal, … và có cả dịch vụ in PP.
Với tốc độ phát triển của nền kinh tế hiện nay thì đời sống phương tiện vật chất ngày một cải thiện cùng với đó là sự vươn lên mạnh mẽ của những ngành nghề như in ấn thiết kế, kinh doanh quảng cáo để phục vụ cho nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng cũng như các tổ chức, công ty. Có nhiều công nghệ được sử dụng nhưng hẳn chúng ta vẫn nghe nói nhiều đến ngành in PP. Vậy in PP là gì và thường có mấy loại?
Nó đơn giản chỉ là một loại giấy dùng trong in kỹ thuật số. Loại giấy này thường chỉ dùng để in ở mặt trước và mặt sau thường có 2 loại là có keo và không có keo. Thường sau khi in xong thì chúng ta sẽ phủ lên đó một lớp màng bảo vệ. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà sẽ dùng cách cán bóng hay cán mờ.

Giấy in PP thường có 4 loại gồm khổ in 91 cm, 107 cm, 127 cm, 152 cm và chiều dài tấm in có thể lên đến vài chục mét. PP thường được sử dụng nhiều nhất để in các poster quảng cáo, các tranh ảnh trưng bày hay dùng để trang trí trong nhà. Ưu điểm của in PP là giá thành rất rẻ so với các loại khác và thuận tiện khi sử dụng. Chúng ta có thể bố trí trong nhà theo nhiều phong cách khác nhau, những hình ảnh gia đình, ảnh kỷ niệm treo khắp nơi hoặc cũng có thể in tặng bạn bè, người thân thuộc những hình ảnh mang ý nghĩa đối với họ.
Thứ hai là in PP có mấy loại?
Thông thường tùy vào mục đích sử dụng trong từng hoàn cảnh cụ thể mà chúng ta phân chia thành những loại sau:
In PP ngoài trời: đây là loại hay được các công ty, tổ chức sử dụng để quảng bá cho một sản phẩm nào đó hay thương hiệu của mình hoặc một sự kiện nào đó.

In PP trong nhà: thường được áp dụng để trang trí những nơi, vật dụng trong nhà cũng như các quán kinh doanh,…
In PP cán màng bóng có keo: thường dùng dán tường, poster, decal quảng cáo
In PP cán màng mờ có keo: loại này thường áp dụng trong trang trí nội thất do không phản chiếu ánh sáng như cán màng bóng.
In PP không keo: dùng làm standee, khung tranh trang trí.
In PP là một loại hình in được sử dụng rộng rãi vì độ bền cao, đẹp và tiết kiệm tối đa chi phí. Rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ in này nên đôi khi sẽ làm cho người dùng rất khó lựa chọn. Và công ty in quảng cáo HPV tự hào là nơi cung cấp dịch vụ in PP giá rẻ cạnh tranh, đảm bảo chất lượng. Chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất

Dịch Vụ In Ấn Chuyên Nghiệp - Uy Tín - Chất Lượng
Dịch vụ In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm
Chúng tôi nhận các dịch vụ In PP giá rẻ tại tphcm, như trong nhà và in pp ngoài trời. Đặc biệt chúng tôi có rất nhiều chương trình ưu đãi cho những khách hàng in pp thường xuyên và in pp giá cực rẻ với số lượng lớn. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, cũng như giá cả cạnh tranh nhất, thời gian nhanh nhất. http://www.seohue.edu.vn/threads/kinh-nghiem-huu-ich-khi-in-hiflex-gia-re.61023/
Dịch vụ in pp chuyên nghiệp uy tín đem lại hiệu quả cao cho quý khách hàng
Dịch vụ In PP giá rẻ chất lượng của công ty chúng tôi như sau:
PP là gì? Là tên một loại giấy trong ngành in ấn kỹ thuật số. PP hơn giấy ảnh, mặt sau có keo hoặc không keo, sau khi in được phủ lên một lớp bảo vệ (cán bóng hoặc cán mờ).
PP được sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời (PP ngoài trời). Tuy nhiên PP có một nhược điểm mà khách hàng rất dễ mắc phải, đó là sau khi dán lên tường hay cửa một thời gian chúng ta sẽ không thể lột bỏ lớp PP đó đi hết vì lớp keo dán quá chắc đã giữ lại lớp giấy kia. Quý khách có điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. In Decal:Trước đây, Decal (Đề can) thường được dùng để cắt chữ và hoa văn để trang trí. Ngày nay, với công nghệ tiên tiến, chúng ta có thể in trên decal tất cả những hình ảnh, hoa văn, họa tiết mà chúng ta muốn có.
giá sản phẩm: 40.000 vnđ
Dịch vụ In PP trong nhà ở đâu nhanh chất lượng tốt nhất?
Xưởng In PP chúng tôi nhận các dịch vụ In pp giá rẻ chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh đặc biệt với các dịch vụ như: In PP trong nhà và In PP ngoài trời. In PP Giá Rẻ nhưng chất lượng - Rẻ nhưng Uy tín. In PP chỉ 50.000 vnđ/m² . Đặc biệt giảm giá In PP khi mua kèm standee kệ x .
Dịch vụ InPP trong nhà tại congtyinpp.com của chúng tôi đảm bảo nhanh chóng chất lượng giá thành rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Congtyinpp.com của chúng tôi tự hào là công ty uy tín hàng đầu ở TP.HCM cũng như trên toàn đất nước việt Nam.
Với các thương hiệu như: Viễn Thông A, Thế Giới Di Động VP Bank, TH True Milk, Viettel, EF Language, Du Lịch Việt, PVcombank ,... đã từng sử dụng dịch vụ của chúng tôi và rất hài lòng. Bạn đang tìm kiếm một Xưởng In PP với giá tốt nhất - In PP chất lượng uy tín cho công ty doanh nghiệp hay gia đình cá nhân bạn tại tp.HCM.
Hãy tìn đến congtyinpp.com nơi phục vụ nhu cầu: in poster, in pp quảng cáo, in pp trong nhà, in pp ngoài trời, in pp giá rẻ tại tp.hcm với số lượng nhiều . congtyinpp.com với dịch vụ in PP giá rẻ đẹp nhanh chóng và chất lượng nhất.