PDA

View Full Version : thiết kế thi công showroom mỹ phẩm tuyệt vời


asp505
26-11-2014, 10:26 AM
Xu hướng thiết kế nội thất 2014 - Trang trí nội thất cũng như thời trang và nghệ thuật đều có những xu hướng vận động riêng dựa theo những biến động và thay đổi của thời cuộc. ColourFuturesTM, chương trình nghiên cứu về sắc màu của năm do Tập đoàn AkzoNobel khởi xướng, vừa cho ra mắt xu Thiết kế chung cư hướng màu sắc của năm 2014. Qua đó, chương trình giới thiệu 5 xu hướng thiết kế màu chính cho trang trí nội thất và ngoại thất kèm theo các bảng màu bổ sung có thể được sử dụng để thể hiện các xu hướng này tại những nơi chúng ta sống, làm việc và vui chơi. Năm xu hướng này bao gồm:
Trải qua nhiều thế hệ khách hàng, khi chúng tôi hỏi các khách hàng: " Thưa quý ông (bà) có muốn mua một chiếc ghế dài màu hồng đặt ở phòng khách không?" Đa số các câu trả lời đều nhận được là " Không". Từ " Có" chúng tôi nhận được rất ít và đa phần đến từ các quý bà độc tôn màu hồng. Nhưng thiết kế nội thất văn phòng
Căn hộ Rue Petal thì giường như là ngoại lệ duy nhất với chiếc sofa đến từ CB2. Có lẽ đó là một đồ vật thực tế duy nhất sở hữu đường cong mềm mại, các đường dốc và chân theo phong cách Mid-Century hiện đại.
Cách đây vài năm Quad hoa đã làm mưa làm gió trên thị trường nội thất với mẫu hoa văn màu sắc đỏ, đen, xuất hiện tại các phòng khách, ghế nghỉ, quán karaoke, quán cafe với kiểu [size=4]mẫu thiết kế cửa hàng điện thoại (http://thietketrangtrinoithat.com/thiet-ke-noi-that-showroom-dien-thoai/mau-thiet-ke-cua-hang-dien-thoai.html) dáng sofa lớn, tuy nhiên ghế sofa trong năm nay Quad hoa đỏ lần nữa trở lại với 2 màu ghi đỏ mảng khối nhỏ như ghế đôn. CB2 mang đến một mô hình tính năng hoa trừu tượng trong màu đỏ sống động. Trong một không gian trung tính, chiêc ghế nhỏ sẽ làm nên điều kì diệu cho xu hướng thiết kế decor nội thất trong năm 2014.
Trong một căn nhà, nhà bếp có thể bao gồm cả nơi đun nấu và phòng ăn là không gian không thể thiếu dù lớn hay nhỏ. Và bếp không chỉ là một không gian chức năng phục vụ cho cuộc sống mà còn có sofa góc ý nghĩa tinh thần rất lớn. Bởi vì, một căn nhà sẽ trở nên lạnh lẽo nếu bếp không thường xuyên được nổi lửa.
Chất liệu veneer tự nhiên như gạch veneer (là loại gạch vân ốp trang trí giống như loại gạch ngói nung) là chất liệu được nói đến nhiều, còn có gỗ veneer (loại gỗ được lạng ra từ gỗ tự nhiên và được dán vào các loại thiết kế nội thất chung cư cốt gỗ công nghiệp nên bề mặt gỗ không khác gỗ tự nhiên). Căn bếp dường như được “xé toạc” ra với các mảng tường gạch tự nhiên hoặc như sáp ong. Ngoài ra, với loại gạch này, căn bếp sẽ trở nên khá ấm cúng, mang màu sắc cổ điển mà hơi hướng hiện đại.
