PDA

View Full Version : Khi giảm mỡ nhanh bằng Laser Lipo xong da có bị chảy xệ không?


minhtuanvcuer
26-11-2014, 02:10 PM
Khi mang bầu, tôi mang bầu khá to nên da hơi bị rạn. Tôi băn khoăn không biết sau khi giảm mỡ nhanh (http://giammonhanh.net/) bằng Laser Lipo xong thì liệu da của tôi có bị rạn và chảy xệ không? Xin các bác sĩ tư vấn sớm giúp tôi! (Liên Hoa, 29 tuổi)

>> Làm sao giảm mỡ bụng nhanh
(http://giammonhanh.net/phai-lam-sao-de-giam-mo-bung-nhanh-chong-nhat)
>> Làm cách nào để giảm mỡ bụng
(http://giammonhanh.net/lam-cach-nao-de-giam-mo-bung-nhanh-nhat)
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

>> Cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả
(http://giammonhanh.net/mach-ban-cach-tap-luyen-giup-giam-mo-bung-cho-nam)
Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ hiện đại nhất hiện nay, có xuất xứ từ Hoa Kỳ, hội tụ nhiều tính năng ưu việt giúp loại bỏ mỡ thừa triệt để, vĩnh viễn, hiệu quả hơn hẳn các biện pháp giảm mỡ thông thường.

Qua quá trình thực tế điều trị giảm mỡ cho khách hàng, đa số khách hàng đánh giá rất cao về kết quả sau giảm mỡ bằng Laser Lipo. Trong đó, những điểm ưu việt đáng nói nhất là: kết quả giảm mỡ vĩnh viễn, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau, không xâm lấn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, có thể nhanh chóng trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường.

Đặc biệt, năng lượng từ sóng laser sẽ tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, làm săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo sẽ không gây tổn thương mô liên kết, sợi đàn hồi collagen được bảo vệ tối ưu khiến da không bị chùng nhão hay chảy xệ sau trị liệu.

Để giúp loại bỏ vĩnh viễn lượng mỡ thừa, Laser Lipo sử dụng năng lượng laser với bước sóng 1064 nm có khả năng làm đứt gãy mọi liên kết mỡ dưới da, kể cả các mô mỡ cứng đầu, nằm sâu bên trong. Khi đưa vào cơ thể, sóng laser phá tan các liên kết chặt chẽ, hóa lỏng mỡ, màng bám mỡ rồi đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng. Do vậy, mỡ thừa được lấy đi hoàn toàn, triệt để và không có cơ sở hình thành trở lại. Sau khi giảm mỡ, bạn không còn phải lo lắng về tình trạng mỡ tích tụ theo thời gian.

Chỉ sau khoảng 60 phút với một lần điều trị duy nhất, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy kết quả giảm mỡ hoàn hảo, lấy lại thân hình cân đối mà không gây bất kỳ hiện tượng kích ứng ngoài mong muốn nào. Với những tính năng ưu việt của công nghệ Laser Lipo như trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm để thực hiện giảm mỡ, lấy lại vóc dáng thon thả như ý muốn.

Để được tư vấn và thăm khám cụ thể hơn, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành hoặc liên hệ theo số tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp nhé!

Chúc bạn sớm sở hữu thân hình thon gọn như ý!