PDA

View Full Version : Dịch vụ sửa chữa laptop chuyên nghiệp tại HCM


cyndykieu
26-11-2014, 03:23 PM
Trong xu thế hiện nay việc các bạn sở hữu cho mình một chiếc máy tính xách tay cho tiện việc mang theo bên mình để đáp ứng như cầu làm việc cũng như học tập. Các bạn sử dụng máy thường xuyên hoặc sử dụng máy 1 thời gian dài cũng làm giảm tuổi thọ của máy cũng như hỏng hóc các linh kiện trên main hoặc trong máy. Ban đầu có thể máy hỏng nhẹ nhưng có lẽ vì chủ quan hay cố ý thì các bạn quên chúng đi hoặc không kiểm tra lỗi kịp thời dẫn đến hỏng hóc nặng thì chiếc máy tính của bạn có thể ngưng hoạt động hoặc tình trạng xấu hơn là hỏng main. Vì thế bạn nên đến các trung tâm sửa chữa để bảo dưỡng, bảo trì máy tính để giúp máy hoạt động tốt hơn cũng như fix được các lỗi cần thiết để tránh trường hợp xấu nhất cho chiếc máy tính của bạn. Bạn cũng cần thường xuyên để ý máy tính của mình đảm bảo rằng nó luôn hoạt động một cách tốt nhất. Để tránh máy hỏng hóc nặng về sau này bạn nên thường xuyên đem máy đi bảo dưỡng tầm 2, 3 tháng 1 lần. Để tìm một nơi để sửa laptop (http://huyhoang.vn/sua-laptop), bảo trì laptop, trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì không khó, Nhưng để bạn đặt trọn niềm tin vào cửa hàng mà mình tin tưởng thì chúng tôi có thể đáp ứng cho bạn, bạn cần uy tín mà vẫn đảm bảo chuyên nghiệp thì chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu và cố gắng làm hài lòng bạn.
Công Ty TNHH TM DV Tin Học & Viễn Thông Huy Hoàng
Đ/C: 264 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận
Website: huyhoang.vn
(http://huyhoang.vn/)Tel: 0908.28.28.57 – 0839915647
Chuyên sửa laptop, sửa máy in, sửa máy fax, sửa máy đếm tiền, sửa máy in bill, sửa tất cả các loại máy văn phòng. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được nhiều hơn là mất.

ngoctan
26-11-2014, 03:25 PM
Dù bị dẫn bàn trước nhưng sự bùng nổ của các chân sút ở hiệp 2 đã giúp cho ĐT Việt Nam giành chiến thắng 3-1 trước ĐT Malaysia trong trận giao hữu vào chiều 16/11 trên sân Mỹ Đình.
http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/1 6/36/tan-tai.jpgĐT Việt Nam đã ngược dòng để chiến thắng trước ĐT Malaysia
Là “cữ dợt” cuối cùng trước khi bước vào cuộc tranh tài tại AFF Suzuki Cup nên ĐT Việt Nam rất muốn lên giây cót tinh thần bằng một chiến thắng. Quyết tâm ấy đã được các học trò của ông Toshiya Miura khẳng định bằng lối chơi tấn công ngay từ đầu trận khi tiếp đón ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình.

Bằng những pha lên bóng đầy tốc độ, ĐT Việt Nam đã tạo được sức ép đáng kể về phía cầu môn của Khairul Fahmi. Trong trận đấu này, Thành Lương, Minh Tuấn và Văn Quyết thường xuyên hoán đổi vị trí cho nhau, nên đã khiến cho đối phương bất ngờ. Bộ ba này cũng đã có những đường kiến tạo hết sức nguy hiểm về phía cầu môn của ĐT Malaysia, nhưng tiếc là ở công đoạn cuối cùng, ĐT Việt Nam đã không thể tận dụng thành công.

Trở lại sau một thời gian dưỡng thương, nên cảm giác bóng của Hải Anh dường như đã không còn bén như trước đó. Bởi trong hiệp 1, tiền đạo này được đồng đội tạo cho khá nhiều cơ hội ăn bàn rất trống trải nhưng Hải Anh đã bỏ lỡ ít nhất 3 tình huống có thể ghi bàn cho đội nhà. Điển hình và cũng là đáng tiếc nhất là cú đệm bóng ở khoảng cách 3m ở phút 45 khi trước mặt chỉ còn lại khung thành trống sau đường chuyền sệt của Vũ Minh Tuấn, nhưng chân sút của Đồng Nai lại đệm bóng chệch cột dọc.


http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/1 6/10/unnamed.jpg

Hàng công bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc, hàng thủ cũng tỏ ra lúng túng và mất tập trung trước lối chơi phòng ngự phản công sắc sảo và đáng ngại của ĐT Malaysia. Phải thừa nhận rằng, khả năng bọc lót, hỗ trợ lẫn nhau của các hậu vệ ĐT Việt Nam không thực sự hiệu quả, nên thường xuyên để bộ đôi tiền đạo Tahala và Yahyah khoét.

Một trong những tình huống ấy đã giúp cho ĐT Malaysia phá vỡ được thế quân bình trên sân ở phút 23. Xuất phát từ một pha tấn công trung lộ, Yahyah đã thoát xuống rồi dễ dàng hạ gục thủ môn Nguyên Mạnh trong thế đối mặt. Nếu tận dụng tốt những sai sót trong hàng thủ của đội chủ nhà, đoàn quân của ông Dollah Salleh đã có thể ghi thêm bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam.

Sự thiếu may mắn của Hải Anh buộc HLV Toshiya Miura phải điều chỉnh hàng công ngay đầu hiệp 2 khi tiền đạo của Đồng Nai đã được thay thế bằng Hồng Quân. Và tân binh QNK Quảng Nam đã ngay lập tức phát huy tác dụng bằng bàn thắng gỡ hòa sau cú sút trực diện. Trong pha lập công của Hồng Quân, ĐT Việt Nam có pha tổ chức khá bài bản khi Văn Quyết chọc khe để Tấn Tài thoát xuống sút trúng người thủ môn Khairul Fahmi bật ra, tạo cơ hội cho Hồng Quân kết thúc.

Diễn biến trên sân càng thuận lợi cho ĐT Việt Nam khi Ahmad bị thẻ đỏ trực tiếp sau pha kéo người từ phía sau với Văn Quyết trong tình huống có thể dẫn đến bàn thắng trông thấy ở phút 48. Chơi hơn người nên các học trò của ông Toshiya Miura ép sân hoàn toàn.

Phút 59, Văn Quyết bị Jasuli phạm lỗi trong vòng cấm và đích thân tiền đạo này đã thực hiện thành công quả 11m để đưa ĐT Việt Nam vượt lên dẫn trước. Phút 80, Ngô Hoàng Thịnh đã ghi thêm 1 bàn thắng bằng cú đá bồi để ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

ĐT VIỆT NAM: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Phước Tứ (Minh Tùng, 84’), Tiến Thành, Xuân Thành, Huy Hùng, Tấn Tài (Hoàng Thịnh, 76’), Thành Lương (Thanh Trung, 65’), Minh Tuấn (Huy Toàn, 46’), Văn Quyết (Công Vinh, 61’), Hải Anh (Hồng Quân, 46’).


ĐT MALAYSIA: Khairul Fahmi,Jasuli, Asraruddin, Talaha (Safee, 74’), Shukor, Gary Robbat (Safiq, 59’), Kunanlan, Armi Yahyad (Baddrol, 83’), Azamuddin (Zakaria, 65’), Mohd Azmi, Ahmad.