Cuộc sống của mỗi con người đều có nhiều vấn đề. Xuyên suốt thời gian sống, con người sẽ phải đối diện với nhiều thăng trầm của cảm xúc, khó khăn. Theo thời gian, không gian sống cũng cần phải đáp ứng và chạy theo những biến đổi tâm lý đó. Trên hành trình biến đổi, những không gian sống cũng ngày càng được đáp ứng và trở nên hữu ích hơn, thân thiện hơn và tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Xu hướng thiết kế phòng tắm cũng vậy, theo quy trình đồ gỗ nội thất phòng khách biến hóa tiến bộ đó, năm nay, người tiêu dùng và các nhà thiết kế đều hướng đến cảm giác tự nhiên, thân thiện với thiên nhiên cỏ cây. Những phòng tắm với mảng xanh mát mẻ trở thành điểm nhấn. Mô hình đưa cây xanh tạo cảm giác thư giãn kết hợp với kiểu thiết kế mang phong cách spa, đơn giản, thư thái sẽ ngày càng được nhân rộng. Những tính năng ứng dụng sẽ được sử dụng nhiều, phòng tắm hơi ,phòng tắm nước xoáy và bồn tắm nước nóng sẽ được ứng dụng nhiều trong nhà dân. Lấy ví dụ tuyệt đẹp dưới đây mà thể thao một phòng tắm hơi và tắm hơi nước kết hợp đơn vị , một bổ sung hoàn hảo cho một spa tại nhà rút lui .
Tùy hứng với phòng tắm cũng chính là một xu hướng mới trong năm nay. Một phòng tắm ẩn giấu sau một hành lang đi dạo với những chiếc cửa lùa dễ dàng dịch chuyển sẽ tạo một cảm hứng sống. Sàn đá nhám cùng với những khe hở ở mặt sàn giúp hệ thống nước chảy tháo thuận tiện hơn. Vị trí nội thất phòng khách [size=4]thi công nội thất cửa hàng mỹ phẩm (http://thietketrangtrinoithat.com/thiet-ke-noi-that-showroom-my-pham/thiet-ke-thi-cong-cua-hang-my-pham.html) bằng gỗ cửa sổ và phòng tắm cùng hướng với nhau nên giúp phòng tắm mở này luôn thông thoáng. Hệ thống vòi sen to bản hình chữ nhật tạo nên dòng chảy nước lớn như thác giúp người sử dụng thoải mái khi tắm. Vòi hoa sen và các thiết bị phòng tắm tối giản để không làm ảnh hưởng hành lang chung.
Tấm đá lớn tự nhiên của đá cẩm thạch và mã não, sẽ mang tới những phòng tắm trở nên tuyệt đẹp hơn, lung linh hơn. Với vẻ đẹp tự nhiên của mình, cùng ánh sáng và chất liệu kính, phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên mẫu nhà lô phố hiện đại tuyệt vời hơn với cách xử lý không gian hoàn hảo này. Ngay cả bề mặt trần, độ nhám tối đa của sàn, nhà tắm sẽ hoàn toàn sạch sẽ mà không có dấu hiệu của ẩm, mốc, mủn tường.
Đây là một căn phòng được thiết kế theo kiểu Scandinavia với không gian tươi trẻ, ấm cúng và bền vững. Màu trắng là màu chủ dạo của phong cách trang trí nội thất này. Trên nền không gian trắng, bàn ăn trong phòng bếp được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Màu sắc thường được sử dụng trong trang sofa trí nội thất theo phong cách này đó là màu trắng, màu be, màu gỗ tự nhiên và màu xanh da trời nhạt. Sẽ không sai nếu mô tả về xu hướng nội thất, đó là những ý tưởng cũ được sử đổi lại để tạo ra một xu hướng mới. Và nếu như bạn đang mong muốn tìm cho ngôi nhà thân yêu một phong cách “hợp thời”thì những bật mí sau đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều
Một yếu tố thiết kế đặc biệt phổ biến của không gian làm việc mở trong năm 2014 là việc sử dụng các ứng dụng hợp tác . Trong các văn phòng hiện đại, không gian mở là không gian bề mặt làm việc với một cơ sở hạ tầng công nghệ trung tâm. Không gian mở là cách một cách giúp nhân viên trong văn phòng có thể giao tiếp dễ dàng với nhau và đồng thời cũng dễ dàng thực sofa da hiện được việc riêng của mỗi người. Xu hướng thiết kế noi that van phong này của năm 2014 chắc chắn sẽ được tiếp tục thiết kế vào năm 2014. Nếu các bạn vẫn còn lạ lẫm với khái niệm hiện đại giành cho phòng ngủ thì bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về phong cách thiết kế luôn thay đổi này. Một cách trang trí và lựa chọn nội thất cho một phòng ngủ hiện đại:
Phòng ngủ với giấy dán tường hoa văn trang nhã. Hệ thống chiếu sáng màu vàng ấm cùng tông màu gỗ nhạt của đồ nội thất mang lại một không gian nghỉ ngơi yên bình, ấm áp. Bố trí vật dụng trong phòng tối các mẫu biệt thự đẹp giản, gọn gàng mà vẫn trẻ trung, thanh lịch, bắt kịp xu thế. Nên lựa chọn những màu sắc, đồ đạc phù hợp với phong cách của ngôi nhà, mang lại cho gia chủ cảm giác thoải mái nhất.
Tổng quan: căn phòng đơn sơ, hiện đại này dựa trên ba yếu tố chính: màu trắng dịu trên tường, sàn nhà và cửa sổ, đồ đạc bằng kim loại và thủy tinh thanh mảnh, hiện đại và một tấm mềm bằng lua mềm màu Mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp sắc tươi sáng, Một khung cảnh toàn màu trắng có thể trông rất ảm đạm và buồn tẻ, nhất là khi đi với đồ đạc hiện đại, nhưng chỉ với việc trải tấm mền nhiều màu lên giường, bạn có thể làm ấm cảnh quan Thiết kế thi công nội thất chung cư (http://thietketrangtrinoithat.com/mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-dep/thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu.html) và tạo ra một điểm nhấn sinh động.
Xu hướng thiết kế nội thất 2014 - Trang trí nội thất cũng như thời trang và nghệ thuật đều có những xu hướng vận động riêng dựa theo những biến động và thay đổi của thời cuộc. ColourFuturesTM, chương trình nghiên cứu về sắc màu của năm do Tập đoàn AkzoNobel khởi xướng, vừa cho ra mắt cách thiết kế nhà bếp xu hướng màu sắc của năm 2014. Qua đó, chương trình giới thiệu 5 xu hướng thiết kế màu chính cho trang trí nội thất và ngoại thất kèm theo các bảng màu bổ sung có thể được sử dụng để thể hiện các xu hướng này tại những nơi chúng ta sống, làm việc và vui chơi.
Năm xu hướng này bao gồm Trải qua nhiều thế hệ khách hàng, khi chúng tôi hỏi các khách hàng: " Thưa quý ông (bà) có muốn mua một chiếc ghế dài màu hồng đặt ở phòng khách không?" Đa số các câu trả lời đều nhận được là " Không". Từ " Có" chúng tôi nhận được rất ít và đa phần đến từ các quý bà độc tôn màu hồng. Nhưng Căn hộ Rue Petal thì giường như là ngoại lệ duy nhất với chiếc sofa đến từ CB2. Có lẽ đó là một đồ vật thực tế duy nhất sở hữu tư vấn thiết kế văn phòng đường cong mềm mại, các đường dốc và chân theo phong cách Mid-Century hiện đại. Được thiết kế bởi Jannis Ellenberger, chiếc sofa trở nên nổi bật trong một căn phòng đầy tông màu trung tính nhưng mạnh mẽ. Đây là một trong những xu hướng thiết kế decor nội thất có thể làm thay đổi tư duy của rất nhiều người trong thời gian tới. Liệu bạn có thấy sự nữ tính thái quá và sự "sến súa" đến từ ví dụ này không? Với con mắt thẩm mỹ, chúng tôi nhận định được sự tươi mới, độc đáo và một " điều kì diệu sáng bừng cả không gian" này.
Chúng tôi kết thúc chủ đề xu hướng thiết kế nội thất đồ decor hôm nay với một decor đặc trưng được thiết kế bởi các yếu tố - một sofa văn phòng hình thức sắc nét ngày nay, màu đậm và kết cấu táo bạo. Các khối hình Toulouse Cube đến từ Jonathan Adler mang đến không gian sống sinh động, mới lạ. Màu sắc bổ túc đối lập tạo nên biểu cảm rõ nét, bắt mắt cho các khối hình.
Màu lam ngọc toát lên vẻ nền nã và thanh thoát. Đây là sự lựa chọn với những ai thích sự lãng mạn và êm dịu. Xu hướng này phát triển nhanh trong năm 2014, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong năm 2014 và những năm tới. Đây là xu hướng khá phát triển ở Hoa Kỳ nhưng lại không sofa phòng khách được phổ biến tại các nước Châu Âu hay Châu Á vì điều kiện thời tiết không cho phép. Căn bếp sẽ có một không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Và để khỏi bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài như mưa, gió…, một bức màn kính ngăn cách sẽ làm tốt việc đó, ngăn chặn các tác động của thời tiết trong khi vẫn giữ được tính linh hoạt của nhà bếp ngoài trời với điệu kiện thời tiết tuyệt vời.
Những bức tường thảm thực vật là xu hướng của 2 năm gần đây và trong năm nay sẽ tiếp tục duy trì. Phòng tắm ẩm kết hợp với ánh sáng tự nhiên sẽ là điều kiện tuyệt vời để bức tường thảm thực vật phát triển. Nhưng muốn thiết kế showroom có được bức tường như ý muốn, khách hàng phải cẩn trọng chọn lựa loại cây và chịu khó chăm sóc cây. Với những đất nước nhiệt đới, cây trong nhà giúp mang lại không khí tươi mát nhưng không có nghĩa sẽ là điều tốt. Vì trên thực tế, quá trình chăm sóc với quá trình lão hóa cây tỉ lệ nghịch.
Mang bảng đen vào không gian sống của bạn, tại sao không? Chúng rất linh hoạt và có rất nhiều lợi thế đi kèm. Vật liệu nội thất mới với tường bảng đen sẽ mang tới sự thú vị, đặc biệt là cho trẻ em vì chúng có thể vẽ lên đo. Không những thế nó còn thực hiện được một số chức năng khác bên nội thất biệt thự đẹp cạnh vai trò trong thiết kế nội thất.Ví dụ như trong nhà bếp, nơi bạn có thể viết danh sách và thông báo lên đó và những chiếc bảng đen này có khả năng làm cho bầu không khí trong phòng cảm thấy chào mời hơn bao giờ hết.
Những loại gạch ốp tường được trang trí công phu họa tiết Ma-rốc kỳ lạ hoặc thiết kế theo kiểu Thổ Nhĩ Kỳ, tuyệt đẹp sẽ được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên ở các mặt tường khác sẽ đơn giản hóa đi để tập trung sự nổi bật ở phần lưng bếp. Đồ gỗ tủ bếp sẽ mang màu xám hiện đại và xuất hiện thiết kế nội thất biệt thự nhiều gân lỗi lõm cổ Đây sẽ là xu hướng quay lại lịch sử thú vị. Những mặt phẳng vô cảm trơn sẽ được thêm các chi tiết nhấn nhá, những chiếc tay nắm độc đáo. Bàn làm thức ăn sẽ được làm bằng gỗ chunky, công nghiệp. Những chiếc đèn giây đơn giản vẫn chưa hết sốt. Sàn gỗ trần hoàn thành mang tới vẻ sang trọng
Nhiều sản phẩm mới đã được ra đời, và doanh nghiệp cũng áp dụng phương pháp đi trước đón đầu. Đánh giá xu hướng ưu dùng sản phẩm và khả năng tiêu thụ.Theo các chuyên gia trong ngành Kiến trúc thi công nội thất cửa hàng Nội thất: Các dòng sản phẩm và các Style được khách hàng ưu chuộng trang năm 2013 và xu hướng nội thất 2013 - 2014 là: sự kết hợp mới lạ, độc đáo những màu sắc trang trí thông thường.
Thời của những món nội thất mua sẵn ở cửa hàng, phong cách trang trí đơn điệu giống hệt nhau ở mọi ngôi nhà đã qua. 2014 là năm để thể hiện dấu ấn và cá tính riêng của bạn ở ngôi nhà của mình. Hãy trang trí sofa văng nhà với những vật dụng màu sắc và nổi bật, khiến cho từng chi tiết nhỏ trong căn nhà của bạn ấn tượng hơn. Ít nhất, bạn cũng nên sắm vài chiếc gối tựa bắt mắt hay vỏ bọc ngộ nghĩnh cho tay nắm tủ để nhấn nhá một chút "cái tôi" vào không gian sống của mình. Có đủ không gian lưu trữ cũng như lưu trữ đồ đạc sao cho gọn gàng là nỗi trăn trở của nhiều người, đặc biệt là những người sở hữu những không gian sống nhỏ.Những đồ đa năng, vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa tiện sofa đẹp lợi cho việc lưu trữ đồ đạc đang được ưa chuộng trong các thiết kế nhà ở. Ngoài ra, những chiếc hộp màu sắc đặt dưới gầm bàn, gầm tủ sẽ giúp bạn cất gọn đồ đạc một cách gọn gàng mà không cần mua thêm những chiếc tủ, kệ mới.
Xu hướng này rất tinh tế, sử dụng những thay đổi nhỏ trong màu sắc và sắc thái để tạo ra những sự kết hợp nhã nhặn của màu trắng bạc và những gam màu trung tính. Bảng màu này đem lại một hiệu ứng yên tĩnh và tĩnh mịch, cho phép phô bày được cách sử dụng các chất liệu tự nhiên của xu hướng. Bảng thiết kế thi công nội thất văn phòng màu này thể hiện thông điệp “Get up and go for it!” (Hãy thức giấc và nắm lấy cơ hội). Đây là một sự pha trộn màu sắc có chỉ số ốc-tan cao và mạnh mẽ – nơi mà bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Đây là một bảng màu tạo ra rất nhiều sự phá cách của màu sắc mà khi nhìn vào, ai cũng có thể thấy được một chút gì cho bản thân mình trong đó.
Cách đây vài năm Quad hoa đã làm mưa làm gió trên thị trường nội thất với mẫu hoa văn màu sắc đỏ, đen, xuất hiện tại các phòng khách, ghế nghỉ, quán karaoke, quán cafe với kiểu dáng sofa lớn, tuy nhiên Thiết kế phòng khách cổ điển trong năm nay Quad hoa đỏ lần nữa trở lại với 2 màu ghi đỏ mảng khối nhỏ như ghế đôn. CB2 mang đến một mô hình tính năng hoa trừu tượng trong màu đỏ sống động. Trong một không gian trung tính, chiêc ghế nhỏ sẽ làm nên điều kì diệu cho xu hướng thiết kế decor nội thất trong năm 2014.
Thiết kế năm nay có sự chuyển đổi theo hướng sử dụng tông màu của các kim loại nóng như đồng, đồng thau, các chi tiết đường viền bằng đồng, thép không gỉ và mạ crom. Ngoài ra, sắt và các kim loại nội thất phòng khách biệt thự tương tự là chất liệu truyền thống đã có sự quay trở lại. Tuy nhiên, các chất liệu trên được sử dụng theo phong cách hiện đại, như đồng. Đồng thường rất sáng bóng, giá rẻ nhưng đồng hiện đại có một lớp gỉ tối mạ crom sáng bóng không kém và hoàn toàn sang trọng.
Một phòng tắm sang trọng, quyến rũ tạo cảm giác như vừa bước vào một phòng tắm khách sạn hạng sang sẽ thành xu hướng mới cho năm nay. Có nhiều câu hỏi tham khảo dành bạn đọc được đặt ra, một trong số đó là câu hỏi: " Bạn thích một phòng tắm như thế nào? " Có đến gần 50% cho Thiết kế nội thất biệt thự rằng, tuy là phòng không được đánh giá về tên gọi và mặt vệ sinh, nhưng tính năng cần thiết với đời sống đã đặt lên yêu cầu cao nhất song song với phòng ngủ và phòng bếp. Đấy là chúng luôn phải sạch sẽ, càng đẹp càng tốt. Cùng song hành với năm con ngựa, những họa tiết vằn cũng sẽ được chú ý lựa chọn cho xu hướng thẩm mỹ sang trọng này.
Bếp đa năng chính là xu thế của năm nay Thay vì chỉ có một chiều sâu của bề mặt chiếc bàn, chiếc bàn bếp sẽ được thiết kế phù hợp với độ sâu sâu hơn bình thường - Màu sắc sẽ được phối nhiều màu, càng sâu thì màu sắc càng đậm hơn tạo ra một khu vực tương phản hơn các vùng còn lại để tạo ra một khu vực riêng biệt có chức năng như là một chiếc giá để sách. Chiếc bàn sofa bếp kết hợp với các ghê bar kích cỡ tương xứng sẽ làm nên một không gian phối hợp nhanh phục vụ công việc, check mail,...Ánh sáng theo đó cũng hoàn toàn phục vụ theo tính năng này. Ngoài chức năng làm sáng không gian nấu ăn còn có tác dụng sử dụng làm việc, những chiếc đèn có độ kéo lên xuống sẽ là một ưu thế